ใต้ชายคารัก

ตอนท 975 ซจอเนยนของชงชงชน และ ซงชงชนของ



ตอนท 975 ซจอเนยนของชงชงชน และ ซงชงชนของ

ตอนท 975 ซจอเนยนของซงซงชน และ ชงชงชนของ

ซจอเนยน (28)

ทาไมเขาถึงไม่พูด เขาเป็นบ้าไปแล้วหรอ เฉงชิงชิงแอบ เหลอบตาขนมองฉันอหนาน และเธอสังเกตเหนความผิดหวัง บนใบหนาเขา ฉันอหนานรสกไดถึงสายตาทจองมองมา เขา ฝนยมและพคลอเล่นว่า “ไมร หรือว่าไม่ชอบ เขาพยายามทําเป็นราเร่ง แต่ไม่สามารถซ่อนความเสียใจทถา โถมอยางรนแรงได เฉงชงชงรสความบางอย่างบบคนหัวใจ เธอสายศรษะพร้อมกับโพลงออกมาทบทโดยไมคด “ไม่ใช่คะ สมหวังในความปรารถนาอนยงใหญ่ที่สุดในโลก เขาหัวเราะ เสียงดง และขยบหัวเขาไปซกไซซอกคอเธออยางไกลชุด เฉงซงซงซงเปนคนขยาย รสกจกจจากการเยาแหยของเขา

ไม่ใช่อย่างนน….

เมอเฉงชงชงรสกาววากาลงพูดอะไรออกไปกหนารอนผาว

ทนท ทวา นอหนานกอดเธอไว้อย่างมีความสุข ราวกับเขาไดและหัวใจเธอเริ่มผ่อนคลาย

เขาต้องชอบเธอแนๆ ใช่ไหม นั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมเขาถึงม ความสัมพันธ์กับเธอ และปฏิบัติต่อเธออย่างดี ซึ่งเป็นเหตุผล ททาใหเขาถามเธอว่าเธอชอบเขาหรือเปล่า และรสกผิดหวง เมื่อเธอตอบว่าเธอไม่ร

เธอต้องชอบเขาแน่ๆ ใช่ไหม หลังจากไดมเวลาใกล้ชิดกัน ไม่อยางนนเธอต้องผลกใส ตอนทเขาพยายามจะแตะต้องเธอ ไมอยางนนเธอคงไมแอบคิดว่าเขาดกวาบกบอส ในตอนเธอ เผลอนาทงสองคนมาเปรียบเทยบกน

ไม่อยางนนอารมณเธอคงไมเคลบเคลมตามอารมณ์เขา ไม่อยางนนเธอคงไมคดวา คงไม่เลวนกหากจะใช้ชีวิตที่เหลือ

กบเขา

“แล้วคุณละคะ” เฉงชงชงซงแอบซ่อนรอยยมไวเงยหน้าขึ้น มองฉันอหนาน ก่อนจะถามว่า “คุณชอบฉันไหม รมฝีปากฉนอหนานโค้งขนเป็นรอยยมเล็กน้อย เขามศรษะ ลงจบรมฝีปากเธอ กอนตอบว่า “คุณคดวายงไงละ ลมหายใจเฉงชงชงหยุดชะงัก เธอกมหนาลงด้วยความอาย ลนนอหนานดอยๆ ไลเบาๆ บนรมฝีปากเธอ ขณะเขาพมหาวา แน่นอนส ผมชอบ

คุณจะตกลง ชวด เหลออยกับผมไหมเอง ยกหนา “ตกลงคะ”

ฉันอหนานพยายามแยมฝีปากและสอดรอบๆ ลมเธอ เฉงชิงชงจากสายตาเธอ จากนั้นเธอกโดยนเสียงคลกเปิดอะไรสักทางซดเจน และเมื่อฉันอหนานเอนตัวออกใบหนาแหวนเพชรแสนสวยทออกแบบอย่างปรากฏขนแทน ถอดแหวนออกจากนวคูณ สวม

เองชงตกตะลง

ฉันอหนานดงมอมา ถอดแหวนบนนวนางเขาสวมให้เธอ ในระหว่างเบามือ นาจะโยนแหวนวงทงนานแล้ว นั้นเป็นแค สงทใชแสดง การแต่งงาน แต่วงนผมซอให้สวนดว เฉงซงซงตวไปทนท เธอไม่กล้าขยบแม้ขนนอหนานแตะศรษะเบาเรียกสตเธอใหกลบ ความ

เป็นคุณชอบไหม”ชอบลตะ” เองชงชงพยกหน้า ก่อนจะเออมมอไปกอดแขนเขา

เธอชอบจากใจจริง เธอชอบแหวน และชอบคนที่มอบแหวน เธอชอบมากจนกลวกจะสูญเสียเขาไป ดังนั้นสิ่งเลวร้ายที่เธอ เคยทาครึ่งหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจเก็บไว้เป็นความลับของเธอ เพียงคนเดียว และสาบานว่าจะไม่ปล่อยให้ทุกอย่างบนเลย ลอดออกมาแมแดนอย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ