ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 217 ความอบอนในหัวใจ (7)



ตอนที่ 217 ความอบอนในหัวใจ (7)

ตอนที่ 217 ความอบอุ่นในหัวใจ (7)

ดาคนนนม สนา อุณหภูมบนกเขากลดลงเรื่อยๆ ซึ่งช ชนไดยนเสียงรองไหลงเขามาในหูของเธอผ่านสายลม อาจเป็นเพราะไดพบกับความสนหวงอย่างที่สุด จดใจท ถูกทารุณอยางหนกของเธอ จงไดมช่วงเวลาซงเธอรสก เหมือนกับว่าเสียงร้องไหนนไม่ไดออกมาจากปากของ

เธอเอง

ชงชงชนไม่รวาเธอนอนรองหอยตรงนนนานเท่าไร ใน ทายทสดเธอกรองไห้จนหมดเสียง ร่างกายของเธอแข็ง จนแทบจะเป็นนาแข็งอย่างแท้จริง ฟนของเธอกระทบ กนจากความหนาวเย็น ทวาถึงกระนนนาตาของเธอก

ไหลออกมาไมสนสด

เธอบงคบไหนาตาหยดไหลด้วยพลงที่เหลืออยทั้งหมด แล้วมอง ความมติรอบตัวอย่างสิ้นหวัง ก่อนจะลุกขึ้น ยนเพื่อเตนกลับไปทรถ ทราเธอกาวเท้าออกไปได้เพียง
กาวเดียว เพราะขาของเธอเป็นเหน็บชาแข่งทอจากการ

นงอยบนพนยางมะตอยเป็นเวลานาน เธอลมลง ซงซง ชนทรดลงอกครงกบพันแข็งๆ เยนยะเยอท ชงชงชมพยายามดนตัวเองขึ้นมาหลายครั้งจากหนถนน หยาบขรุขระ แต่เธอทําไมสาเร็จ ในที่สุดเธอกยอมแพ และยอมจํานนต่อชะตากรรม ดวงตาของเธอเออมองไป ควยนาตา ทนใดนนเธอกนกถึงครึ่งหนึ่งที่เธอหลงทาง เมื่อเธอยังเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ เธอออกไปเดินเล่นใน ขวงบายแกๆ วนหนึ่ง และหาทางกลับบ้านไม่ได้ คนนน มดสนทไมตางจากคนน เธอจําไดวาเธอกาลงรองให และในขณะทเธอรสกราวกับว่าเธอกาลงจะขาดใจตาย ไปทงนาตา ฉันอหนานกปรากฏตัวขึ้นในความมดพร้อม ควยไฟฉาย เขาเรียกชื่อเธอ

แมว่าเธอยังเล็กอยในตอนนั้น แต่เธอกสามารถมองเห็น ความวตกกังวลบนใบหนาของฉันอหนานไดด เมื่อเขา พบเธอ เขากดกเขาลงตรงหนาเธอทนท และคงเธอเขาส อ้อมกอดของเขาพร้อมกับปลอบโยนเธอ
ในทายทดเขากเป็นคนพาเธอกลับบ้าน เธอยังเด็กอย

ในขณะนน แตกบนออกมาอย่างน้อยใจขณะขอยบน หลงเขา พอหนาน หนดตวาทุกคนทั้งหนไปหมดแล้ว! แล้วเขาพดวาอะไรนะ ความทรงจําในวยเด็กของเธอไมแจมซดนก แต่เธออาคา ตอบของเขาไดเสมอ เขาบอกว่า “เรองแบบนั้นจะไมมวนเกตขน ซงซง ตราบ ใดทแยงอยู่ใกล้ๆ เธอ เธอจะไม่มวนถูกทอดทิ้ง ในเวลานั้นเธอรสกว่าหลงของเขาคอแหลงพกพงอน อบอนทองใหญ่ที่สุด และไว้วางใจไดทสดของเธอในโลก อนกวางใหญ่ ใบน แตกระนนหลายปีต่อมา เมอเธอพบว่าตัวเองกาลงอย ทามกลางปัญหาอนยากยงคล้ายกันกับครั้งนั้น ชาย หนมให้ตามนสัญญาไมมแม้แต่เงาให้เห็น เขาเปลี่ยน แปลงไปอย่างเงียบๆ ตามกาลเวลา หลังจากซงซงชนปลดปล่อยความเครียดออกไปกบ นาตา เธอกรสกดขน เธอคงโทรศพทออกมาและนกชน
มาไควาเธอยงสามารถโทรหาผู้ชายของเธอใด ความ หนาวเยนทาให้การเคลื่อนไหวของเธอขาลง และในที่สุด เมื่อเธอพบหมายเลขโทรศพทผชวยของเธอ ก่อนทเธอ จะโทรออก กมสายเขามาในโทรศัพท์ของเธอ งชงชนเมมเวลา หมายเลขโทรเขากอนที่เธอจะกด รบ และแล้วเสียงทดงออกมากเป็นนาเสียงทคนเคย ยัง คงเยนชาและดอน “ฮลโหล ซจอเนียน… เขาโทรหาฉันทําไม ชงชาชนนอง ก่อนที่จะตระหนกได้ในเบื้องต้นว่า ตอนน เป็นเวลาสามทมแล้ว เขาอาจไม่เห็นเธอทบาน จงโทรมา ถามเกยวกับเรื่องน หวใจของชงชงชนเป็นแรงด้วยความตื่นตระหนก หลง จากนงไปครหนึ่ง เธอเริ่มพูดอย่างระมัดระวัง “คุณช กอนทเธอจะไดเอยออกมาว่า “ฉันขอโทษ” เสียงของซ จอเนยนทเต็มไปด้วยความสงสัย แลนเข้ามาในหของ เธอ นคณอยยางนอกหรอ” ขอเรียนถามเพราะเขาไดยนเสียงลมผ่านเข้ามาใน
โทรศพทของเขา หลังจากถามคาถามบนออกไป เขาก ขมวดความอตระหนกไควาเสียงลมนนางเกินกว่าที่จะ เป็นสายลมในเมือง ฟง คลายกบลมพายแรง พูดจาก ภูเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ