ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 899 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (8)



ตอนที่ 899 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (8)

ตอนที่ 899 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (8)

เมอประตูปดลงเบื้องหลัง ซงซงชนกเอยขน “พสะใภ้เป็นคน

ใหกระเปาถอใบนกบน แสดงว่าเธอเป็นคนทอยเบองหลง

การอดเสียง ใชไหม แต่ทาไมเธอถึงทาอย่างนั้นละ ซจอเนียนไมตอบคาถามใดๆ ของซงซงชน เขายังคงตรวจด

โทรศพทของซงซงชนต่อไป

“พสะใภ้ปฏบตตอนนกบพออยาง เธอไม่มีเหตุผลที่จะทา

อยางน… ซจอเนยน…” “ถงถง” ซจอเนียนขดจังหวะซงซงชนโดยยกโทรศพทยนมา

ตรงหนาเธอ “ดอะไรน ชงชงชนเงียบลงและทําตามที่เขาบอก สงทซจอเนียน ให้เธอด คอภาพ และเธอจาไดเกือบจะในทันทวาเป็นภาพแขนของ

ถุงหนวน

“คุณยงจาคนนนไดไหม ตอนทคุณใช้เวลาพิจารณาดกาไลนท แขนของถุงหนวนอยู่นานมาก ตอนนั้นผมถามคุณวามอะไร ผิดปกติ คุณสายหวและบอกว่าคุณไม่แน่ใจ คุณแครสความ อะไรบางอย่างผิดปกติ หลังจากนั้นผมกถ่ายรูปไว ทนคณลอง

ดใหละเอยดชวา เปนของฟางโหราหรือเปล่า”ชงชงชนไมตอบทนท แต่เธอไชนวมอขยายภาพบนจอ

โทรศพท เธอจองมองกาไล และเริ่มพิจารณาอย่างใกลซด ใน วนนนเนื่องจากยังจับต้นชนปลายไม่ถูก จึงไม่สามารถ เชอมตอเรองราวกบฟางโหรวได แต่ตอนนทชจอเนียนนา เรื่องนี้ขึ้นมาพูด ซงซงชนกรทบทวาทาไมกาไลนจงดคนตา สาหรบเธอ

เธอสง โทรศพทกลบคนใหซจอเนียนและเดนไปห้องแต่งตัว เธอดงบนชกหน่งเปดออกแล้วหยบอลบมรูปมาเลมหนึ่ง เธอ พลกเปปไปมาอยนานจนกระทงหยดอยทภาพหนึ่ง เป็นภาพ ทถายในวันแต่งงานของชงเองกบฟางโหรว ในภาพแสดงให เห็นหญิงชราคนหนึ่งสูงกาไลหยกให้เจ้าสาว ซากคอฟางโฟรว กาไลเปนอนเตยวกับทถึงหนวนสาม ในวันที่เธอเสียชีวิต “เดมกาไลนเป็นของคุณยายของฉัน ทานเลยไปไม่นาน หลงจากฟางโฟรวแตงงานเข้ามาในบ้าน คุณยายมีความสุข มากในวันทองเฉงแต่งงาน ทานมอบกาไลหยกราคาแพงให ฟางโหราในวนแต่งงานของเขาทั้งสอง” ขณะทชงชิงชน อธิบายเธอกเปรียบเทียบภาพของถุงหนวนกบรูปภาพใน อลบม สัญชาตญาณของเธอถูกต้อง นเป็นกาไลขอมออน เดียวกันจริงๆ “คุณยายไม่ได้สวมกาไลนบ่อยๆ แต่ฟางโหรว สามบอยแนนอน คุณเองกร ถึงแม้เราจะอยบานเดียวกัน แต่ฉันกไม่ได้ใชเวลาตลอดทงวนคอยสังเกตเครื่องประดบทเธอ

ไขหรอก…

งชงชนหยุดคด ก่อนจะพูดต่อไป “มนาละเมื่อวานนตอน เขา ระหว่างทานอาหารเขากบฟางโหรว จนถึงรสความอะไร บางอย่างผิดปกติ ฉันเฝ้าจองมองเธอ แต่คิดไม่ออกว่าอะไรท ผิดปกต บางทเธออาจสงเกตเห็นวานนกาลงจองมองเธออย เธอกเลยตงใจทาชามซุปหกใสตัวเอง แล้วกรบออกไปอย่าง เรงรบ เธออาจกลาวาฉันจะได้เห็นอะไรบางอย่าง… ชงชงชนซงไม่สามารถตามขบวนความคิดของซจอเนียนก่อน หนาน ตอนนเธอมองทุกอย่างทะลุปรุโปรง

“เพราะฉะนั้นเหตุผลแท้จริงเบื้องหลังขอความสดทายจาก ถึงหนวนกคอ เพื่อบอกฉันวางอนงาปัญหาซอนอยู่ในกระเป๋า ถอของฉัน นนคอสงที่เธอพยายามจะบอกฉันใช่ไหม” หลงจากปะติดปะต่อเรื่องราวทคนพบ หวใจชงชงชนกกระตก ดวยความเจบปวด เธอพูดตอไปโดยไมรอคาตอบจากซจอ เนียน และเธอตงใจสวมกาเลนไวบนขอมอ เพราะเธอรวา เธอกาลงจะตาย และทงสอนไวให้ฉันเพื่อเป็นเบาะแสใช่ไหม”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ