ใต้ชายคารัก

ตอนท 603 บททดสอบของซงชงชน (7)



ตอนท 603 บททดสอบของซงชงชน (7)

ตอนท 603 บททดสอบของซงซงชน (7)

หญิงสาวออนแออยางสนเชิงในสภาพทเธอเป็นอย ขณะที่เธอ

ถูกพยงขนจากพนโทรศพทหลุดออกจากมอเธอตกลงไปทพน เธอรองโวยวายทนท และอยากกมลงเกบ แต่ชายหนมองเธอ เขาสออมกอดแนบแนน เขาสมผสใดถึงความสับสนในใจเธอ เธอสงสัยว่าเขาเป็นใคร แขนของเขาทโอบรอบตัวเธอกระบบแนน คงเธอเขาสออม กอดใหแนบชุดยงขน จากนั้นเขากฝงศรษะลงกับต้นคอของ เธอ พมหาออกมาด้วยนาเสียงทุกลนความรู้สึกไว้อย่างเต็มท “นผมไง ผมซจอเนยน ผมอยน…”

หญิงสาวในออมกอดเขาตวแข็งครนไดยนซอ หลังจากนนคร

เดี๋ยวเธอกถามออกมาซาๆ “คุณบอกว่าคุณเป็นใครนะ

“ซจอเนียน ผมบอกว่า ผมคอ จอเนียน” ราวกับว่าเธอไม่เชอวาเป็นเขา เธอโน้มตัวลงบนเสือของเขา และสดหายใจเขาลกๆ หลายครั้ง ขณะที่เธอหาอย่างนั้นเขาก อานใจเธอ ใชจริงๆ ควย นคอกลนของซจอเนียน… เธอกะพรบตาหลายครั้ง และหัวใจเธอกเริ่มเต้นแรงด้วยความ ดใจ เธอกระซิบด้วยนาเสียงที่เปยมไปด้วยความสุขอนไม่อาจบรรยาย “ค คอ จอเนียนจริงๆ ใช่ไหม

“ไชนผมจริงๆ” ชจอเนยนตอบด้วยความอดทนอย่างที่สุด

“ค อยตรง จริงๆ เหรอ ถุงเพงมา” จอเนยนฟงการอุทธรณอย่างไรเหตุผลของเธอ และอีกหนา ลกลงไปในซอกคอของเธอ นาตาหยดหนังรวงลงบนผิวของ เธอ “ผมขอโทษ ผมไมนานาชาอย่างน ผมขอโทษ เธอกาเสือของเขาไวแนน ทาหนานวควขมวดถามเขา “ตอนนคนมาหาฉันแล้ว แล้วคุณจะจากไปอกไหม แขนของเขาทกอดเธออยแข็งคางไปทนท เมอเขาสมผสได้ถึง ความกลวทกนางของหัวใจเธอ เขากโนมใบหนาเขาไปหาห ของเธอ ให้สัญญากับเธอ “ไมแล้ว ผมจะไม่ไปไหนอก “จริงๆ เหรอ คุณจะไม่ทงไปฉนจริงๆ เหรอ” “จรงส” เขาตอบอย่างไม่ลงเล

“จรงส ผมอยตรงนจริงๆ H

เมอซจอเนียนยนบน ซงซงชนกเริ่มร้องไห้ “ทาไมคุณถึงแพง มา ควรไหมวาจนรอดมานานแค่ไหน นานมาก… ทําไมคุณ

คาขอโทษและคาสัญญาของเขาทําให้หัวใจของเธอเปียมสุข และยังทําให้ความคบของใจ ความโหดราย และความ โศกเศราทเขามอบให้เธอเมื่อไม่นานมานมลายหายสน ทําใหนาตาของเธอทวแทนหนักยงกว่าเดิม แล้วอนทจริงเธอยัง

กระทบเท่าครึ่งหนึ่งด้วยซาในออมกอดของเขา “คุณรไหมวาคณนา โมโหแค่ไหน ถามคนที่คุณรกอยู่แล้ว ทําไมคนถึงไมเลกปฏิบตตอฉนดเหลือเป็นอย่างนี้ ในเมื่อคุณ เรมทาดตอนนขนาดนั้นแล้วทําไมคุณถึงเลิกทา ในเมื่อคุณให สูญญากบฉันตลอดชวดไม่ได้ ทําไมคุณถึงเขาหาฉัน คุณรไหม วาฉันเกลียดคนมากแค่ไหน เกลียดความคมดคมรายของคณ มากแค่ไหน คุณมารุงแกฉันแบบนไดยงไง คุณเป็นคนน่ากลัว

วายรายทนากลว…”

เธอเรมพรรณนาความโศกเศราและความคบของใจทฝังอย กนบงหวใจไมหยด เขากอดเธออยอย่างนั้นเงียบๆ ปล่อยให เธอปลดปล่อยความในเรื่องทมต่อเขาออกมา

ในทสดเธอกคอยๆ หมดแรง และคาพดทออกจากปากของ เธอกออยลง จนเหลือเพียงเสียงร้องไหเบาๆ ในขณะที่เธออง

แอบอยกบอกเขา

อารมณ์ของเธอคอยๆ สงบนิ่ง นาตาและนามกของเธอเปอน

เตมอกเสอเขา

จากนั้นเธอกยกมอนกอดเอวเขา รางองรางของเขาแข่งขัน

ทนท กอนที่เขาจะคงเธอเข้ามาในออมกอดแนบแน่นยงขน ไฟถนนสองเงียบๆ มายังคนทั้งค ผู้คนที่สัญจรไปมาเป็นครั้งคราวหนกลับมามองพวกเขา อย่างไรก็ตามทั้งสองรสก เหมือนมฟองอากาศอยล้อมรอบ ในคาดนอนเงียบสงบแห่ง ฤดูใบไมรวง พวกเขาอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน เงียบสงบ และเปนสุข


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ