ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 500 สารภาพรก (14)



ตอนที่ 500 สารภาพรก (14)

ตอนที่ 500 สารภาพรก (14)

ผู้ชายแบบคุณ… เมอคาพดไมกคานลอยมาเขาชจอเนียน ถ้วยกาแฟท เขาถออยในนอกสน จนกาแฟกระฉอกออกมา ทําให้เกิด รอยเปอนสนาตาลเขมบนเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขา เขาเออมมอไปหยิบผ้าเช็ดปากบนโตะมาเช็ดรอยเปื้อน บนเสอเซต

ปฎกรยาของเขาทําให้ชงชงชนตกใจ เธอจองมองเขา ดวยความงนงงอยครหนึ่ง กว่าจะรวาตนเผงสารภาพ อะไรออกไป ใบหนาเธอรอนจุดขึ้นมาในทันที และนักลง ขอความทเธอสงไปเมื่อบายวนน ซึ่งเขาเหนแล้วแต่ไม ตอบ

หากความตั้งใจของเขาคอปฏิเสธฉน ตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะ โทรบอกเขาว่าเป็นเรื่องลอเลนละ ถ้าอย่างนั้นต่อจากน เราจะไปตอยงไงเธออธิบาย คาวาซจอเนียน อย่าเพิ่งหมายถึง คุณคนแบบมองหา…

ซจอเนยนพยายามอยาง ทสดทรกษาความสงบ นงของมอทสนรว เมื่อเขาไดยนประโยคนน ถ้วยกาแฟ ในของเขากรวงจากมอลงกระแทกพื้น นกรองเวทกาลงหยุดพกหลงจากรองไปหลายเพลง ภัตตาคารกระจายนนบนอกเป็นหลายเท่า

บางทอนควรหยุดพยายามอธิบาย เพราะเหมือนทาใหแยลงไปอก

ใบหนาชงชนแดงจุดกว่าเดิม อยากจะตัดสินตัว เองหาออกโดยเร็ว เพื่อกอบกสถานการณ์อนนาอดอด ใจน อยาสนใจสงทฉันพูดกันเลยคะ จริงๆ แล้วหมายความวา…”

ขณะทองชงชนพูดอย่างนั้น เธอไม่ได้สังเกตว่าประกาย

ตาของ จอเนียนเปลี่ยนไป

“…ลักษณะทางกายภาพ และรูปลกษณ์ภายนอกของ คณ คลายกบผู้ชายที่สมบูรณ์แบบของฉัน แบบวา… เขา จะต้องรวยเท่าๆ คุณ สูงพอๆ กับคุณ ไม่ผอมเกินไป และ ผิวไม่ขาวเกินไป… แล้วกทางานเก่ง

เฮอ… คอยฟงดดขนมาหน่อย

ขณะทซงชงชนถอนหายใจด้วยความโลงอกอยในใจ เธอ กเงยหนาขนมองซจอเนียน และปากยังคงพรรณนา คุณสมบคทเธอชนชมอย่างแท้จริงในตัวผู้ชายสักคนหนึ่ง “…แบบเดียวกับคุณคะ เขาต้องมอายใกลเคียงฉัน… อย่างไรก็ตาม เธอเอยได้เพียงครั้งเดียวก่อนจะหยดลง เพราะชจอเนียนกาลงจองมองเธอ สายตาของเขาสงบ นยนตาของเขาดราวกับหุบเหวทลกลา ราวกับกางเชอ

นงและจริงจ

เชิญเธอให้ตกลงไปในหุบเหวนน ทั้งลูกและมดมด กอใหเกตภาพลวงตาทสรางชนอยภายในนน ไม่ว่าจะด้วย

อารมณทหลากหลาย หรือไรอารมณกตาม รหมทสองประกายอยภายในดวงตาของเขาดราวกับม พลงแห่งเวทมนตร ภายใต้การวิเคราะห์ของเขา อารมณ ทแทจริงของเธอ ซงซงซงชนพยายามปกปิดมาตลอดทง วน ปรากฏชุดขนมาในทันท เป็นเพราะเขาขอโทษฉันเมื่อคนใช่ไหม

เธอตระหนกไดวา ความจริงทวาเธอรักเขานั้น ชัดเจน มากขึ้นเรื่อยๆ จนยากที่จะซอนเงิน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ