ใต้ชายคารัก

บทท 1014 จำไว้ว่าคุณต้องกัน (3)



บทท 1014 จำไว้ว่าคุณต้องกัน (3)

บทท 1014 จำไว้ว่าคุณต้องกัน (3)

การเคลื่อนไหวอย่างฉับพลนทำให้เธอหันไปหาเขาควย ความดนตระหนก ดวงตาเขาดคนอย่างน่ากลัว ก่อนจะไดมอง หน้าเข่าชดๆ เขากโยนเธอลงบนเตียงแล้วขนครอม น่าหนักเขาทำให้เธอหายใจไม่ออก จากประสบการณ์เมอ คนที่ผ่านมา เฉงชงชงประเมินได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตาม กอนจะไดเตรียมตัวชุดนอนเธอกถูกเข้ากระชากออกอย่างแรง แล้วโยนลงกองกับพน คนนเขาหยาบคายกว่าคนก่อนมาก ใช… เมื่อคนเข้าไร ความออนโยนโดยสิ้นเชิง แต่อย่างน้อยกยงการจบการเล่าโลม จตใจเฉงชงชงเต็มไปด้วยความปวดร้าว ราวกับว่าร่างกาย เธอถูกฉกออกเป็นชนๆ ทั้งเป็น เข้าใช้แรงอนหนกหนวงกดร่างเข้าหาเธอ ไม่ยอมให้เธอ หลบหลก เข้าหนกระหายจนรู้สึกเหมือนกำลังทรมานร่างกายเธอ

แต่คนนเข้ามงตรงไปทำในสิ่งที่ต้องการเลยทันท

มากกว่าจะเป็นความเสนหาทางกาย การกระทำเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของและลงโทษด้วยการทรมานน ทำให้เฉงชงชงเย็น เยอกไปถึงกนบงของหัวใจ เธอคงรงผ้าปูทนอนและกดฟันแน่น เพื่อไม่ใหนเสียงเลดลอดออกมา

เพื่อเบียงเบนความสนใจในตัวเอง เฉงชิงซึ่งเริ่มนับเลขอย

ในใจเงียบๆ แต่เมื่อใดก็ตามทนบางเก่าสมเก่า ความเจ็บปวดก ทำให้จิตใจเธอสบสน ต้องเริ่มต้นนบหนังไหม แล้วในที่สุดเขาก เสร็จสมปรารถนำ และคล้ายกับเมอคน เข่าแทบรอไม่ไหวที่จะ ผละออกจํากเธอ

เฉงชงชงนอนนิ่งอยกบทอย่างหมดแรง กอนทแขนจะ

คอยๆ มีความรสกกลบคนมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามไม่เหมือนเมื่อคนที่ผ่านมา ชายหนุ่มไม่รบเข้า

หองน่าไปอาบน้ำ แต่นอนเงียบๆ อยข้างเธอ จองมองบนเพดาน

ราวกับมอะไรบางอย่างในใจ

เฉงชงชงหมดสนเรียวแรง เธออยากจะลองลอยสนทร์ไป

เสียตรงนนและเคยวนั้น แต่กว่าเขารังเกียจ เธอจงพยายาม คลานลงจากเตียง คว่ำหมอน แล้วกลบไปนอนทของเธอบน

โซฟ้า

การเคลื่อนไหวของเธอทำให้เข้ารสกตัว เข้าหนมามองด้วยความสับสน และทรงนำทต่อมากเป็นที่เข้าใจแกเขาว่าเธอกำลัง ทำอะไร ประกายความอาฆาตแคนฉ่ายแบบชนในดวงตา และ วนาท อมาเขากกระชากขอมอเธออย่างแรง เหวี่ยงเธอลงบนท นอน เบียดบดเธอไวใตร่างเขา แล้วทุกอย่างกรมขนใหมอกครง เข่าป่าเถื่อนยงกว่าครงกอนหนาน ร่างกายเธอสนสะท้าน อย่างไม่สามารถควบคุมใด แต่เธอไม่ส่งเสียงแม้แต่แอะเดียว ความเงียบของเธอทำให้เขายงโมโหโดยไร้เหตุผล และยงหยาบ ค่ายมากชน เมื่อทุกอย่างเสร็จสนเข้ากกระแทกร่างเธอกบหว เตียง ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ฉันอหนานเปิดกอกน และขณะกำลังจะเดินเข้าไปในฝึกบว เขากลงเกตเห็นรอยเลือดบนร่างกาย เข้าขมวดควหนไปมอง กระจก ไม้มบาดแผลบนตัวเขา เพราะฉะนั้นเลือดนก นฉนวนแรงจนทำเธอบาดเจ็บเลยหรอ ฉันอหน้านางนอง ก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวมาพันรอบกายแล้วเดิน ออกจากหองน่า เฉงชงชงผออน คลื่นลงจากเตียง ไปนอนขดอยบนโซฟา

แลว

ผ้าปทนอน บอย และมรอยสแดงบนผนผ้าขาวสะอาดเป็นเลือดเธอ… ฉันทำสวนบนของเธอบาดเจ็บ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ