ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 617 คณชอบฉน ใชไหม (1)



ตอนที่ 617 คณชอบฉน ใชไหม (1)

ตอนที่ 617 คณชอบฉัน ใช่ไหม (1)

“อง ง…” จนอหนานสบสนกับการกระทําของชงชงชน เขา ส่งเสียงร้องเรียกเธอ พยายามเรียกให้เธอกลบมาอธิบายให

เขาฟงกอน ซงซงชนเข้าใจว่าฉันอหนานพยายามจะทําอะไร ขณะที่เธอวง ออกจากห้องโถงจงหนหนามาตะโกนบอก “พอหนาน ฉันไม่ มเวลาอธิบายให ฟังตอนน ฉันต้องไปพบใครบางคนคะ หลังจากนนฉันจะอธิบายทุกอย่างให้พฟง…” เธอวงอย่างรวดเร็วลงบนไดบริษัทเขามแทกซจอดอยรมถนน ชงผู้โดยสารในรถกาลงจายค่าโดยสาร และเธอรบวงเขาไป เปิดประตูรถ แล้วกระโดดขึ้นไปนั่งเบาะหลง ผโดยสารรบเงินทอนและลงจากรถ ทนททประตูรถปิดลง ซึ่ง ซงชนกรมแจงคนขับรถทนท “ซซอเอมไพร ขณะนงอย ในรถ นวชงชงชนถอกลองแขนาจน** สวยน นนเริ่มสน ทแรกเธอยังไม่สามารถยืนยนไดวากลองเป็น ของขวัญจากฉันอหนาน แต่เมื่อเธอเห็นรอยเปื้อนสท คลายกนบนเสอผาทั้งสองตัว การคาดเดาทค่อนข้างชัดเจนก ปรากฏชนในใจเธอโดยไม่คาดคิดมาก่อน นั่นคือสาเหตุที่เธอไปขอคายนยนจากฉันอหนาน ใครจะคิดว่าเป็นจริงตามทเธอ คาดไวนเป็นของขวัญทฉันอหนานมอบให้เธอในวันส่งท้ายป เกา

ในคนนนขณะทเธอคยโทรศพทกบฟางโหรว เธอถูกจบโยน ออกไปจากเรอ เนื่องจากเธอเพิ่งหยิบโทรศพทออกมาจาก กระเปา ซปกระเปาจงเปิดอย และขณะที่เธอพยายาม ช่วยเหลือตัวเอง ในทะเลสาบ ขาวของในกระเป๋ากรวง กระจายออกไปในทะเลสาบ รวมถึงของขวัญจากพ่อหนาน ซึ่งเธอยังไม่มีโอกาสไดเปปเลยด้วย

ในเวลานนเธอรสกเสียใจเลกนอยกับเรื่องน อย่างไรก็ตาม เธอไม่คาดฝนวาอกเกาเดือนต่อมาเธอจะไดพบของขวัญท ควรอยใตกนทะเลสาบเปยไฟในบ้านของซจอเนียน

ในเมื่อขวัญชนน้อยทบานซจอเนียน เป็นไปได้เพียงอย่างเดียว เทานนคอ คนที่มาช่วยเธอตอนที่เธอตกลงไปในทะเลสาบใน คนนนคอเขา… ชจอเนยน!

นวมองชงชนสนอย่างแรง และเลือดที่ไหลผ่านเส้นเลือดก

เรมรอนระอ เธอรสกไควาเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายเธอเริ่มสน สะทานด้วยความตนเป็นและในส่วน

ดงนน… คนทคอยปกป้องและเฝ้าดูแลเธอ ในช่วงเวลานั้น ตอนทเธอตกเป็นเป้าหมายของการลอบทรายอย่างต่อเนื่องโดยหาคาอธิบายไม่ได้ ต้องเกี่ยวข้องกับเขาเช่นกัน

ไมล์ ไม่ใช่เพียงเกยวของกบเขา เทวดาผนทกษของเธอก เป็นไปไดมากวาดอเขา

นคอคาอธิบายเรืองทเธอเกือบถูกคนสงของแทงทบรษท คน กลองของขวัญนเป็นเสมือนกญแจสําคัญทตอบคําถามในใจ ซงซงชนทงหมด ทุกอย่างเรมเขาทเขาทางแล้ว ไม่แปลกใจเลยทเธอรสกวา สมผสจบทเขามอบให้เธอใน ทองนาซงเอมไพรนน บางคลายกบ บอนดูดดมทเธอไดรบ บนสนามหญ้ามตลงทะเลสาบเปียให

แรกที่มาช่วยเธอกคอเขาเช่นกัน!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ