ใต้ชายคารัก

ตอนท 584 รกระหว่างรบ (8)



ตอนท 584 รกระหว่างรบ (8)

ตอนท 584 รกระหว่างรบ (8)

ชจอเนยนวางโทรศัพท์ของเขาลงบนเคาน์เตอร์อ่างล้างหนา

ขางๆ ตัว แลวกมศรษะลงพูดกับชงชงชน “คุณอาบนาให

เสร็จ แล้วเราออกไปจากห้องนาน ตกลงไหม

ออมกอดอนยาวนานและสงบนช่วยผ่อนคลายหัวใจทสน สะทานของซงซงชน คนไดยนเสียงชายหนุนเธอกพอกหนาเบาๆ

กอนหนานเขาเสนอทจะช่วยเธออาบนา ดวยว่าเธออย ใน สภาพทกขโศกอย่างหนัก กังวลว่าเธออาจเป็นหวดหากแซอย ในนานานเกนไป แต่ตอนนี้เธอดขนมากแล้ว ซจอเนียนจงลบ ผมทเปียกชนของเธอให้หายยงเหยง แล้วพูดควยนาเสียง ออนโยนวา “ผมจะไปรอคอยข้างนอกนะ”

ในการอาบนาเธอต้องถอดเสื้อผ้าออก แต่เสื้อผ้าส่วนหนึ่งอง สวมอยบนตัวเธอในตอนนั้น จริงๆ แล้วเธอเกือบจะเปล ซงซงชนชงเพงรสกความหนาลงด้วยความขวยเขน กรรม ฝีปากตนเอง แต่ไม่ได้พูดอะไรเลย ซจอเนยนอ่านความคิดของเธอไดโดยตลอด เขารวาเธอกาลง เขนอาย จงปลอยมอทจบเอวเธออย เขากาลงจะออกไป ทวาหญิงสาวพลนเออมมอมาจบมอเขาอีกครั้ง เธอยงดงามศรษะ ตา ไม่ได้เงยหน้ามองเขาหรือพูดอะไรแมนตคาเดยว อย่างไรก ตามจากการสมผสมอของเธอ เขา เขาใจครบถ้วนในสงที่เธอ ไม่สามารถพูดออกมาได

ดูเหมือนเป็นการกระทําทนาละอายเกินไป หากเธอจะขอให เขาอยเป็นเพื่อน ในขณะที่เธออาบนา แต่เธอไม่ต้องการให้เขา จากไป เธอไม่ต้องการถูกทงให้อยตามลาพง เพราะนั่นจะทํา

ในความทรงจําเมื่อหลายชวโมงก่อนหนานกลับมาหลอก

หลอนเธอ แต่ว่าเธอไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองเอยปากขอให

เขาอยตอได

ซงซงชนกดรมฝปากลาง มอเธอทเกาะมอบจอเนียนอยเรม คลายลง ขณะทปลายนิ้วของเธอกลงจะหลุดจากมอเขา ซจอเนยนกถอนหายใจอย่างแผ่วเบา แล้วหนูกลบไปดงจกท อดอางอาบนาออกอยางซวยไมได กอนจะหยิบฝึกบวมาเปิด นาและถอไวใหซงซงชน

นอกเหนอจากเสียงนาแล้ว ไม่มีเสียงใด ให้ไดยนในห้องนา ชงชงชนยนนงอยในอางอาบนา ไมขยับเขยื้อนราวกับตุ๊กตา พลาสตก ใบหนาเธอกมาด้วยความประหมาขวยเขน ซจอเนยนชวยเธอสระผมและอาบนาให้เธออย่างจริงจง กอน จะดึงผ้าเช็ดตัวทแขวนอยู่ในห้องมาพันรอบรางกายเธอ เขาถอนหายใจแผวเบา ขณะตั้งผ้าเช็ดตัวอกผนออกมาชบผมเธอ

ใหแหง เขาโยนผาเซตผมไปขางๆ แล้วควาอกผนหนึ่งมาพน รอบศีรษะหญิงสาว ก่อนจะอมเธอออกจากห้องนาไปวางลง เบาๆ บนเตยง

ซจอเนยนคนกองสงของพนักงานบริการนามาให้ เพื่อหาชุด นอนและซตชนใน กอนจะส่งใหซงซงชน จากนั้นเขากเดน

กลบเขาไปในหองนาเพื่อหยบเครื่องเป่าผม เมื่อเขากลบมาชงชงชนกแดงตวเรียบร้อยแล้ว ตอนทองชงชนถูกนายหยางลวนลามนั้น เขาไม่ไดอยบางๆ เธอ เขาจงไม่รู้เลยว่าเธอไดรบบาดเจ็บมากแค่ไหน ไม่รวาม รอยฟกชาบนรางกายเธอทไหนบาง ดังนั้นหลังจากเสียบ เครื่องผมเปาแล้ว เขาจงลองถามเธอ “คุณจะวาอะไรไหม ถา ผมจะใหคณหมอเชยเขามาตรวจรางกายคุณ” ชงชงชนพยกหนาพร้อมกับเสริมวา “ออ” อยางแผ่วเบา ใบหนาเธอยงแดงกา เพราะตระหนักว่าเขาเพิ่งอาบนาให้เธอ หลังจากที่เธออนุญาตแล้ว ซจอเนียนกลุกขึ้นเดินไปที่ประต เขาบอกคุณหมอเชยให้ตรวจรางกายซงซงชนโดยละเอียดถ ถ้วน ดังนั้นเมื่อเขาเปาผมชงชงชนแห่งแล้ว คุณหมอเชยจงยง ตรวจไมเสรจ

ซจอเนียนยนอยบางๆ ให้นายเพทยผอาวุโสทางานของเขาหลังจากทานทผานไปคุณหมอเซียกถอดเครื่องตรวจฟังออก จากห แล้วบอกกับชจอเนียน “คุณองอาจโดนวางยาทาให เมา โชคดทปรมาณน้อยมาก และร่างกายจะกวาดออกจาก ระบบไดเองตามธรรมชาติ เธอจะไม่เป็นอะไร แต่ผมจะยังคง เขียนใบสงยาใหเธอ เผยว่าเธอจะรู้สึกว่าต้องการทานยา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ