ใต้ชายคารัก

ตอนท 728 ชงชน…ผมรกคุณ (3)



ตอนท 728 ชงชน…ผมรกคุณ (3)

ตอนที่ 728 ซงชน…ผมรกต (3)

เขาไม่ทันระวังตัวจากการปฏกรยาโตตอบของเธอ จงสูญเสีย การทรงตัว หลงกระแทกเขากบราวระเบียงทางเดิน เขา สะดงอย่างแรงดวยความเจ็บปวด เพราะอาการบาดเจบยังไม หายต วนาท อมา ง ง นกผลกชนจากพนราวกับเธอ ก ฉดดวยอะดรนาลน เธอพึงปราดผ่านเขา ลงบนไดไปโดยไม มองเขาเลยควยชา ซจอเนยนอยากไลตามเธอไป แต่ความเจ็บปวดทาให้ร่างกาย เขาไม่สามารถทําอย่างนั้นได ทาไดแคนอนอยู่ตรงนั้น ฟัง เสียงฝีเทาอนรบเรงของเธอ จากนนกมเสียงประตูกระแทก เธอจากไปอยางรวดเรวโดยไม่ลงเล เธอจะต้องรสกสกปรก เป็นบาป และรบไมได เมอรวาเธอรัก เขา หลังจากไตยนวาเธอเป็นน้องสาวโดยสายเลือดของเขา ความรู้สึกหดหแทรกซึมออกมาจากทุกเซลล์ในร่างกาย เขา เอนผงฝาผนงดวยท่าทางของพายแพ ขณะจองมองบน เพดานเหนอฃนไป

ทุกสิ่งที่เขาพยายามอย่างหนักเพื่อปกปิดไว้เป็นเวลาหลายป

จบสิ้นลงแล้วหากเขารวาสจนจะเกด น ตอนทเธอมาหาเขาเพื่อขอความ

ช่วยเหลือเรื่องชงเอมไพร… เขาจะยืนกรานปฏิเสธ

หากเขารวาสจนจะเกดขน หลังจากทเขาไดซวยกอบกองเอม

ไพรแล้ว… เขาจะอยใหหางจากเธอ

ตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรก เขาไม่ควรทาดกบ เธอมากเกนไป จริงๆ แล้วตอนทเขาคนพบความจริงเมอ หลายปกอน เขาพยายามทุกวถทางที่จะทําให้ตัวเองลมเธอ ทาใหงวเองหยดรกเธอ

แตทวา…

เธอคอแสงสวางเดียวในชวดเขา นับตั้งแต่เขายังเปนเดกแล้ว

ในยามททกคนทอดทงเขา เธออยเคียงขางในกาลงใจเขาโดย

ไมถามว่าทําไม

เขาตามหาเธอมาสบปคาขวัญของชวดเขาคอ ฉันใช้เวลา สามชาตภพติดตามหาเธอ และตอนน ฉันจะใช้เวลาอกหนึ่ง ชาติภพเพอทาให้เธอมาเป็นภรรยา ตั้งแต่เมื่อเขายังไม่ได้ร อะไรเลย ความรกกไดหยงรากลกแลวในหัวใจเขา ในเวลานั้น แม้เธอจะไมมเขาอยในสายตาด้วยซา เขากสัญญากับตัวเอง อย่างเงียบๆ มาตลอดชวต

เมอเขารวาเธอเป็นน้องสาวพอเดียวกับเขา เขากพยายามอย

ให้หางเธอ แต่ความสมพันธบางอย่าง แต่จะลูกชายงขนตามระยะทาง เขาวดวาเปนความสกปรก เป็นความผิดบาป และ นาละอาย แต่เขาไม่สามารถหยุดตัวเองจากความรักอย่างบา ดลงและดอรมไต

เขาไม่ต้องการลากเธอลงนรกไปกับเขา เช่นเดียวกับคนนนท

โรงพยาบาล เขารว่าเป็นสิ่งที่ผิด เขาพยายามอย่างที่สุดที่จะ หยดเธอ จากการกระทําผิดพลาดตรงยงใหญ่ที่สุดในชีวิตเธอ แต่ในขณะที่เธอเป็นน้องสาวแท้ๆ ของเขา เธอกเป็นคนที่เขา รกทสด ในชวตเซนกัน เขาไม่สามารถต้านทานความงามของ ธอ การเลาโลมของเธอ เขาคิดว่าจะเป็นการพบกันตรง สดทายของพวกเขา และเขาเชื่ออยางโรงมว่าจะไม่มีใครร ความจริง เขายินดาจะลงเอยในนรกเพียงลำพัง เหนือกกว่า อนใด เขาไดอย ในนนมานานแล้ว และเขาไม่สนหากต้องตก ลงไปลกยงกวาเดมในหวงเหวแห่งนรก เขาเคยคิดที่จะ เพิกเฉยต่อคา พากษาของสังคมเพอทจะอยรวมกับเธอ… แต หลายสิ่งหลายอย่างมากมายเหลือเกนได้เกิดขึ้น และเขา ไมอาจรไดเลยวาเรองราวต่างๆ พัฒนามาถึงขนนได้อย่างไร ซจอเนียนหลบตาลงช้าๆ พักสมองอนเหนื่อยล้าจากปัญหาท เวียนวนอยในนน ควเขาขมวดลูกแล้วคลายออกสลบกันอย อยางใน เมฆหมอกแห่งความสนหวงและความโศกเศรา คอยๆ ซึมออกจากร่างกาย กอให้เกิดฟองอากาศที่เต็มไปด้วยหมอกควบรอบ วจนเขาอดอดหายใจไม่ออก

หลังจากซงซงชนออกจากบ้านของซาอเนยน เธอไม่ได้กลับ บานหรือไปทบรษท เธอบตโทรศพท และสนสดสัญญาณใดๆ

ทใครจะรความเคลื่อนไหวของเธอได


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ