ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 393 สัญญาสนสด (4)



ตอนที่ 393 สัญญาสนสด (4)

ตอนที่ 393 สัญญาสนสด (4)

ชงชงชนนงลงบนเกาอบางเตยงเขา แล้วเออมมอหยบแอ ปเปลกบนดปอกผลไมทวางอยบนโตะ ขณะปอกเปลือก แอปเปล ซงชงชนกขอบคุณและขอโทษฉันอหนานอก ครง “พอหนานคะ ฉันขอโทษ และขอบคุณมากนะคะ “ซงซง ถ้าเธอยงขนพูดอย่างนี้ต่อไป พจะโกรธจริงๆ นะ แมแตเสยงแกลง โกรธของฉันอหนานกยูงฟงดออนโยน ตอนชงชงชน เธอฝนยมแลวกมศรษะลงตงใจปอกแอ ทั้งห้องเงียบกรบ ยกเว้นเสียงเบาๆ ทองมาจากห้องนา ซงปาฉนกาลงลางจานอย ใชไมจมฟนจมปอนฉันอหนาน

ปเปล

ซงซงชนปอกเปลือกแอปเปลแล้ว กหนเป็นชิ้นเล็กๆ และ

เมื่อเขาทานแอปเปลชนนนเสร็จ ซึ่งชงชนกอดอยากรไม ได จงถามขน “พอหนานคะ หนาอกพเจบหรือเปล่า”
“คดวาไมนะ” ฉันอหนานตอบพลางกดแอปเปลอกชนท ชิงชงชนยนมาทปากเขา

“แตวากอนทอนจะหมดสต ฉันเห็นชายคนอวนเองไม แหลมไปทหวใจพ” ซงซงชนขมวดคว

“ไมนาจะใช้ เพราะหน้าอกพไมมแผล” ฉันอหนานคด และเอยออกมา “เธอเข้าใจผิดมง

“ไมคะ” ซงชงชนสายศรษะยนยน “ถุงแมวาสตของฉัน จะเรมเลอนลอยในตอนนั้น แตฉันแน่ใจวาเหนอะไร “ถางน… ฉันอหนานลงเล็กอนจะเสนอความเป็นไปได อกทางหนึ่ง “ชายอวนโดนซอมหนักเหมือนกันก่อนหน้า นน เขาคงหมดสตลงกะทนหน

“ไม่จริงคะ” ซงชงชนสายศรษะอก นอกจากนี้ยังมีเรื่อง บังเอญทหนกไปกวานนอกคะ คนขับรถกเลงมดมาท หน้าอกฉันเหมือนกัน ก่อนที่ฉันจะหมดสต หลงจากหยดไปสามวนาท ซงซงชนกเสริมอก “แตก เหมือนกับพ ฉันไมมบาดแผลทหน้าอกเหมือนกัน เพราะ ฉะนั้นฉันเชอวามคนช่วยเรา… สมมติวาพพูดถูก ชาย
อวนหมดสตลงขณะที่เขากลงจะเสียบแทงไมใสหน้าอก

พ แต่คนขับรถไม่ไดบาดเจ็บอะไรเลย และพวกเขาต้อง การเอาชีวิตฉัน เป็นที่ชดเจนมากกว่า ในเมื่อเราทาค หมดสต เขาถนาจะฆ่าฉันได้ง่ายๆ

ควของฉัน หนานยนเขาหากัน ทันใดนนเขากพูดขนวา

“เป็นไปได้ไหมวาจะเป็นเขา

“ใครคะ”

ฉันอหนานเงียบ และปฏิเสธความเป็นไปได้กับตัวเอง “ไม่หรอก นนเป็นไปไม่ได

“พอหนานคะ พกาลงพูดถึงใคร” ชงชงชนเนนเสียง ฉันอหนานออกจากความคิดของตัวเอง และมองเขาไป ในดวงตาซงชงชนเมื่อเขากล่าวว่า “ซจอเนียน ซงชงชนตกใจ นวมอของเธอทถอไมจมฟนกาแนน “พรวาเธอกาลงจะถูกลูกพาตัวในเวลารวดเร็วขนาดนั้น กเพราะเขาโทรหาพ เตือนให้พคอยระวัง ถ ถึงอย่างนั้นเรา กองชาไปกาวหนึ่ง แต่ในที่สุดพกสามารถตามรอยเธอ จนพบ โดยอาศัยเครื่องประดบทเธอทิ้งไว
“พบอกวาซจอเนียนเหรอคะที่เป็นคนโทรหาพ” ชงชงชน ถามซาอกครง ถึงแม้ว่าเธอจะไดยนคาพูดของฉันอ หนานชัดเจนอย่างยงกตาม ไม้จิ้มฟันในมอของเธอเริ่ม สน

“ใช้แล้ว” ฉันอหนานไม่ได้สังเกตว่าเธอมทาทแปลกไป อยางไร เขาพยกหนาเล็กน้อยแล้วพูดตอ “ตอนพบรถ ไลตามรถต ซจอเนียนยงอยู่ในเมือง เขาอยห่างจากเรา อย่างน้อยหนึ่งรอยกโลเมตร พไลตามเธอไปด้วยความ เราสงสด และเขากไลตามพวกเราด้วยความเร็วสูงสุด ดวยเหมือนกน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ