ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 752 จดหมาย 99 ฉบบ (7)



ตอนที่ 752 จดหมาย 99 ฉบบ (7)

ตอนที่ 752 จดหมาย 99 ฉบบ (7)

อนทจรงช่วงเวลานนอาจจะสนกวาทคาดคด… หลงจาก ง ง

กลับมาจากหลเจียงลงปกก พร้อมกับบจอเนียน งานแต่งงาน กคงจะถูกยกเลิก ฉันอหนานได้กล่าวถึงความตั้งใจของเขาค่อนข้างชัดเจน แต่ หลังจากเงียบไปครหนังเฉงชิงชงกองคงถามอย่างลงเลวา “คุณ… จะ… แต่งงานกับฉันเหรอคะ”

“ใช่ครบ” ฉันอหนานพอกหนาโดยไม่ลงเล “ผมจะแต่งงาน

จากนั้นฉันอหนานและสายตาไปด้านข้าง จงไม่ได้เห็นว่า ขณะที่เขาให้สัญญา แสงแห่งความสุขอย่างประหลาดแบบ เขามาในดวงตาของเฉงชงชง อย่างไรก็ตามวนาทอดมาเฉงชง ชงกรม ใจลอย สายตาเธอจบจองอยทใบหนาด้านข้างของฉัน อหนาน

เธอบอกไม่ไดวาชายหนุ่มกาลงคดอะไรอย ทาทางอ่อนโยน ตามปกตของผู้ชายคนนถูกครอบคลุมด้วยเมฆหมอกแห่ง ความเศรา หวใจเฉงชงชงปวดหนบขนมา และความรู้สึกผิด ถาโถมเขามาในใจเธอ เขาต้องรกคุณซึ่งจริงๆ … ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่เรียกซอเธอเมื่อคน ตอนนี้เขาไม่มีทางเลือก

นอกจากเลิกกบเธอ เพราะเขาต้องรับผิดชอบฉัน

เฉงชงชงกรรมฝีปากแนน อดไม่ได้ที่จะเอยถามคาถามทอยใน

ใจออกมา “ทําไมคะ… ทาไมคุณถึงเลือกที่จะรับผิดชอบฉัน

อนจริงเฉงชิงชงอยากพูดอย่างอนอก คุณจะเดินหนีไป เฉยๆ แกลงทาเป็นว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นได อยางไรกตาม เธอกลววาถ้าเธอพูดอย่างนออกมาจริงๆ จะ เป็นการปลูกฝงแนวความคิดนไวในใจฉันอหนาน ดังนั้นเธอ จงกลนประโยคทเหลือทั้งหมดกลบลงไปในลาคอ ฉันอหนานจองมองออกไปยังหมอกสลวบนท้องฟ้า ขนตาเขา กะพรบหลายครั้ง เขาไม่ได้มองเฉงชงชงขณะที่ตอบคาถาม เธอ “เปนความผิดพลาดจากความเมาของผมททาลายชวด คุณ ดงบนผมต้องรับผิดชอบต่อการกระทําของผม” เสียงนมนวลออนโยนของฉันอหนาน เปรียบเสมือนเสียงฝา มอทตบลงมาบนใบหนาเฉงชงชง ผิวหน้าเธอแดงการอนผาว ด้วยความละอาย เธอหนไปมองออกนอกหน้าต่างอย่าง

รวดเร็ว

เธอรวาเธอควรขอบคุณทานอหนานเป็นคนมีความ

รบผิดชอบเซนน ไมเหมือนพวกผู้ชายรักสนุกทมอยมากมายงมวย ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ น ด้วยการเสนอของ ยงเฉงชงชงคดเรื่องนี้มากเท่าไหร กองรสกอยากรองได้มาก ขนเทานน เพอหนจากสถานการณ์นเธอจงลกขนยนแล้ว ด ว่า “ฉันต้องไปบรษทแล้วคะ เมอเฉงชงชงสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยและออกจากห้องนา เธอก ไมกลาเขาไปใกลอนอหนาน ควากระเป๋าทางไว้บนโตะ กล่าว ลาเขาอย่างรีบเร่ง กอนและรบหนีออกไปจากห้อง เมอประตบดลงดวยเสียงคลก ฉันอหนานกกะพริบตาชา คาพดทั้งหมดทเขาพูดเมื่อครนออกมาจากใจ เขาจะ รบผิดชอบการกระทานจริงๆ เขาไดครั้งแรกของหญิงสาว ด้วยความมั่นเมาของเขา เพราะเขาเข้าใจผิดว่าเธอเป็นใคร บางคน และไม่มีทางที่เขาจะวิ่งหนความรับผิดชอบน อย่างไรก็ตาม เขาเองก็ไม่คาดคิดว่า เขาจะสูญเสียครั้งแรก

กาน หรือเงินสดเป็นสิ่งตอบแทน แต่ความรู้สึกนึกคิดของฉัน อหนานทาไหหว ใจเฉงชงงบบคนด้วยความรู้สึกผิด เธอไม่เคยทําสงเลวรายมากอนเลยในชาต จงไม่คาดคิดว่า การทารายคนอนดรงแรกของเธอ คอการรวบรดและรังแก ผชายดๆ คนหน

กอนจะรอให้ฉันอหนานตอบ เธอกควาเสอผาบนโซฟาแล้วรบของเขาไปแบบนเช่นกัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ