ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 301 คอคุณใชไหม (12)



ตอนที่ 301 คอคุณใชไหม (12)

ตอนที่ 301 คอค ไซไหม (12)

เธอกเปคขอความทลงมาจากเลขหมาย กลบ และขอ

ความนนสะกดใจเธอ สมผสอนสุขสงบและอบอนทชจอ

เนยนมอบใหเธอ คลายกับความรู้สึกที่เกิดขนกับเธอเมื่อ

ใครบขอความเหล่านจากเลขหมาย กลบ

ประโยคสนๆ แต่เตมไปด้วยความอบอุ่น เป็นคาอธิบาย ทครบถ้วนทสดสาหรบขอความทางโทรศพทเหล่าน และวธทชจอเนยนพดกบเธอกเป็นเช่นกัน ตอนนเมื่อเธอ มามงคดถงขอความเหล่านั้น ความคล้ายคลงกน ระหว่างการปฏบตทงสองอย่างมีความแปลกประหลาด อยางนายน ก

ยงไปกวานน จากการวิเคราะห์ของเธอที่ผ่านมา พบว่า

ผลงขอความเหลานตองอยู่ใกล้ๆ เธอ และมภูมหลง เกยวกับเธอ ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่มีทางร และเผยข้อมูล ส่วนตัวหลบสุดยอดแกเธอ
จอเนียนเขาเกณฑ์ทั้งสองนอย่างไม่ต้องคิดมาก ดังนั้น ซจอเนยนใบไหมคอคนทอยเบองหลังขอความเหล่าน งชง นกตะลงบลงทคนพบและสมมติฐานของเธอ ดวงดาสเซมเบกกวางพิจารณาดจอเนียนอยู่เงียบๆ ผ่านกระจกมองหลัง สายตาของเธอจบจองจาก ใบหนา ของเขาไปยังบอทกาลงกา พวงมาลย นนคราบเลือดน… เลอ แหง.. เขาไดรบบาดเจ็บด้วย หรอ ซงซงชนขมวดคิว และเริ่มมองสารวจร่างกายของ จอ เนยมจากหัวจรดเท้า กพบคราบเลือดแห่งสองสามจุด บนเสอเซตสขาวของเขา อยางไรกตาม เหมอนวาเขาจะไม่ได้รบบาดเจ็บทางราง กายแตอยางใด ดเหมือนเลือดนนจะกระเดนมาโดนเขา มากกว่า ซงซงขนนกกงคนสงของเธอเห็นทสถาน ตารวจเมอครน คนคนนั้นอยู่ในสภาพแยมากจริงๆ ในเวลานน เธอหวาดกลวมดทถออยในมอของคนสง ของ เกนกว่าจะไดหนไปสนใจมองว่าชจอเนียนจึงออก
มาจากลฟตอย่างไร และเขาจดการกับผู้ชายคนนั้น

อย่างบาดลงขนาดไหน

อยางไรกตามจากความยบเยนของใบหน้าที่ของชน เหน็ทสถานตรวจ เธอกจนตนาการใดเลยวางจอเลย นโหด** ยมเพียงใด และในขณะเดียวกัน เธอไม่จา เปนตองจนตนาการสวนทเหลอหลงจากนน เพราะเธอ เคยเห็นแล้ววางจอเนียนโหด** ยมอย่างไร ในการ เผชิญหนาต่อสัตวต่อตัวทในตคลบเมื่อหาปก่อน ดงนนตกรวาคราบเลือดทเขาไดมานนมาจากคนส่งของ ตอนนจตใจของซงซงชนสงบลงแล้ว และพาตัวเองออก มาจากสถานการณ์อนดเดอดทเพงเกดน สมองของ เธอเริ่มครนคิดถึงรายละเอียด ทดเหมือนไม่สําคัญใน เวลานน รายละเอียดเซน…

ซจอเนยนมาปรากฏตัวทสถานทดมเบลยเพื่อช่วยฉันใน ทนททนใดไดอยางไร

สถานการณ์นคลายกับลักษณะที่เธอได้รับการช่วยชวด

ในนาทสตทายทุกครั้ง ในช่วง “อบเหต” เธอเผชิญ
กอนวนสนป ชงเกด อเนองตามกนมา

จากนนเธอกตระหนกรามเทวดาพทก คอยตแลเธอ อย คอยปกปองเธออย่างเงียบๆ

บุคคลผนนในวาเขาจะเป็นใคร ต้องติดตามเธออย่าง

ไกลซด ไมเซนบนเขาจะไม่สามารถปรากฏตัวใดทนท ในเวลาที่เธอต้องการความช่วยเหลือในการปกป้องชวด มากที่สุด และวันนซจอเนียนปรากฏตัวออกมาจากท ไหนกไมร ขณะทเธออยู่ในสถานการณ์อันตรายอย่างท สด หลังจากพจารณาทุกความคิดและขอสงเกตทอยู่ในใจ แล้ว ซงซงชนกสรปไดวา ซจอเนียนไดมอบความรสกส สงบและอบอนใหเธอ โดยการเป็นเลขหมายลูกลบ และ จะปรากฏตัวในเมื่อเธอต้องการการปกป้องมากที่สุด

เธอนกถงขอสรุปทเธอประมวลใดในวันแรกของเทศกาล ตรษจน ผอยเบองหลงขอความลกลบเป็นคนเดียวกน กบเทวดาผนทกษของเธอ

ในฐานะเทวดาผนทกษของเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ