ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 337 โกรธไมลง (9)



ตอนที่ 337 โกรธไมลง (9)

ตอนที่ 337 โกรธไม่ลง (9)

ซงชงชนดมเขาไปจานวนหนึ่งระหว่างอาหารคา ดังนั้น หลังจากทเธอตามเฉงชงชงเขาไปในห้องส่วนตัวไดไม นาน เธอกจาเป็นต้องใช้หองนา

กอนทั้งสองจะแยกกัน ซจอเนียนดงเฉงชงชงออกมาใน ตอนทซงชงชนไมไดมอง และส่งให้เลขาของเขาทางวด กับชงชงชน ดังนั้นเมื่อซงชงชนบอกว่าต้องใช้ห้องนา เธอ จงวางพอปคอรนลงอย่างไม่ลงเล และตามหญิง สาวออกไป

ห้องนาวางเพียงห้องเดียว เฉงชงชงเลยใหซงซงชนใช

กอน

เมอซงชงชนเขาไปข้างใน เฉงชงชงกเดนเขาทองที่เพิ่งม คนออกมา ซึ่งชงชนเลยบอกเฉงชิงชงว่าเธอจะรออยข้าง นอก ก่อนออกจากหองนาไป

เมื่อชงชงชนลางมออยทองลาง เหลือบมองกระจก
เงินรางทคนเคย แม้จะเห็นแคแผนหลังของคนคนนน ซึ่ง ชงชนกบอกไดอย่างง่ายดายวานนคอถึงหนวนที่ไม่ได เจอกันมานานแล้ว

ถุงหนวนสวมชุดเดรสสีแดงสดรูปทแทบปิดบนทายไม่มด แม้ตอนนเป็นฤดูหนาว เธอกสวมเพียงกงนองไหมบางๆ และกาลงถูกโอบโดยชายทดหลงใหลเธอมาก ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ฉันอหนาน

มอของชายคนนนซงอยบนหลังของเธอเริ่มเลอยไปกม บนทาย แล้วกถงกบสอดนวเขาไปในชดของเธอด้วย ถึงหนวนทาเสียงอายๆ ก่อนถอนริมฝีปากออกจากใบ หนาของชายคนนน เธอลดแขนทดลองรอบคอผู้ชายแล้ว เลื่อนไปจบนวทอยไมสุขของเขาแทน เธอคงมอของเขา ออกจากชุดทเริ่มยับยนของตนแล้วตแขนเขาอยางสะดุด

สะดง

ชายคนนั้นหัวเราะเบาๆ กอนโนมตัวเขาไปกระซิบ บางอย่างขาง ซงซงชนไม่ไดยนสงที่เขาพูด แต่เธอ เห็นถึงหนวนยกมือขึ้นเพื่อตบแขนเขาอยางหยอกลออก
สองสามครง ปากกพควา “หยดลอเลนไดแล้วคะ คนน ฉันจะรอคุณหลงกันมอคาเสร็จนะ

“โอเค” ชายคนนนหอมแกมเธอสองครั้งกอนปลอยมอท กอดเอวหญิงสาว “กลบไปรอผมทหองนะ ผมขอใช้ห้อง นากอน”

จากนนเขากตบกนของถุงหนวน ขณะทพวกเขาแยกกัน ในที่สุดชงชงชนกเห็นหน้าชายท จบถึงหนวนชัดๆ เขาเป็นชายวยกลางคน เมื่อผู้ชายคนนั้นเดินเข้าห้องนา สายตาของถุงหนวนก มองตามเขา เมื่อเธอเห็นซงซงชน แววตาคนนฉายแวว ตกใจ ก่อนเปลี่ยนเป็นยมหวานให้ชายวัยกลางคนนั้นตอ ราวกบวาไมไดเหนซงชงชน จนกระทั่งหมอนเดนเขาไป ในห้องนาแล้ว เธอจงหบผมแล้วมองซงซงชนตั้งแต่หัว จรดเทาอยางเย็นชา ดวงตาของทั้งสองมองแบกน ผานกระจกประมาณสามวนาทุกอนทางหนวนจะหมุน ตัวด้วยรองเท้าสนสูงแล้วเดินจากไป อย่างไรก็ตามถึงหนวนเป็นไปได้เพียงสองก้าวก่อนทอง
ชงชนจะรบขยากระดาษทรชนมอแล้วโยนใสถุงขยะ แล้วไลตามองหนวนไป เธอขวางทางเธอไว และจองตรง เขาไปในดวงตาคนน ดวงตาของซงซงชนกาลงเดือดดาล และแมแตเสยงกสากพราด้วยความโกรธ “ถุงหนวน ราว บางไหมว่ากาลงทําอะไรอย แบบนเธอจะกลามองหนาพ อหนานทคอยทะนุถนอมเธออยางดไดยังไง แมว่าเธอจะเคยมเรื่องกับองหนวนและฉันอหนาน ซงซง ชนกโกรธทตองมาเห็นวางหนวนกาลงนอกใจเขา อยา วาแตกทอนอหนานเป็นเพื่อนเธอมาตั้งแต่เด็กเลย เธอจงตอวางหนวนโดยไม่มีเหนียวรงไวเลย เธอเป็น บาไปแล้วหรอไง ทําไมถึงทําอะไรที่เรศแบบน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ