ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 489 สารภาพรก (3)



ตอนที่ 489 สารภาพรก (3)

ตอนที่ 489 สารภาพรก (3)

หลังจากซจอเนียนพิมพ์คาถามนนและกาลงจะกดลง รางทงรางของเขากันงแข็ง นั่งอยู่ในทางคนขบราวกับว่า มใครมาหยดการเคลื่อนไหวของเขาไว คาวา ฉันรกคุณ ของเธอเป็นสาเหตุใหลมพายหมนพด ผานโลกของเขา ทาให้เขาเป็นคนที่มีความสุขที่สุดใน โลก เขาจะรบไปอยข้างๆ เธอ คงเธอเขาสออมกอดอน แนบแนน และตอบกลบเธอด้วยตัวเอง “ผมกร คณ เหมอนกน” แตเขาจะลมไปไดอย่างไร… เขาไม่มีสิทธิที่จะอยู่กับเธอ เมอสกครหวใจเขารอนเป็นไฟขนาดไหน ในเวลานหัวใจ เขากเยนเยอกขนาดนั้น กระแสเลือดทพลงพลานผาน เสนเลอดของเขาถูกแชแข็งในฉับพลน ความตนเป็น เปลี่ยนเป็นความสนหวงในทนา ซึ่งเขาไม่สามารถ แสดงออก ในทางใดไดเลย แมกระทงหลงนาตาอยางไรกตาม นเป็นเพียงขอความ บางที… เธออาจลอ เลน หรอเธอสงผดคน…

ขณะทซจอเนยนปลอบใจตัวเอง เขากคอยๆ กาวลงจาก รถ แลวลากรางอนปวดราวไปตามพน ซึ่งคอนข้างร้อน

เนองจากช่วงเวลาของวน

มารดาเขายังคงยงอย ในครว ซจอเนยนทรดตัวลงบน โซฟาอยางออนลา หลบตาลง ทว่าไม่สามารถขนตาให หลบไดอกตอไป เพราะขอความจากซงซงชนเขามาอด แนนอยในจิตใจเขา

สามนาทต่อมามารดาเขากเดนมาทโซฟา ครนเห็นลูก ชายนงเอนอยบนโซฟา กอดวาเขาหลบแล้ว จงขนไปชน บนอย่างเงียบๆ ครต่อมานางกกลบลงมาพร้อมกับผ้าหม และนามาหมให้เขา

เขาลืมตาขนชาๆ มารดายมให้เขาอย่างอ่อนโยน พร้อม กบกลาววา “ทําไมไม่ไปนอนทหอง เดี๋ยวจะเป็นหวัด เพราะเครื่องปรับอากาศในห้องนั่งเลนเอาได เขาไม่ได้พูดอะไร แตกอยๆ ลูกขนนงแมนนาให้เขาแกวหนึ่ง เมื่อตระหนกไดวาเขาไมหลบ ตอแล้ว นางเพราบนสงสอนตามปกติของนาง “อาเนย นอกไม ใชเดกๆ แล้วนะ การมงมนกับงานของลูกเป็นสิ่ง ทด แต่ในขณะเดยวกันกควรคิดถึงอนาคตตัวเองด้วย และเริ่มสร้างครอบครวไดแล้ว”

เรมสร้างครอบครัว… เมื่อวลนเขาสโสตประสาท มอของ

ซจอเนยนทถอแก้วนาอยกฝนเล็กน้อย

มผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่เขาต้องการสร้างครอบครัว ด้วย และผู้หญิงคนนั้นเพิ่งบอกรักเขา แตนนเป็นขอ ความทเขาไมมวนที่จะตอบกลบได

ซจอเนยนไมได ดอะไรเลย และมารดากยังคงกล่าวตอ ไปเรื่อยๆ “ถ้าลูกแต่งงานตอนนและมลก แมกยังไม่แก มาก พอจะช่วยเลี้ยงหลานได แมนยนไม่ได้หรอกว่าแม ยงแข็งแรงเทาเมื่อสองปทแล้ว”

ซจอเนยนวางแกวลงบนโตะรบแขก แล้วเอนหลงพง

โซฟา

ทาทางเขาสงบนงราวกับว่าเขาฟังความหวงใยของแมอยเงียบๆ แต่ในหัวใจของเขา… กระแสความเจ็บปวด กาลงเรมหาทางคบคลานออกมาจากหัวใจ เขาไม่สามารถแม้แต่จะบังคับตัวเองให้ไมรสกรงเกียจ การสมผสของผู้หญิงอน แล้วเขาจะเริ่มต้นสร้างครอบ ครวไดอยางไร

“ตอนทปาซนของลูกมาหาคราวก่อน แกบอกว่ารักลูก สาวของญาตทอายุน้อยกว่าลูกสองปี เพิ่งกลับจากเรียน หนงสอทอเมรกาโนนแนะ ลูกอยากลอนดเจอกับเธอ บางไหมละ”

คาพดที่เหลือในเรื่องทมารดาพถนนเขาหชายทะลุหูขวา ซจอเนยนไมตอบสนองใดๆ ตอสงทนางพูด

บางทนางอาจเบอทตอง ดอยคนเดียว ปาซจงหยุดพูด

ในทสด

หลงจากช่วงเวลาแห่งความเงียบผานไปครหนึ่ง อาจเป็น ด้วยความกังวลในเรื่องความสุขของลูกชาย รมฝีปากปา ซกเรมขยบอก แตนางเอยออกมาได้เพียง “อาเนยน กอนทโทรศพทของซจอเนียนจะเริ่มดงขน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ