ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 377 ราตรสวสด ผมรกคุณ (10)



ตอนที่ 377 ราตรสวสด ผมรกคุณ (10)

ตอนที่ 377 ราตรสวสด ผมรักคุณ (10)

สรอยขอมอสมบูรณดไม่แตกหกแต่อย่างใด หมายความ วาไมไดหลดจากขอมอของเธอโดยไม่ตงใจ นหมายความใดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น มีคนถอดออก แล้วทิ้งไวทนน และบุคคลนนกนาจะเป็นซงชงชน เธอทงกระเปาของเธอไวในห้องนา และสรอยขอมอไวท ประต… ถ้าเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งอาจเป็นไดวาเกด จากความประมาทเลินเลย แต่สองอย่างในวันเดียวกันน

 

ไมนาใช ใชไหม

 

ฉันอหนานมองดสรอยขอมอบนฝ่ามือของเขา และหัวใจ

 

ของเขาเตนรว

 

เป็นอย่างที่ฉันสงสัยจริงๆ ใช่ไหม ซงซงทั้งสร้อยข้อมือน

 

ไวทนใช่ไหม เรื่องรายเกิดขึ้นกับเธอแล้ว และเธอทั้งสง

 

นไว กเพื่อเป็นสัญญาณขอความช่วยเหลือใช่ไหม น หมายความว่าเธอผ่านทางออกฉุกเฉินไปแล้วใช่ไหม

ฉันอหนานลูกบนทนา และเปิดประตูทางออกฉุกเฉิน

เขากางเผชิญกับการต้องเลือกอกครง คอจะขนไปชน

บนหรอลงไปบนลาง

จากวธการทงสรอยขอมอ ฉันอหนานเพงความสนใจไป ทพนเป็นพิเศษ เขาเห็นบางสงเปลงประกายแวววาวอย บนบนไดขนทสามททอดลงไป ฉันอหนานรบกาวไปหยิบ สงบนขนมา เป็นทางเทเปนชุดเดยวกับสรอยขอมอ ประกายแวววาวทส่งออกมานั้นมาจากเพชรบนทางห ฉันอหนานไม่หยุดคนหา และกระโดดลงบนไดทละสาม ขน เขาโผลหวออกไปดทุกๆ ประตูทางออกในแต่ละชน และวงลงไปเรื่อยๆ หลังจากสังเกตเห็นว่าไม่มีอะไรผิด แปลก จนกระทั่งมาถึงลานจอดรถชนใตดนชนทสองท เขาพบต่างหของซงซงชนอกขางหนังตกอยู่บนพื้น ซึ่งหมายความวาซงซงถูกลากไปหลานจอดรถชนใดคน ฉันอหนานไม่ลงเล ดงประตูทางออกฉุกเฉินเปิดออก และพงปราดเขาไปในลานจอดรถ สถานทนนมขนาด เลกและพนทสวนใหญ่มรถจอดเต็ม

ถ้าซงซงถูกลากมาทนจริง วธการถัดไปของการกระทํา

สาหรบผลกพาตวกคอ ผลักเธอเข้าไปในรถและออกจาก

ควของฉันอหนานยนเขาหากนจนขมวลก เขาครนคด อยประมาณสองวนาท ก่อนจะไปตรวจดจดจอดรถทวาง เปลาไมกา ทองคงเหลืออย เขาคนหาทวพันทวางทุก ตารางนว

เสียงฝีเทาวงของเขาดงกองไปทั้งลานจอดรถ ฉันอหนาน วงจาก โซนเอไปยังโซนซ และในที่สุดกพบเครื่องประดับ ชมสดทายในชุดทเขามอบให้ชงชงชน อยบนพนทวาง ระหว่างรถอาวตกบรถเฟอร์ราร นนคอสร้อยคอเพชร สอนเป็นการยืนยนขอสงสัยก่อนหนานของฉันอหนาน และหวใจของเขาเรมเต้นไม่เป็นจังหวะ

ซจอเนียนบอกวาซงซงกาลงตกอยู่ในอันตราย และเขา ยงบอกด้วยวาเคราะห์รายที่เกิดขึ้นกับเธอก่อนหนาน ทั้ง หมดมคนตั้งใจกระทา คนเหล่านั้นพยายามทําทุกว ทางเพอเอาชีวิตเธอ ดังนั้นกาชงชงถูกลกพาตัวไปจาก

สมาคม กมโอกาสเปนไปไดอยางยงทขวตของเธอจะตก อยในอนตราย!

all-all2 blog

ฉันอหนานรสกวาเลอดทไหลเวียนผ่านรางกายของเขา นนเยนเฉียบ เขากาเครื่องประดับที่เขาหยิบขนมาไว้ใน มอแนน ขณะปราดไปทรถของเขา ดงประตูรถเปิดออก กระโดดขนรถ แล้วจึงออกจากลานจอดรถโดยไม่คาด

เข็มขัดนราย

เมื่อไปถึงทางออกลานจอดรถ ฉันอหนานกชะลอรถ และ ตะโกนถามเจ้าหน้าที่ลานจอดรถ ภายในยสบนาทน ม

รถกคนจากโซนซทออกจากอาคาร เจาหนาทตอบโดยไม่จําเป็นต้องอ่านบนทุก “นอกจาก คุณกมแครถตคนเล็กคนเดียวเท่านั้นครบทออกไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ