ใต้ชายคารัก

ตอนท 854 ความลงเลของเธอ (9)



ตอนท 854 ความลงเลของเธอ (9)

ตอนท 854 ความลงเลของเธอ (9)

ซงซงชนไมคาดคดวานจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้พดคยกบ ถึงหนวน และความเงียบงันของฝ่ายหลังก่อนจะจากกันจะ เป็นภาพประทบใจสุดท้ายของซงซงชนทมต่อเธอ เพราะไม่ ถุงสบสองชวโมงหลังจากทางสองแยกกัน ซงซงชนกไดรบ ขาวการเสียชวดของถุงหนวน

ในเวลานนซงซงชนมาแต่หมกมนกบข่าวเรื่องการทําหมันของ ชจอเนียน จนเธอไมมจิตใจจะสังเกตเหนทางแปลกๆ ของ ถุงหนวน เธอไดแต่เรงถึงหนวนหลังจากที่หญิงสาวไม่พูด ออกมาเป็นเวลานาน “ว่าไง

ถึงหนวนจองมองเธอเงียบๆ แต่สายตานนมีความหมาย ราว กบตองการสื่อสารหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ไม่สามารถบอกได ดวยคาพด ซงซงชนไม่ไดฉุกคิดเลยว่าปฏิกรยานบ่งบอกถึง การตอสภายในใจของถุงหนวน หญิงสาวกาลงถกเถียงในใจ วาจะบอกซงซงชนดหรือไม่วามคนกาลงรอเอาชีวิตเธออยข้าง

นอก

ถาเธอไมบอกซงซงชน เธออาจมโอกาสรอดชีวิต แต่ถ้าเธอทา

อยางนนชะตากรรมของเธอจะถูกปลตาย…ซงซงชนโบรอนจะไปหาซจอเนียน ในความเป็นจริงเธอจง คอนบางราคา ความสับสนในใจของถุงหนวน

“ถงหนวน ถ้าเธออยากบอกอะไรฉันเอาไวบอกทหลงนะ ฉัน ยนดร ฟง แตตอนนจนรบ” ซงซงชนกลาวขนในที่สุด ก่อน จะหนกลบไปกดปผลฟุต

“ชงชน” หลงจากซงซงชนกาวเขาไปในลฟตและประตูกาลง จะปด ถึงหนวนการยกซอเธออีกครั้ง หญิงสาวเรียกว่า ซึ่ง ชน ไม่ใช่ ซงซงชน ในทุนทนนเสียงในฟงดูเหมือนจงหนว นคนทอย ในอดตกาลงเรียกเธอ

หัวใจซงชงชนเตนไม่เป็นจังหวะ เธอเงยหน้าขนมองถึงหนวน

โดยไมรถว ซงซงชนมองออกมาจากประตลฟตกาลงจะปด เห็นถึงหนวนมและขอบตาให้เธอ

รอยยมนนดคนเคยและดูแปลกไปในคราวเดียวกัน ทําให้เธอ นกถงถงหนวนเพื่อนสนิทที่สุดของเธอจากโรงเรียนมัธยม เด็กหญิงที่เคยมเสียงหัวเราะและความลบมากมายรวมกับเธอ เวลาดเหมือนจะยอนกลบไป และเธอพบว่าสภาพแวดลอม ของเธอแปรเปลี่ยนเป็นสนามเด็กเล่นของโรงเรียนภายใต แสงแดดเจคจา เธอกบถงหนวนสวมชุดนกเรียนเหมอนกน ชางเหมือนกับภาพในความทรงจํา ถุงหนวนขนห่างจากเธอ

ออกไป ทุกทายเธอดวยการเรียกเธอว่า “ชงชน จากนั้นกรมไหวยรอยยมทคนเคย ยมททาให้ใบหนาเธอสดใส

ซงซงชนจองมองถุงหนวนตาไม่กะพรบ ควยดวงตาและรม

ฝปากเปรมสข รมฝปากเธอแยมออกเป็นรอยยมกว้างจนเหน

ฟน

งานวนเหนชงชงชนยม และยมตอบด้วยรอยยมทกวางกวา

ข่ง ง ง นกยมตอบกลับมาเช่นเดียวกัน

หญิงสาวทงสองรู้จักกันมาตั้งแต่อายสบหก และตอนนพวก เธออายยสบหก สปปเตม มีเหตุการณ์มากมายระหว่างพวก เธอ ขณะที่ทั้งสองยมให้กันและกันด้วยความจริงใจ โดยไม่ม คาพดแมนตคาเดยว ซึ่งชงชนสาบานได้เลยวามประกายแวว วาวเล็กน้อยปรากฏทหางตาของถุงหนวน ทําให้รอยยิ้มของ เธอหยดนงไปครหนึ่ง ก่อนที่เธอจะสามารถขนยนไดวานนคอ นาตาหรือไม่ ประตลฟตกปดลง

หลงจากซงซงชนเดนออกจากสถานทด เบลยและยนเรียก

แทกซอยรมถนน เธอกเงยหน้าขนมองไปยงชนทเป็นห้อง ทางานของเธอ อย่างไรก็ตามเธอมองไม่เห็นอะไรเลย เพราะ เงาสะทอนจากแสงแดดแผดจา จากนั้นเธอกโดยนเสียงแตร รถดงมาจากดานหลง เธอจงหันกลับมาอย่างรวดเร็ว แล้วขน

แทกซออกไป

ซงซงชนไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า หลังจากเธอรบเรงออกไปในครั้งแล้ว ครั้งต่อมาทเธอได้เห็นถึงหนวนคอ ในจุดเกิดเหต ถุงหนวนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ทนาสะพรึงกลัว เจาหนาท นสตรศพยนยันว่าเธอเสียชีวิตคาท หนงรางแคม สองชวต ภาพในที่เกิดเหตุนนสยดสยองมาก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ