ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 220 ความอบอนในหัวใจ (10)



ตอนที่ 220 ความอบอนในหัวใจ (10)

ตอนที่ 220 ความอบอนในหัวใจ (10)

ไม่เหมือนในเมือง ทองฟายามดาคนบนกเขาไม่ได้สูญ เสียความงดงามไปเพราะแสงสเมืองกรุง พระจันทร์เต็ม ดวงทอแสงทะลุผ่านหมเมฆ สองสวางทวทองฟา ภายใต บรรยากาศเหมอนฝน ซงซงชนโดยนเสียง จอเนียนลอย ผาผลาโพงมา “คุณอยนอกรถใช้ไหม “โชคะ” ซงซงชนสนนิษฐานว่าเขาถามเพราะเขาไดยน เสยงฝเทาของเธอยาบนยางมะตอย “ไมหนาวหรอ” ความสนใจของเขาตองมงกับการขับรถ คาถามจงฟงดเหมือนผ่านการคัดมาแล้ว มากกว่าจะ เป็นความหวงกงวลจากใจอย่างคนทั่วไป ถึงอย่างนั้น ใน การรบฟงของซงซงชน คาพดเหล่านชางหวานไพเราะ จริงๆ เธอเชอวานเพียงผู้ชายคนนเทานน ทจะสามารถ เอยนาเสียงทผานการไตรตรองมาแล้วไดอบอนเหลอ เกนเซนนซงซงชนเงยหน้าขนมองทองฟายามดาคนที่เปล่ง

ประกาย โดยม โทรศัพทแนบอยข้างห์ เธอผ่อนลมหายใจ ออกมาพร้อมกับคาตอบ “นดหน่อยคะ…”

จริงๆ แล้วค่อนข้างหนาวทเดียว ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่

เตนวนไปวนมา พยายามนาความอบอนกลบคนส แขนขาของเธออย่างนหรอก

หลงจากเวลาผ่านไปครใหญ่ เสียงของซจอเนียนกเอย ขนมาว่า “ถ้าอย่างนั้นเขาไปรอในรถ…

ในขณะทเขาพตอย่างนั้น ซึ่งชงชนโดยนจากปลายสาย ทางเขา เปนเสียงครดของลอทกาลงเบรกอย่างแรงเพื่อ

ให้รถหยด และเสียงบบแตรดงสนน

“เกดอะไรขนคะ” ชงชงชนถามอย่างร้อนใจด้วยความ เป็นห่วง และการไม่ใดรบคาตอบทาให้ชงชงชนยังหวง กงวล เธอจงถามอกด้วยความหวาดวิตก ” จอเนย น คุณเป็นอะไรหรือเปล่า”

“ผมสบายด” ในทสด จอเนียนกตอบออกมา นาเสียเขา

สงบนิ่ง ราวกับว่าอบ เหตุเล็กน้อยก่อนหนานเป็นเพียงจนตนาการในใจของชงชงชน จากนนเธอกโดยนเสียงรถ เร่งความเร็ว และซจอเนยนพดวา “กลบเข้าไปในรถ อย ในนนจะอนกวา ระวังอย่าให้เป็นหาด

ด้วยความจริงที่เขาเกือบจะใครบอบเหตรายแรง ทําให้ จอเนยนไมกลาละความสนใจจากทองถนน ดังนั้นเขา จงไม่ได้ตระหนกวาเขาเผลอแสดงออกถึงความหวงใยช ชงชน ชงชงชนเคยโดยนประโยคนมาหลายครั้งตลอดชีวิตของ เธอ จากซงเมงหวา ชงเอง จนอหนาน พอบ้านของเธอ และเพื่อนๆ ของเธอ ความหวงใยแบบนเป็นเรื่อง ธรรมดาในหมเพอน แต่เมื่อออกมาจากปากของซจอเนย น ด้วยเหตุผลบางประการ ซงซงชนรสความบางอย่างใน อกของเธอออนไหวขนมาในทันท เธอกาลงแข็งไปหมดทั้งตัวเพราะความหนาวเย็น ถูกทา รายโดยสภาพอากาศตามธรรมชาติ แต่ความอบอุ่นทุกอ เกิดในหัวใจแผงานไปทั่วทั้งร่างกายของเธอ บางท… ในเวลานั้นเธออาจสนหวังอย่างแท้จริง การปรากฏตัวของ จอเนียนจงเสมอนแสงในความมด สอง หัวใจทสนหวงดวยความหวัง ดังนั้นการสานกในบุญคุณ ทเธอมตอคาพดทกคาของเขาจงดมากมาย และยิ่งใหญ่ เกนกว่าความเปนจริง

เธอรากอน หนานมาตั้งแต่เด็ก ในใจของเธอไม่เคยม ความสําคัญของใครที่จะมากไปกว่าความสําคัญของฉัน อหนาน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเธอไม่เคยเลกหวงในดว เขา แดนนเป็นเพียงเพราะเขาไม่เคยเปนครกกบ ง หนวนอย่างจริงจัง แต่ตอนนความสัมพันธ์ของพวกเขา แนบแน่นแล้ว ด้วยความไกลชุดทางกาย… ไม่สาคัญ แล้วว่าเขาจะรกใคร เธอรวานเป็นเวลาทตองปล่อยให ทุกอย่างเป็นไปแล้วจริงๆ เพราะเธอสัญญากับตัวเองแล้ววา นจะเป็นครั้งสุดท้ายท เธอจะทําให้ตัวเองอยู่ในจุดเปราะบาง รักสามเสา เพื่อ เหนแกทกคน ตอง คนหนึ่งยอมถอยออกมา

ฉันอหนานผองเธอเคยรู้สึกว่าจะอยู่ตรงนั้นเพื่อเธอเสมอ

กลบทิ้งเธอไปเมื่อเธอต้องการเข้ามากที่สุด
ในทางกลบกน ชอบยน ผชงเธอมองว่าเป็นหายนะ แหงซวตเธอ กลบสร้างความประหลาดใจแกเธอ เมื่อเธอ อยในจดทตาสด

ความอบอนทวมทนถาโถมผ่านร่างกายของเธอ ราวกับ

คนยกษทกลนกนเกาะทงเกาะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ