ใต้ชายคารัก

ตอนท 715 บทสนทนาทบงเอญไดยน (19)



ตอนท 715 บทสนทนาทบงเอญไดยน (19)

ตอนที่ 715 บทสนทนาทางเอญไตยน (19)

“หนขอโทษนะคะ” ซงซงในกามอแนน เพราะความเจ็บจะ ชวยใหเธอไมดดออกนอกประเดน เธอแอบสูดลมหายใจก่อน จะเสรมวา “หนเขาใจดคะว่าควรจะทายงไง พรงนหนจะออก

จากโรงพยาบาลคะ” “ซงชน ขอบคุณมากนะจะ” ปาไมกลาพอทจะมองหนาสบ

สายตาซงซง นอกตอไป นางกมศรษะลงแล้วเสรมวา “ปาขอโทษ”

โดยปฎกรยาอโนมาซงซงชนอยากจะตอบว่าไม่เป็นไร รม ฝีปากเธอขยบ ทวาไม่มีเสียงใดๆ ออกมา เธอเลื่อนสายตาไป ทอนและกลาววา “ปาซคะ ถ้าไมมอะไรแล้ว หนจะกลบ โรงพยาบาลกอนนะคะ”

“จะ”

ช่วงเวลาทปาซเอยอย่างนั้น ซึ่งชงชนกลกขนยน ก่อนจะจาก

ไปเธอไปทเคานเตอร์เพื่อจ่ายเงินคานาชา

ซงซงชนออกจากโรงแรม เดนซามทางมาลาย และเขาไปใน โรงพยาบาล แตจตใจเธอลองลอยไปทอน เธอไมไดรบกลบไป ทหองซจอเนียน แต่ไปนั่งบนมานงเย็นเฉียบในสวนหย่อมของโรงพยาบาล เธอนอยทนนเป็นเวลานาน จนกระทั่งร่างกาย เธอสนสะทานอย่างไม่สามารถควบคุมได้จากความหนาวเย็น เธอจงลุกขุนช้าๆ และมงหนากลบไปทอาคารโรงพยาบาล ตอนนนเป็นเวลาหาทมแล้ว ซงซงชนเคาวาซจอเนียนคงหลบ ไปแล้ว แต่เมื่อเธอผลกประตูเปิดเขาไปชายหนุ่มยังคงนั่งอย บนเตียง มองดความมดผ่านออกไปทางหน้าต่าง เธอหยดอยทประตครหนง กอนจะเดนเขาไปและปิดประตูลง เบาๆ เธอเดินไปข้างเตียงถามเขาว่า “ทําไมคุณถึงยังไม่นอน ซจอเนียนหันมามองเธอ แต่ไม่ตอบ หลังจากผ่านไปหลาย วนาทเขากหนไปมองออกนอกหน้าต่างอกครง “คณทานยาหรอยงคะ” ซงซงชนถาม เธอหยบกลองยาจาก บนโตะ และสังเกตเห็นวายายงอยครบทงสเมดในแผง จงรวา ซจอเนียนยังไม่ได้ทานยา เธอเดินไปหยิบแก้วนาอนทวางอย ทโตะขางเตยง นบจํานวนเม็ดยาทเขาต้องทานแล้วสงให จอ เนียน “นคะ ทานเสร็จกเขานอนไดแล้วคะ ขณะทซจอเนยนยกมอนรบกวนา ซงซงชนสังเกตเห็นว่า แผลจากเขมนาเกลอทหลงมอเขามเลือดออก เธอขมวดควดง ขอสงเกต “ทําไมคุณไม่กดแผลไวละคะ ตอนทองเข้มออกม เลือดไหลไปทวหมดแล้ว”

ซจอเนียนยังไม่ตอบ เขากมศรษะลงโยนยาเขาไปในปาก แล้วกลนลงไปพร้อมกับนายกหนัง

งชงชนดงบนชกออกมาหยบกอนสาด เธอจบมอ จอ

เนยนมาและกดสาลไวทบาดแผล

เลือดดอยๆ หยดไหล ซงซงชนทั้งกอนศาลาชมไปด้วยเลือด

ลงในถุงขยะ จากนั้นเธอกหากระดาษอนามยมาเซตมอเขาให สะอาด เธอขยับหมอนทเขานั่งพงอยออกไป และช่วยให้เขา นอนลง หมผาให้เขา และปิดไฟกลางห้อง พร้อมกับเสริมวา

“ราตรสวสดคะ

จากนั้นเธอกลกซนเดนไปหองนา

ตั้งแตวนาททองชงชนเดินเข้ามาในห้อง ซจอเนียนเป็นเหมือน ตกตา ปล่อยใหซงซงชนทาทุกอย่างให้ อย่างไรก็ตามขณะท ซงซงชนกาลงหนหลงไป เขากเออมมอมาจบขอมอเธอไว รางของเธอสนสะทาน ก่อนที่เธอจะหันมามองเขาชายหนุ่มก คงเธอเขามาหา เธอจงลมลงนอนบนเตียงกบเขา นน ซงซงชนกรสกว่าเธอถูกดงเขาไปในออมกอดของเขา ออมกอดนนแนบแนนและทรงพลง ราวกับกลัวว่าเธอจะผละ ออกจากเขา นนทนท เขารัดแน่นจนเธอเจบหลง มอชงชงชนทวางอยบางตัวขยบเล็กนอย กอนจะเลอนขนไป

“ทําไมตวคณถึงเยนเฉียบแบบน” ขณะทบจอเนียนพูดอย่าง

โอบเขาทางดานหลง เธอกอดตอบเขาแนบแน่นเช่นกันห้องทั้งห้องเงียบกรบ ชายหนุ่มหญิงสาวไม่เอยอะไรออกมา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ