ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 375 ราตรสวสด ผมรักคุณ (8)



ตอนที่ 375 ราตรสวสด ผมรักคุณ (8)

ตอนที่ 375 ราตรสวสด ผมรกคุณ (8)

เธอมองดนนอหนานจากทางหางตาขณะยกแก้วขนมาท รมฝีปาก ไมตางจากกอนหนาน ฉันอหนานไม่ตอบสนอง ใดๆ ทั้งสิ้น ไมมาทาวาจะหามเธอ แม้แต่เมื่อเธอดมาน หมดแกวแลวกตาม ถุงหนวนกามอแนนจนเลบจกลงไปในฝ่ามอโดยไม่มีใคร เหน เธอวางแกวเปลากลบไปบนถาดของพนักงานเสริฟ จากนั้นเธอกแกลงทาเป็นลนและลมลงใสหนาอกฉันอ หนาน เธอรสกวารางกายของชายหนมดงเครียดอยชา คร และหลังจากครึ่งนาทของความเงียบเขากคอยๆ ยก มอชน เธอรดวาเหตผลทเขาไมตดตอเธอกเพราะเขางอน ด้วย เหตวาเธอเพิกเฉยต่อการพยายามขอโทษมากมายทั้ง หมดของเขา อย่างไรกตามเธอเพียงแค่ต้องการใช มารยาน หนอย เพื่อให้เขากลับมาอยในกามอของเธอ
เธอรวาเขากาลงจะโอบแขนรอบเอวเธอ และถามเธอ

อยางรก ใครวาขอเทาเธอเคลดหรือเปล่า ถึงหนวมชกหน้าลง บอกฉันอหนาน และรอยยมอย่าง มนอกสนใจเบงบานบนใบหน้าเธอ ทวากอนทรอยยม ของเธอจะสามารถแยมออกไดเต็มรมฝีปาก ฝ่ามือของ ชายหนุ่มกวางลงบนบาเธอ และผลกเธอออกไปจาก ออมกอดของเขา

รอยยมทกาลงเบ่งบานบนใบหนาถึงหนวนหอเ** ทนท เธอเงยหนาขนมองฉันอหนานด้วยสายตาแสดง ความไม่เชื่ออย่างที่สุด ยา

ฉันอหนานไม่ไยดตอสายตาของเธอทจองมองมา และ เออมหยบแก้วไวนหลงจากหมอเขาผละออกจากไหล เธอ จากนนเขากหนหลงกลบโดยไม่พูดอะไรกับเธอแม

แตคาเตยว

“ฉันอหนาน ๆ ถึงหนวนกตะโกนเรียกขอเขา เมื่อคา พอหลดออกจากปาก เธอกตระหนกทนหวานเป็นครั้ง แรกทเธอเปนฝายทาลายสงครามเย็นระหว่างเธอกับเขา
ในความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองทีมมาเป็นเวลานาน

หลายป

นอหนานหยดเคลื่อนไหว และขณะที่เขาพร้อมจะหน กลบไป โทรศพท ในกระเป๋าของเขากดงขน เขาดงออก มาโดยไม่ลงเลและมองดชอผโทรเขา สหนาเขานงงอย ชวครหนึ่งเมื่อเขาเห็นว่าเป็นสายทโทรมาจากซจอเนย น จากนั้นเขากรบตอบรมโดยเรว

“สวสดครบ… ”

“คณไดพบซงชงชนหรอยง

“ผมพบ…”

“พบเมอไร”

“ประมาณสบนาททแล้ว….

“ตอนนเธอกาลงตกอยู่ในอันตราย

“หอ” คราวนฉันอหนานเริ่มสอดสายสายตาไปทวสถาน

ทเพอมองหาซงซงชน

“คุณรไดอยางไร” ในขณะที่เขายงคาถามใสซจอเนย

น เขากหนไปทางทศทางซงซงชงชนมงหนาเดนไปก่อน
หนาน เขากลงจะก้าวออกไปกาวแรก ถึงหนวนกรบเขา มาตรงหน้าเขาเพอขวางทางไว

“ผมรกแลวกน… นนไม่สําคัญ… ผมไม่มีเวลาอธิบายให คุณฟังตอนน สงสาคัญที่สุดคือคุณต้องไปตามหาเธอให เจอ และคอยอยบางๆ เธอไว เรว!”

“ตกลงครบ ผมเข้าใจแล้ว จะไปตามหาเธอเคยวน ผมจะ โทรกลบมาหาคุณเมื่อพบเธอแล้ว” ฉันอหนานรสกกังวล ใจกับความเรงรบในคาพดของซจอเนียน เมื่อเขาวาง สายและกาลงจะก้าวเดินผานถุงหนวนไป เธอกดงแขน เขาและรองเรียก “ฉันอหนาน คณไม่ไดยนทอนเรียก ฉันอหนาน ซึ่งหนหนาหนไปเกือบพนจากถุงหนวนแล้ว เมมรมฝปากแนนแล้วสะบดถึงหนวนออกจากเขา ถุงหนวนชงสวมรองเท้าสนสงเสียการทรงตัว เซถอยหลัง ไปหลายกาวจากแรงผลกดนอนรุนแรงของฉันอหนาน ทายทสดเธอกเสียหลักลมลงกับพน ส่งเสียงกรดรองดง ลนขณะทเธอลมลงไป
ฉันอหนานหยดอยไม่ถึงหนึ่งนาที ก่อนจะหายเข้าไปใน

ฝูงชน โดยไมหนกลบมามองเธอ ถุงหนวนจก ใตทองแขนตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าเธอไม่ได ฝนไป เมื่อความเจ็บปวดปรากฏขนแกใจ ใบหน้าของ เธอกเรมบดเกียว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ