ใต้ชายคารัก

ตอนท 595 เกดใหม (9)



ตอนท 595 เกดใหม (9)

ตอนที่ 595 เกดใหม่ (9)

งชงชนทยบดอกกุหลาบขนมออกดอกหนึ่ง และกลบ หลาบ สแดงกหลนจากปลายนิ้วของเธอและกลบๆ เขารักฉัน เขารัก ฉันใช่ไหม ควรจะเป็นอย่างนั้น ไม่งั้นจะมีเหตุผลอะไรที่เขาจะ ปฏบตตอฉนดเหลือเกนแบบน แต… แดน… แดนน… โอพระ เจา จนกาลงจะเป็นบ้าไปแล้ว!

ซงซงชนฟาดดอกกุหลาบลงบนโตะด้วยความโมโห ผช่วยทอง อยในหองสดหายใจลก แล้วกระโดดถอยหลงไปหลายการ ซงซงชนนกขนมาไดวายงมานอนอยู่ในห้องทางานของเธอ เธอจง ชนวมอนวดขอบ และบอกกับผู้ชายควยนาเสียงออน แรง “ขอบคุณมาก คณไปไดแล้ว”

“คะ คณซง” ราวกับกลวงซึ่งชนจะกินเธอหากเธอชนอย ใน หองนอกตอไป เธอโพลงคาตอบ บออกมาอย่างรวดเร็ว และ รบออกไป

ชงชงชนนงอยทเกา ทางาน เวนระยะเวลากรหน่ง กอนจะ หยิบโทรศพทยนมาโทรหาซจอเนียน เสียงโทรศัพทดงขนเป็น เวลานาน แต่ไมม ใครรบ ในทสดงชงชนกเลือกที่จะส่ง ขอความถึงเขาแทน “ขอบคุณสําหรับความช่วยเหลือเมื่อคนนนะคะ”

ประมาณหนึ่งนาทีต่อมา โทรศัพท์ของเธอกแจงวาขอความ

ใครบแล้ว เธอรอประมาณสิบบาท แต่ไมมคาตอบจาก จอ เนียน เธอจงโทรไปหาซจอเนยนอกครง เหมือนกับกอนหนา น คอไมมคาตอบ

หวใจอนบ่นปวนสบสนวนวายของชงชงชนเริ่มลดระดับ ความรสกตนเอนลง เธอกาโทรศัพท์ไว้ในมอแนน นั่งอย เงียบๆ เกาอประมาณหนึ่งชั่วโมง ทนใดนนเธอหนีไปท คอมพิวเตอร์ ราวกับเธอพบวยแก้ปัญหาที่สมบูรณ์แบบที่สุด เธอกวาดกลบกุหลาบทกระจายอยู่บนโตะออกไปจากโตะ และคงคยบอร์ดมาวางตรงหนา เขาสเว็บไซต์เพื่อคนหาห้อง อภิปรายความคิดเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของหนุ่มสาว เธอ เขาสหองอภิปรายเพื่อเปิดกระทใหม่ และเอนตัวไปด้านหลัง กดเลบตัวเองขณะจองมองทดลองขอความว่างเปล่า จากนั้น เธอผม ชอหวขอทสะดุดตา

(ฉกเฉิน รอคาตอบอยคะ นอนกับเทวดาใจดาน ฝายนนไม

ยอมจะรับผิดชอบ’ ขอคาแนะนาดวย!!]

จากนนซงซงชนกรมพิมพเนื้อหา

โถงผู้ใชหองอภิปรายผมพลังความสามารถ ฉันติดอยู่ใน

ปรศนายงยาก อยากให้พวกคุณช่วยเหลือคะ คุณชอ หลอรวย และคุณสมบัติทุกอย่างตรงกับเทวดา ในอุดมคติของ

ผู้หญิงทุกคน ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างรวมกัน ทําให้เราได้ม โอกาสไชเวลารวมกันอย่างใกล้ชิด และฉันกรกว่าตัวเอง กาลงตกหลุมรกเขา

[เรมแรกฉันบอกตัวเองว่า ให้เก็บความรกไว้แค่ในใจ แต่ในคน วันเกิดคุณชอ หัวใจฉันไดทดสนใจทําในสิ่งที่ต้องการ ให้ฉัน สารภาพรักกับคุณชอ แต่โชครายที่คุณชอปฏิเสธฉันอย่าง โหดราย ดวยเหตุผลทว่าเขามคนอนอยในใจของเขาแล้ว (ฉันคดวานนเปนจุดสนสดของเรื่องราวของฉันกับคณซอ แต วาหลังจากนั้นไม่นานคณซอกคมมากเกินไปจนเมา และมีคน มาขอให้ฉันดูแลเขา คนนั้นเรานอนด้วยกัน โดยไม่ตั้งใจ เขา วนางขนกเป็นโศกนาฏกรรม โดยสมบรณ คุณชองฉันไว้กับ ความว่างเปล่า ไมมอะไรเลยนอกจากกลองยาคมกาเนิด ฉกเฉิน

(ใช้เวลานานกว่าฉันจะผ่านพ้นความรู้สึกเจ็บปวด แต่เมื่อคน นอนเกือบถูกผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันต้องทํางานด้วยขุมขน ในช่วง เวลาวกฤตทสด คณซอเหมือนเป็นซูเปอร์แมนมาช่วยฉัน เขา ไม่ไดแคชวยฉันไวเท่านั้น แต่ยังซอมคนททาผิดจนนวม คณซอ และลงของผู้ชายที่พยายามขมขนฉันอยในกลมผลอ หนเดียวกัน หลังจากที่คุณชอพาฉันเขานอน (คณซอไมรวาหลงจากเขาออกไปจากห้องนอน ฉันกตนชนมา และโดยน ทุกอย่าง) เขาโทรเรียกคนที่เป็นลงมา บังคับให้ออกจากกลุ่ม ถอหน เขาบอกลงของ ทารายฉนวา เป็นเพราะฉนเขาจง จดการแบบนทงหมด เป็นความผิดของหลานชายของคนท เป็นลง ทมาหารายผู้หญิงของเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ