ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 334 โกรธไมลง (6)



ตอนที่ 334 โกรธไมลง (6)

ตอนท 334 โกรธไม่ลง (6)

แมวาจะไม่รบทสนทนาเต็มๆ ระหว่างเฉงชงชงกบเจอ เนยม เธอกพอเดาออกจากท่าทางของเองชงชง วาคนน มนดกนมอคาทรานเอลโดราโด และทแรกซจอเนียนไม่ อยากไป เฉงชงซงเลยบอกเขาไปว่าเธอจะไปด้วย กอน จะหนมาขอความร่วมมือจากเธอ เธอไม่คิดจริงๆ ว่าตัวเองจะมอทธิพลตอบจอเนียนได เหตผลเตยวทเธอชวยเฉงซงซง เพราะเธอไม่อยากให เฉงชงชงถูกจบไดวากาลง โกหก แล้วถูกเจ้านายดเอา แต่ เธอไม่คิดจริงๆ วาซจอเนียนจะเปลี่ยนใจยอมไปรานเอ ลโดราโด เขาเปลี่ยนใจเพราะฉันอย่างนั้นเหรอ

ถานเป็นเมือกอน ซงซง นคงจะรู้สึกหวใจอบอนจาก ความหวานนน ทว่าตอนน ท่ามกลางความหวาน กลบม รองรอยของความเศร้าและความผิดหวังปนอยู่ด้วย ท
เขาท่าแบบนเพราะเขารสกวาด วงดนในเรองทเกตขน เมื่อหาปกอน หรืออาจเป็นเพราะตอนนจนคนาสงสาร หรืออาจจะเปนทงสองอย่างเลยกได

กระแนกตาม ศก ศรและศลธรรม ในใจเธอบอกว่าเธอ ไม่ควรยอมรบความเมตตาของเขาต่อไป ความคิดทวา ผู้หญิงคนหนงยอมรบความเมตตาจากคนทขมขนดวเอง นั้นเป็นเรื่องน่าหัวเราะ วันนนตอนทเธอถามว่าเขาโชคน มองหาหรือไม คาตอบของเขาทําให้เธอรู้สึกเหมือนถูก ตบหนาเขาอย่างจง เธอควรโกรธแคนเขาททาให้เธอรสกอปยศอดส ควรตอก หนาเขากลบไปว่าเธอไม่สนความเมตตาที่เกิดจากการ ความกรุณานน เธอน่าจะทําตัวเหมือนเมื่อหาปกอน แล้วต เขาออกจากขวด แต่เธอกลบไมทําเช่นนั้น แม้ว่าเธอจะพยายามซ่อนตัว จากเขา และสนทนากันเพียงน้อยนิด แต่เธอกหาได ความสมพัน ระหว่างกัน แมแควนน เมื่อเขาลากเธอมา ทบริษัทและบอกให้เธออยในห้องทํางานของเขา เธอก
ไมไตลกเดนทนไปอย่างทเธอควรทา

ตั้งแต่เมื่อไรกไม่อาจระบใด ทเธอพบว่าตัวเองไม่อาจ โกรธแคนและซงซง เธอมต่อเขาเมื่อหาปกอน เริ่มจาง หายไป เธอคนหาความเกลียดชงภายในใจทมต่อเขาไม พบอกแลว

โหดรายกบเขาใดเหมือนอย่างที่เธอเคยทํา แม้แต่ความ

เธอกลายเป็นคนออนแอแบบนตั้งแต่เมื่อไรกัน หรือวา เธอกลวความเป็นไปไดทวาทั้งสองจะแตกหกกัน แต่ถ้า เธอกลวเรืองนนจริงๆ เธอกไมนามอะไรจะเสียแล้วน… จริงไหม

เฉงชงชงกลบมาทออฟฟิศของซจอเนยนตอนหนึ่งหม

เพอยาเรองนัดหมาย

เมอซจอเนียนเออมมอไปหยิบเสือโคต นวของเขากแตะ เสื้อแจ็กเกตของซงชงชนโดยไมตงใจ นวของเขาทสมผส ลงบนเสื้อผ้าของเธอยาเตือนใหเขานึกถึงความคิดนอกส นอกทางสงวนเวียนอยู่ในใจของชงชงชนเมื่อบ่ายวันนชายหนุ่มหนาแดงอยางหายไมโตคอน กาวออกมา เขา

สวมเสื้อ โดยหนหลง ให้หญิงสาว ก่อนเดินออกจากห้อง

ทางาน

ขณะทพวกเขาลงลฟต ซจอเนยนคอยรกษาสายตาให

มองตรงไปตามหนา ไม่ยอมเหลือบมองซงซงชนเลยแม

สกครง

คนขับรถรออยขางในรถแล้วเมื่อพวกเขาไปถึงลานจอด

รถใตดน เมอคนขับรถเห็นคนทั้งหมดเดนมา กรมลงมา

เปตประตรถให

เฉงชงชงขนไปนั่งเบาะข้างคนขับ ขณะทซงซงชนกับจอ เนียนนงเบาะหลงด้วยกน

ราวกบนดกนมา เพราะทั้งสองคนต่างนั่งเบียดประตูรถ เวนทวางมากมายเอาไว้ระหว่างทงค์ แต่เพราะภายในรถ คบแคบ พวกเขาจะอยู่ห่างจากกันไดขนาดไหนกันเชียว ซจอเนยนไดกลนหอมอ่อนจากร่างกายของซงซงชนลอย มาตองมาสก

หัวใจของเขากบอกสวนหนึ่งในร่างกาย ที่เขาอุตสาห
จดการให้สงบลงใตกอบหนาน กเรนมขวดขวาขนมออก

ตรง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ