ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 781 ฉันไมแตงงาน (6)



ตอนที่ 781 ฉันไมแตงงาน (6)

ตอนที่ 781 ฉันไม่แต่งงาน (6)

เธอนงอย ในรถแทกซทแลนไปอย่างรวดเร็ว มองดแสง ระบบระบบของเมืองผ่านหน้าต่าง ในขณะนั้นเธอรสกจตใจ สงบอย่างประหลาด เธอไม่ได้โกหกฉันอหนาน เธอไม่ได้กล่าว คาพดเหล่านั้นเพราะต้องการปลอบโยนเขา หากเขาไม่สูง ขอความมาถึงเธอ ในคนน เธอกยังคงต้องขอให้เขาออกมาอย กมอยด

ตอนทเธอไปเผชิญหน้ากับชจอเนยนทเอล โดราโด เธอโกรธ เขามาก โกรธในความไมซอสายชาแล้วขาเลาของเขา แต ความโกรธส่วนใหญ่มาจากความเจ็บปวดหัวใจ เธอไม่เคย รสกเจ็บปวดมากมายอย่าง เพราะผู้ชายคนไหนมาก่อน เคย มคนพูดไววา เมอใครคนหนึ่งรก ใครอกคนหนึ่งอย่างแท้จริง ความรสกแรกทเกดขนกอนความรสกใดๆ จะไม่ใช่ความสุข ความสดชน ความอบอน หรือความปวดราว แต่จะเป็นความ เจบปวดหัวใจ

หัวใจเธอเจ็บปวดเพราะเธอไม่สามารถเข้าใจไดวา ทําไมเขา ต้องทําอะไรโงๆ ทําไมเขาต้องทนทุกข์ทรมานกับความ เจบปวดทงหมดอยเงียบๆ คนเดียว เขาจะคงเธอลงนรกไปกบเขากใดอย่างง่ายดาย เขารควาเขาไปจากเธอไม่ได้ แต่เขา เลือกที่จะยอมจํานน โดยไม่ลงเล เพื่อผลักเธอเขาสแสงสว่าง ความอดทนของเขา ความเงียบของเขา และการเสียสละของ เขา ทําให้ความโกรธ ในใจเธอละลายไปหมดสิ้น เมื่อเธอนมา ในรถกบเขาตอนกลบไปทบานเขา เธอมองออกไปยังทองฟา

ยามหาคน และเธอมหลายสิ่งหลายอย่างในใจ เธอยอมรบกับตัวเองแล้ววา ตอนทเธอรวาเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เธอไม่สามารถรับความจริงนโด แต่เธอบังคับตัวเอง ใหยอมรบ หลงจากทเธอแยกแยะความจริงขอน ความ ปรารถนาที่จะเป็นครกของเขาไดตายไปแล้วจริงๆ เพราะพ นองทางสายเลือดจะมีความรกตอนไดอย่างไร โลกไม่มีทาง

ยอมรบ

แมแตตอนอยทไหหนาน ความเชื่อของเธอกยังมั่นคง ไม่อาจ มความรักแบบหนุ่มสาวระหว่างคนทั้งสองได อย่างไรก็ตาม ขณะนงอยู่ในรถของซจอเนียนนน เธอก ตดสนใจได เป็นเรื่องบังเอิญอย่างแท้จริง ก่อนที่เธอจะติดต่อ ไปหาคนอหนาน เขาไดสงขอความมาหาเธอก่อน เธอรควา ตอนทเธอบอกว่าจะไปพบฉันอหนาน เธอกลงทารายเขา แตเธอไมไดอธิบายการทดสนใจของเธอให้เขาร เพราะเธอ เชอวาถ้าเขารวาเธอกลงจะทําอะไร เขาจะทําทุกอย่างในอานาจ เขาทําไดเพอหยุดเธอ

ซง งบนจองมองถนนทคอยๆ คนตามากขนเรื่อยๆ ขณะรถ

มงหน้าไปยังนคมหยงอย หวใจเธอสงบนิ่ง อินทจริงนเป็นครั้ง แรกในซวตทเธอรสกมนใจเหลือเกนกบการตัดสินใจ หลังเที่ยงคนนคมหยงฮยไม่อนุญาตให้ยานพาหนะภายนอก เขาไป ซงซงชนจงตองให้รถจอดทประตูทางเขา และเป็น ตอไปจนถึงจดหมายด้วยตัวเอง บริเวณทอยอาศัยเงียบสงบ มแสงไฟทยงคงเปดอยในอาคารหลายหลง ชงชงชนเลยวตรง หวมมกอนจะไปถึงบานซจอเนียน สามารถมองเขาไปเหนภายในบ้านผ่านหน้าต่างที่ไม่มีมานได อยางซดเจน ซงซงชนไม่ไดกดกรง แต่ใส่รหัสผ่านแล้วเดินเขา ไปในบานอยางง่ายดาย ซจอเนียนไมรสความใครบางคนเขา ซงซงชนสลดรองเท้าออกแล้วการเหยียบลงไปบนพื้น หินแกรนิตเยนๆ ควยเท้าเปล่า เธอตามหาจนทวบาน ก่อนจะ พบชายหนมยนอยกระเบยงดดกบทองทครงหนงเธอเคยพก

ไฟทกดวงในบานเขายังเปิดอย ท่ามกลางคาคนอนมดมด

มาในบ้าน เพราะบานทงบานยังคงเงียบสงบ

อย

เขาสวมเพียงเสอเขตสีขาวบางๆ เท่านั้น ยนนงไม่ไหวตงอย

ในคาคนแห่งฤดูหนาว จนดูเหมือนเป็นรูปปนชงชงขนหยิบผ้าหมแล้วค่อยๆ เดินไปที่ระเบียง เธอเพียง

ปลายเทาคลุมผาหมลงบนไหลเขา เธอสมผสเขา แต่ชายหนุ่มยงคงยนนงราวกับวญญาณไดออก

จากรางเขาไปแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ