ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 499 สารภาพรก (13)



ตอนที่ 499 สารภาพรก (13)

ตอนที่ 499 สารภาพรก (13)

หลังจากททงสองได้พูดออกมา กาแพงระหว่างพวกเขาก คอยๆ ทลายลง ความเข้าใจผิดและความไม่พอใจถูก ยายไปไวในแฟมทมชอวา อดีต เมื่อการสนทนาดาเนินต่อไป ซึ่งชงชนกรุสกวาหนักอน ใหญ่ถูกยกออกจากไหลเธอ และความรู้สึกกระจางชุดก แทรกซมไปทวรางกาย นอาจเรียกไมไดเต็มปากว่าเป็นการสนทนาทมีความสุข แตมความอมเอมนงอยภายในตัวเธอ เธอถึงกับนังเทา คางยมใหซจอเนียนขณะกล่าวด้วยความเศรา “เวลา ผานไปราวกับตดปกบนวาไหม ยังไม่ทันไรเวลากผ่านไป หลายปมากๆ ตั้งแต่เราเรียนจบมัธยมปลาย เมื่อมาถึงจุดนซงชงชนกจงใจขมวดควถอนหายใจ “เรา ตางกแกกนหมดแล้ว…

เวลาแทบทาอะไรคุณไม่ได้เลย” ซจอเนียนจองหนาซึ่งชงชน เปลงนาเสียงแมนมนาฟง “คุณยังออนเยาวและ

สวยเหมอนเดม

ซจอเนยนจบฉน ใช้ไหม

ดงกุหลาบเบงบานในหัวใจชงชาชน ประกายตาเธอ สวางสกใส “ถงอย่างนั้นฉันก็ต้องยอมรับว่าฉันแกแล้ว แม้แต่พอกกาลงหาทางให้ฉันลงหลักปักฐานกับผู้ชาย สักคน พอเริงเราให้ฉันแต่งงานแล้ว!”

แต่งงานหรือ จอเนียนขมวดคว “ตั้งแต่เมื่อไหร ทาไม

ผมถงไมรเรองน

“ตงแต่เมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว ฉันไดพบกับผู้ชาย มากกว่าร้อยคนเขาไปแล้ว ในเวลาหกสบวน” เมอคิดถึง ช่วงเวลาแห่งฝนราย ซึ่งชงชนอดไม่ได้ที่จะตัวสนขนมา กระนั้นเธอกรบขมความรู้สึกตัวเองอย่างรวดเร็ว และ เสริมอกด้วยท่าทางประหลาดใจ แต่เมื่อเร็วๆ นพอ แปลกไป เพราะพอไม่ได้เคยวเข็ญให้ฉันไปตามนดหลาย ครงแล้ว”

มากกวารอยคนหรือจอเนียนซึ่งคอนบางช่างพูดก่อนหนาน ๆ ก็เปลี่ยนไป สองเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่ไดอยไกลเธอ สงสัยเลยจริงว่าเธอจะตกหลุมรักกับคนทนคดตวพวก นนหรือเปล่า ซาอเนียนครนคด ก่อนจะถามด้วยนาเสียง ทเป็นธรรมชาตทสดเท่าทเขาจะบังคับให้เป็นได คุณไม พบใครทเขากนไดเลยหรอ ในรอยคนนน

ทําไมฉันถึงยกเอาเรื่องนอกตัวขึ้นมาพูดนะ เขาจะเข้าใจ ผิดคิดว่าฉันกาลงจะแต่งงานกับคนอนเร็วๆ นหรือเปล่า ชงชงชนสายศรษะอย่างรุนแรงถึงขนาดทซจอเนียนกลา วาศรษะเธอจะหลุดจากคอ “ไมคะ แมวาจานวนอาจด เหมือนมากมาย แต่ฉันบอกได้เลยว่าเกาสมหา

เปอร์เซนตของคนเหล่านั้น… เหลือแคหาเปอร์เซนตทพอ จะเป็นเพื่อนกันได้ แต่ไม่ใช่คนรก พวกเขาไม่ใช่คนแบบ ทฉันชอบ”

ชงชงชนแอบวเคราะห์ทาทซจอเนียน ขณะพูดต่อไปด้วย ความพยายามหยดซจอเนยนไม่ให้เขาใจเธอผิด เธอยง เลาให้เขาฟังถึงเรื่องทนาอายอกด้วย ครั้งล่าสุด ฉันตัดอยกลางจราจรเพราะฝนตกหนักในคนนั้น และไปสายส สบนาท ตอนฉันไปถึงคนคนนนกกลบไปแล้ว คนนนพอ เกอบจะหกคอจนตายแนะ

ซจอเนียนไม่ได้แสดงความสงสารเธอ แต่หัวเราะเบาๆ อยเงียบๆ เมื่อไดยนวาคนทนคดาวกับเธอหวเสียและ กลบไปกอน

จากนนความคิดของเขากวนกลบไปท แบบทฉันชอบ ท ชงชาชนพูดถึงเอกน แม้เขาจะรวาเขากับเธอไม สามารถอยรวมกันได้ แตกยังอยากรอย่างจริงจงว่าเธอ ชอบคนแบบไหน

ซจอเนียนบังคับใหภายนอกของเขาดเหมือนไม่สนใจ ขณะหยบถ้วยกาแฟขนมาเปาเบาๆ และผมกอนถาม “แล้วคุณชอบผู้ชายแบบไหนละ ในรอยคนนั้นจะไม่มสก คนทถูกใจคณไดยงไง

ในความทรงจําของชงชงชน เธอเคยเห็นซจอเนยนิยม เพียงครั้งเดยวเท่านั้น ขณะที่ตอนน ทเขานั่งอยู่ตรงข้าม เธอ เขากาลงยมละไม ภาพตรงหนาสวยงามมากจนสมองของเธอหยดทางาน

เพราะกาลงดมดาในความหล่อเหลาของเขา เธอจงสูญ เสียความสามารถในการกลั่นกรองความคิดและไม่มีสต เมื่อไดยนคาถามของเขา คาตอบกหลุดออกมาจากปาก ของเธอ กอจะทนราวควยซา “ฉันชอบ… ผชายแบบ คณ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ