ใต้ชายคารัก

ตอนท 651 แลกเปลี่ยนบัตรเชญ (5)



ตอนท 651 แลกเปลี่ยนบัตรเชญ (5)

ตอนท 651 แลกเปลี่ยนบัตรเชญ (5)

ตอน เอง ง งมองดอยครหนง กอนจะละสายตาจากตารางงานมา

มอง จอเนยน

ตามปกตในเวลาเชนนเฉงชิงซึ่งจะเตือนซจอเนียนว่าการ

ประชุมกาลงจะเริ่มขึ้นในอกหาบาท แต่ครั้งนเธอพูดติดๆ

ขตๆ “ทานประธาน เออ ท่านประธานซคะ นคอตารางการ

ประชุมในวันน…

เฉง ง งดองการเพิ่มเติมว่า …หรอในสปดาหนคะ แต่เธอ ต้องกลนคาถามทเหลอกลบลงไปด้วยไหวพรบอนชาญฉลาด

ซจอเนยนพยกหนางายๆ “ไซ” หลงจากหยดนงไปครหนึ่ง เขากเงยหนาขนถาม “มปัญหา อะไรเหรอ”

“ไหมคะ ไมมแน่นอนคะ” เฉงชิงชงสายศรษะอย่างรวดเร็ว คนคอบกบอส ตราบใดที่คุณพอใจกไม่มีปัญหาอะไรคะ จากนั้นเธอกใชพลงมหาศาลหอบเอกสารจํานวนมากจากโตะ ทางานของซจอเนยม และถอยออกจากหองทางานเขาอย่าง

รวดเรว

เฉงชงชงคดวาเป็นเพราะซจอเนยนต้องการติดตามงานที่เขาทงไวตอนไปต่างประเทศ ไททน เยอด ว างาน งานกอยแด วนเดยว แต่เธอไมรเลยว่าเธอคดผด… ตอนท จอเนยนไมอยทบรษท คนในบริษัทแทบจะรอให้เขา กลบมาไมไหว เพราะทุกคนต้องการสายเซนของเขาสาหรับ หลายสูงหลายอย่าง แต่หลังจากที่เขากลับมา ทุกคนกลับ อยากให้เขาเดนทางไปทาธุรกิจ ออก

ชายหนมเสยสดไปแล้ว คงไม่แปลกหากเขาจะหาเรื่องให้ชาต ตัวเขาเองวนวาย แดนเขาบังคับใหทงบริษัทต้องทนทรมาน วนวายไปกับเขาด้วยนะ ในทสดหลงจากบริษัทมีความ คบหนาตามปกต ขณะที่ทุกคนคดว่าพวกเขาจะสามารถ หายใจไดสะดวกเลยท ซาอเนียนกยายโครงการจากเดือน หนาเขามาใหเราขน ทงทองมอกหลายสิ่งหลายอย่างทอง ไมไดเรมตนสาหรบโครงการนนเลยด้วยซา ดังนั้นควยคาสน จากซจอเนียน ภาระงานของทุกคนในบริษัทจงเพิ่มขึ้นอก หลายเทา

ทงบรษทเดมไปด้วยเสียงร้องอุทธรณ์และความสนหวง เวลา นเองงงงอยเคยงขาง จอเนียนมานานหลายปี ได ตระหนกแลววาบกบอสของเธอมบางอย่างผิดปกต อยางไรกตามภายนอกซจอเนียนดปกติดมาก เขาเข็มแข็ง และมั่นคง รวดเรวและแมนยาในการทดสนใจ ประสิทธิภาพในการทางานของเขาเพิ่มขนหลายเทา ในความเป็นจริง ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ผลกาไรของชซอเอมไพร เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แมวาอตราส่วนต่างจะมากกว่าปกอนก ยงเหนกาไร

ลักษณะทซจอเนยนเป็นอยนิดเหมือนเองซงซงจะดออก แต เธอไมสามารถซซดได้ว่าเป็นเพราะสาเหตุใด ในทสดหลงจาก งานไตรมอนมดให้ดาเนินการต่อไปอีกครั้งเดือน ภาระงาน หนกกส่งคนครึ่งบริษัทเดนเขาคลนกหรือไมกเขาโรงพยาบาล แต่กระนน จอเนียนกยังคงไมมหาทวาจะชะลอโครงการลง ในความเป็นจริงเมื่อเขาพบว่าผจดการแผนกบัญชต้องเขา โรงพยาบาล เขากถุงกบเต็มใจรบงานผจการคนนั้นมาทา

เอง

บกบอสทาบ ชวยตัวเอง… ขาวนทาให้ทั้งบริษัทตกใจ และ สร้างความงงงันใหญ่หลวงให้เฉงชงชง จากจตนเองชงชง ยนยนไดในทสดวา บกบอสของเธอกลงทุกข์ทรมานจาก ความชอกชาอยาง นก

อย่างไรก็ตามกอนทเฉงชงชงจะไดเรมคนหาสาเหตุการขอก

ชาของชจอเนียน เธอกไดพบเหตุผลแล้วว่า ทาไมซจอเนย

นจงทํางานหนก ในช่วงทผานมาน

วันนั้นเป็นวันเสาร์ ซึ่งโดยปกติแล้วเป็นวันหยดของบริษัท แตเธอก ง ก จ เนยนโทรตามให้ไปประชุมกับลูกค้า

การประชุมสนสดลงเวลาสบสนาฬิกาสามสิบบาท เฉงชิงชิง คดวา จอเนยนดงมงาน นอกในแผน เธอจงประหลาดใจ มากเมอเขาชนรถแล้วบอกวา “กลบบาน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ