ใต้ชายคารัก

ตอนท 589 เกดใหม (3)



ตอนท 589 เกดใหม (3)

ตอนที่ 589 เกิดใหม่ (3)

“แน่นอน ไม่ใชบาปทั้งหมดที่คุณกอไวหรอก จริงๆ แล้วท

พดมานแทบจะไมสะกดผิวเลยด้วยซา การปลอมลายเซน

การขมข… ถ้าผมจะเริ่มรายยาวเรืองทั้งหมดตอนน อาจต้อง ใชเวลาจนถึงพระอาทิตยขน คุณมอสระทจะไมลงนามใน เอกสารน แต่ผมเชอวา ไมวาตระกูลหยางจะมอทธิพลมากแค

ไหน กไมสามารถปกปิดทองฟาทงผนไดควยมอเดียวหรอก จริงไหม

ประธานหยางรองโอดครวญไมหยดพลนเงียบเป็นเป่าสาก เมอซจอเนียนเอยถึงเรื่องนี้ หลังจากเวลาผ่านไปครหนึ่งกด เหมือนว่าเขาจะหายจากอาการตกใจ เนื่องจากผมอปดอยท ได “คณรเรองทงหมดนไดยงไง”

ปาก เสียงเขาจงออ แซงชงชนยังคงจบใจความประโยคนน

“ผมรได้ยงไงกไม่เกี่ยวกับคุณ ประเด็นกคอ… ชงชิงชน กลายเป็นบุคคลทคนตระกูลหยางคดจะรงแกกรงแกได้ตั้งแต เมอไร”

ซงชงชนไดยนประโยคน กเบกดวงตาออกกวางที่สุด เธอรสก ไดวาจดจดหนังทุกนางของหัวใจเธอเริ่มเป็นระงักด้วยอารมณทปวนอยภายใน

“คุณจะเป็นศัตรกบตระกูลหยางแคเพราะผู้หญิงคนเดียว ใช ไหม คุณต้องเขาใจสวา ตระกูลหยางของผมยังมีประโยชน์ตอ คอย!” ประธานหยางดูเหมือนจะไม่ยอมแพงายๆ เขาพูดอ อตอไป พยายามเกล กลอมซจอเนียน โดยตดสนบนเขา “พ ใหญ่ของผมบอกว่า รออกไม่นาน ทนฝงตะวันออกสวนนั้นก จะตกมาอยในมอเรา เมื่อถึงเวลานั้น ผมยนดเป็นอย่างยิ่งท จะยก…

ซจอเนยนเยยยนขนมาทนท์ ประธานหยาง ถ้าผมมอะไร ตองกลวตระกูลหยางของคุณ วนนผมคงไม่แตะหยางเอง หรอก! จะบอกความจริงในรนะ ผมร กดานบดซบของ ตระกูลคนมานานแล้ว แต่ในเมื่อไม่มอะไรเกี่ยวข้องกับผม ผมกขเกียจจะใสใจ ดงานคณไดแตตองโทษตัวเองมาทา รายผู้หญิงของผม!

ผู้หญิงของผม… รางกายของซงซงชนเริ่มสนไหว มอเธอ ยกขนมแปดปาก โดยไมรตว

ซจอเนียนบอกว่าฉันเป็นผู้หญิงของเขา อารมณฑเตนระรกใน หน้าอกเธอเคยวเขญอยากจะสนปรออกมา

“ถ้าผมจะเป็นศตรกับตระกูลหยางทุกคนเพราะเห็นแก่ผู้หญิง คนเดียว แล้วจะทําไม คุณทําอะไรไดเหรอ โอกาสสุดท้ายคุณจะเซนเอกสารหรือไมเซน หลังจากทเขาประกาศออกมาเช่นนั้น ซงซงชนกไดยนเสียง ปากกาขดลงบนพื้นแผ่นกระดาษ เสียงต่างๆ ข้างนอกเงียบ ไปประมาณสองนาท ก่อนเสียงเฉงชงชงจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง “ทานประธานซคะ ทานประธานหยางเซนแล้วคะ และ เอกสารใดรบการรบรองจากทนายจางแล้ว นคะ” ซจอเนียนไม่พูดอะไร และชงชงชนกโดยนเสียงเอกสารชงดง บนกรอบแกรบ ประมาณสบวนาทต่อมากมเสียงดงตบ เหมือนเสียงปกกระดาษฟาดลงบนโตะ ตามมาอย่างรวดเร็วด้วยเสียงเฉงชงชงพูดว่า “ท่านประธานห ยาง ขอบคุณสําหรับความร่วมมือ คุณไปไดแลวคะ” หลังจากเสียงประตูเปิดและปด กองคงเป็นเสียงเฉงชงชง กล่าวว่า “ทานประธานซคะ คุณต้องการอะไรอกไหมคะ”

ดวยเหตุผลบางอย่าง ประธานหยางเดิมพิมพาออกมาอย่าง รอนาน ความเร็วในการพูดของเขาสูงมากจนชงชาชนไม สามารถจบไควาเขาพูดอะไร แต่จากนาเสียง ดูเหมือนว่าเขา กาลงางวอนขอรอง จอเนยน

หลังจากครึ่งนาทต่อมา ประธานหยางอาจถูกปล่อยให้หายใจ

ไดอยาอสระ เขาพูดใดอยางชุดเจน “กได ผมจะเซน ไม จําเป็นต้องโทรหาตารวจหลังจากนั้นไม่นานเฉงชงชงกพูดต่อไป “ถ้าอย่างนั้น ฉันกับ

ทนายจางจะกลบแล้วนะคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ