ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 335 โกรธไมลง (7)



ตอนที่ 335 โกรธไมลง (7)

ตอนที่ 335 โกรธไม่ลง (7)

เหตุผลหลักททาให้เขาไม่เต็มใจที่จะมีความสัมพันธ์ใกล ชุดกับเพศตรงขาม อาจยอนกลับไปยังเหตุการณ์ทเกยว ของกับผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งในสถานพยาบาลก เปนได ความทรงจําในยงคงตามหลอกหลอนเขาในฝน

โดยเฉพาะเมอซวงที่เขาโตเป็นวัยรุ่น แมวาหญิงวัยกลางคนคนนั้นจะไม่ได้ทําอะไรเขามากนก เพราะเขาควบคุมร่างกายของหลอนไดกอนและทําให ศรษะหลอนไปกระแทกกับกาแพง ทวาเหตุการณ์ในก ยงสร้างเงามืดครอบงาจตใจทกาลงเตบโตของเขา เป็น เพราะความคิดสปคนทเขาอานไดจากจิตใจหลอนเมอ ร่างกายของพวกเขาสมผสาน

จตใจทออนเยาวของเขาหวาดกลัวจบใจ ตั้งแต่นั้นมา

เขากตดนสยอาบนาวและหลายรอบ และกระทงทุกวันน เขาถึงกับเป็นคนทขนขอวาดลงความสะอาด เพราะเขารสกวาตัวเองสกปรกและต้องทาความสะอาดบอยๆ แมวาเขาจะทนการอยใกลผู้หญิงไม่ได้ แต่เพื่องาน เขาก ขมกลนความรู้สึกขยะแขยงและบังคับตัวเองใหคบคา สมาคมกบพวกหลอนตลอดหลายปทผานมา ถึงแม้การคบคานจะดูเล็กน้อย ในสายตาของคนอน ทวา พวกหลอนกลบคกคามขดจากดของเขา นเป็นเพราะไม วาหนาตาพวกหลอนจะสะสวย สง่าและออนโยนเพียง ใด ซจอเนยนมักจะรสกขยะแขยงและรังเกียจ ในตอนท จบมอกบพวกหลอน แรงกระตุ้นนนทาให้เขาต้องรบดง มอกลบในทันที ไม่มีใครเคยสังเกตวา เวลาทไหมใคร มอง เขาจะใช้เวลากับการล้างมือด้วยแอลกอฮอลนาน มาก ก่อนทความรสทรงเกียจนนจะหายไป ตอนทเขาจบมอบพวกเขานน เขาจะอ่านความคิดของ อกฝายได และมหลายครั้งที่เขาพบความประหลาดใจ ความลมหลง และแน่นอน ความปรารถนาทาง กามารมณ มอยครั้งหนึ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งคดภาพวากาลงรวมเตียง
กบเขา ทงทเธอกลงยมทักทายเขาอย่างอ่อนหวาน นน แหละเขาจงไมอาจทําใจเย็นไมไดอกตอไป เขาไม่สนใจ มารยาททางสังคม ปตมอหลอนแรงๆ แล้วเดนหนไป ทนท เพราะเขาเกือบจะอาเจยนออกมาเสียตรงนน ทาวนน เมื่อเขาอ่านความคิดเหล่านั้น ในใจของชงชง ชน ซึ่งลามกและกระจางดองกวาของผู้หญิงเหล่านั้น เขากลบไมรสกขยะแขยงเลย ตรงกันข้าม เขาถึงกับ นเตนควยชา

แน่นอนว่าเขายงโกรธอยนิดหน่อย เธอจนตนาการเขา รวมเตียงกับผู้หญิงคนอื่น

เขารควาเธอจะไม่พยายามลอลวงเขา แต่ความคิดของ เธอกลบยงปลกเราเขาให้ตนตามากขน

อย่างไรก็ตาม เขาไม่คิดว่าเธอจะสังเกตเห็นปฏิกริยา

ของรางกายเขา

all-all2 blog

ทว่าตอนที่เขาอ่านความคิดของเธอ ปฏิกริยาแรกของ เขาคอตกใจ ตามมาด้วยตนกลัว จากนนกเปลี่ยนเป็น
ความอายสดจะทน

เขารวาหญิงสาวไม่รวาเขาอาจความคิดของเธอได แต เขากลบพบว่าตัวเองต่างหากที่เป็นฝายเสียเปรียบ กลไก สหรอถอยพงขนมา และเขาเลือกที่จะถอย เขาไมกลามองเธอเลยตลอดทงบาย ทวาชวงประชุม เขา กลับพบว่าตัวเองเหมอลอยและไม่สามารถโฟกสกบ อะไรไดเลย เขาเชอวาถ้าเขาลงเอยด้วยการสบตากับเธอ เขาจะต้อง

ขงตัวเองไวใหนองนา แล้วไปยนอาบนาเยนอยใดฝึกบว

แนๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ