ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 268 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (9)



ตอนที่ 268 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (9)

ตอนที่ 268 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร” (9)

ชงชงชนตกใจตะลง และเอยตอบช้าๆ เมื่อตั้งสติได

“ไมเลยคะ”

“แน่ใจนะ” ฉันอหนานถามเบาๆ และจบสังเกต ขณะท เขายงจองมองซงซงชน ราวกับกาลงพยายามคดวาเธอ

โกหกหรอเปลา

ดวงตาทงคของหญิงสาวสงบนิ่ง รมฝีปากของเธอแยม ยม ไมดเหมือนว่าเธอชอนอะไรจากเขา เป็นไปได้หรอ

ไมวาเพียงแค่เขาคิดมากไปเอง ฉันอหนานคดมาถึงตรงนกขอบตาใหซงซงชนแล้วถอน สายตาจากเธอ จากนั้นเขากดังกลองเล็กๆ ที่หอของ ขวัญอย่างประณตออกมาจากสดของเขา และสงใหง ชงชน “นเป็นของขวัญปีใหม่ของเธอ

ชงชาชนรับของขวัญมาด้วยรอยยิ้มกว้าง “ขอบคุณค่ะพ
อหนาน”

จนอหนานยนจอยกับทและมองไปทดลองในมอเธอ หลายครง ในทสุดเขากอดไมโคทจะถาม “เธอจะไม่ เปตออกตเหรอ”

เปิดทนหรอคอยกลับไปเปิดทบาน เหมือนกันแหละ คะ” ซงซงชนยมออนโยนใหนนอหนาน พลางเกบของ ขวัญใสกระเป๋า หลงจากหยดไปชวครเธอกเสริมวา “ทาแบบนจะไดรสกเหมือนวามปริศนาใหลนไงคะ” ฉันอหนานไม่พูดอะไร แต่การแสดงออกทออนโยนของ เขากอนหนานเปลี่ยนเป็นจริงจงขน ถ้าหากกอนหนานเขาสงสัยว่าเขาคตมากเกินไปหรือ เปล่า ตอนนี้เขาสนใจแล้วว่าเขาไม่ได้คิดมากเกินไปแน นอน ชงชาชนจะขอของขวัญจากเขา ในช่วงวันหยุดเทศกาล

ใหญ่ๆ ทุกครั้ง และเมื่อเวลาผ่านไปกกลายเป็นนายของ เขา ทจะเตรียมของขวัญไว้ให้เธอทุกครงหมวนหยด เวยนมา
เมอไตกตามทเธอใดรบของขวัญจากเขา เธอจะ ถามอยางตนเตนวาในกลองคออะไรพรอมฉกกระดาษ หอหนา ทุกๆ ตรงเขาจะให้ของขวัญเธอเป็นเครื่อง ประตบสาหรบเด็กผู้หญิง ซึ่งเธอจะสวมต่อหน้าเขา และถามเขาวาดดไหม เหมาะกับเธอไหม ควยรอยขมท กระตือรอรน

บางครงกมคนมากมายอยรอบตัวพวกเขาเวลาทเธอทา อย่างนั้น แต่เธอไม่เคยสนใจ ไม่เหมือนวนน ปฏิกริยา ของเธอหลงจากไดรบของขวัญจากเขานนเรียบร้อย อย่างที่สุด เธอถือกลองของขวัญไวอย่างไรความกระตือ รอรนใดๆ แสดงให้เห็นว่าความสนใจในของสงนั้นเป็น

ฉันอหนานเมมรมฝปากแนน และพิจารณาดชงชิงชน เขาถามคาถามซาเดิมก่อนหนาน “ซงซง พรสกเหมือน เราหางเห็นกันออกไปทุกทๆ ในช่วงที่ผ่านมา เธอแน่ใจ หรอวาพไมไดทาอะไรให้เธอรสกไมด หรือพทาอะไรผิด

ไป”
“พอหนานคะ พอารมณ์อ่อนไหวมากเลยหลังจากท แฟน” ซงซงชนกล่าวทั้งๆ ลอเลยนด้วยรอยยมในดวงตา ทงค กอนจะเผมขอสงเกตทจริงจงมากขน พอหนาน พูดดมากเกินไปคะ เรายังสนิทกันเหมือนเดิม พอยพอ หนานของฉัน ดงบนจงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีระยะทาง ระหว่างเรามากมาย นอกจากนพไม่ได้สัญญาหรอก เหรอวา พจะเป็นพอหนานของฉันตลอดไป หรอทพพด มาทั้งหมดนเพราะพลองการเลิกสัญญานน ถูกตอง พจะเปนพอหนานของฉันตลอดไป เหมือนอย่าง ทพเปนมาในอดต เหมือนอย่างทพเป็นตอนน และ เหมือนอย่างทพจะเป็นเสมอไปในอนาคต อย่างไรก็ตาม เขาจะไมมวนใครว่า เบื้องหลังคาพด เรียบง่ายนนไดซอนเป็นระยะเวลาอันยาวนานหลายปี ท เธอใชไปกบการรกเขา เธอไม่ได้พาตัวเองหางเห็นจากเขา เธอเพียงแค่เลกรก กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ ไม่ใช่ว่าเขาทาดไม่พอ แต่เขา

เขา
เพียงแค่ไม่ได้สังเกตเธอไม่มากพอ กล่าวกันตามจริง แล้ว นมโชความผิดของเขา เขาไม่ไดทาให้เธอไม ความสุข หรือทาให้เธอขุนเมืองแต่อย่างใด เป็นความ ผิดพลาดของเธอเอง ทยคมนกับความหวง ในความ สมพันธดานเคยว

ดงบนเธอจงไม่ได้โกหก หลังจากความมืดมนของความ หวงอย่างไมลมหลมตาไดสูญสลายไป เขายังคงเป็นพอ หนานทเธอร์จกมาตั้งแต่เด็กๆ ตัวตนนั้นไม่มีการเปลี่ยน แปลง

ถึงแม้จะเป็นคาถามของเขาทเป็นตัวจดประเดน ทวา ทายที่สุดกเป็นเขาเองทขาไมออก ขณะทซงซงชนยอน คาถามกลบมาหาเขา และทําให้เขาตกทนงลามาก ฉัน อหนานไม่รวาจะหัวเราะหรือรองไหด แต่การเห็นเธอม ทาทางแบบนินทาให้เขาคลายความกังวลลงไปมากท เดยว เขาตอบ “เหลวไหลนา ทําไมพองจะไม่เป็นพอ หนานของเธอตลอดไปละ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ