ใต้ชายคารัก

ตอนท 266 “ผมขอโทษ” และ “ไมเปนไร” (7)



ตอนท 266 “ผมขอโทษ” และ “ไมเปนไร” (7)

ตอนที่ 266 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร” (7)

สัญญาระหว่างชงชงชนกับซจอเนียนไม่ได้กาหนดวัน หยดใดๆ ไว อย่างไรกตามระหว่างรับประทานอาหาร เชา ในวนสนป ชจอเนียนกแจงแกซงซงชนว่าเธอจะได หยดนกสามวน ซจอเนียนเรมจดของไสกระเป๋าหลังอาหารเช้า เขากาลง จะไปใช้เวลาในวนหยดยาวกับแม่ของเขา ก่อนจะกลับ ไปบานแม เขายงสูงไปชงชงชนกลบบานทนานตระก ลองด้วย และกระทงซงซงชนเดนเขาประตอยาง ปลอดภัย และเขาไดยนการสนทนาเริ่มขึ้นระหว่างซงซง นกบชงเมงหวาแล้วนนแหละ ซจอเนยนจง บรถออก ไป คนชวยงานในบ้านไดหยดยาวกันหมด ดังนั้นจึงมีเพียง ชงเม้งหวา ซงซงชน และฟางโหรว ทองคงอยทบาทใน
วนหยดน

องชงชน ไชเวลาตลอดขวงบายทบาน ช่วยฟางโทร

ตกแต่งและเตรียมอาหารคามอรวมญาต หลงรับประทานอาหารคาม รวมญาตเสร็จแล้ว งาน เฉลิมฉลอง วงทหนังของโทรทัศน์กรมชน ฟางโหรวทา งานเกบลางทาความสะอาดอยในครว ขณะทซงซงชน ไปรวมดโทรทศนกับพ่อของเธอ พร้อมด้วยชามใสสม แมนดารนเปนอาหารวาง

บรรยากาศมชาติชวาพอสมควร แตกองคอนยางเงียบ เหงาเนื่องจากขาดซึ่งเฉง ซึ่งเมงหวาไมหวเราะเรื่องตลก ใดๆ ของพิธีกรเลย อาจเป็นเพราะเขาคิดถึงลูกชาย เขา อยในหองนงเลนเพียงครึ่งนาท ก่อนจะทานยาและไป เขานอน

ซงซงชนไม่ได้สนใจรายการโทรทัศน์ตงแต่เริ่มแรกแล้ว

ดงบนหลงจากซงเองหวาไปเขานอน เธอกปิดโทรทัศน และไปททองนอนของเธอเช่นกัน ซงซงชนวางโทรศพทของเธอไว้ในห้องนอนเพื่อชาร์จ
แบตเตอร กอนจะลงไปทานมอดากับพ่อและพระใภ้ ดง

นนสงแรกทเธอหาหลังจากเขาไปในห้องนอนคอตรวจต

โทรศพท มีการโทรเขาทไมโครบสายหาสาย และขอ ความทางวอตสแอปปจํานวนมาก ขอความสวนใหญ่เป็นขอความทุกทาบทเป็นสแปม ซึ่ง ชงชนไม่สนใจทั้งหมด เธอเปคขอความแรกที่ไม่ใช่ สแปม และเห็นว่าเป็นขอความจากฉันอหนาน เชิญให เธอเขารวมงานเลยงปใหมทสวนสาธารณะเปยไห ชงชงชนเชอวาถึงหนวนจะมาร่วมงานเลี้ยงด้วย ดังนั้น สัญชาตญาณแรกของเธอคอปฏิเสธ อย่างไรก็ตามกอน ทเธอจะไดทาอย่างนั้น สายเรียกเขาจากผจดการสถาน ทดบเบลยกโทรเขามา เป็นคาเชิญเดียวกันกับฉันอ หนาน ตามทเจ้านายของเธอบอกมาคอ ผู้บริหารระดับ ส่งของหวานเช่าเรือสําราญทั้งลา และจัดงานเลี้ยง อย่างยิ่งใหญ่ที่สวนสาธารณะเปยไห เขาไดเซญบริษัทท รวมธุรกิจหลายแห่งมาร่วมงาน ผจดการจงโทรมาชวน ชงชาชน ซึ่งฉลองปีใหม่อยในปกองเพื่อมาร่วมสนุกกัน
กอนทองชงขนจะตัดสินใจตอบรับคาเชิญ ประตูห้อง นอนของเธอกเปดออก ฟางโหรวเดนเขามาพร้อมด้วย จานผลไมทนบางๆ ซึ่งเธอนาไปวางไว้บนโต๊ะข้างเตียง ของชงชงชน

ซงซงขนนกถึงความจริงทวา ฟางโหรวไม่ไดกาวออก จากบานเลยหลงจากการเสียชีวิตของชงเอง เพื่อให ความสนใจเตมทกับการดูแลขงเองหวา เมื่อพิจารณา แลวนไมไซงานเลยงระหว่างคนใกล้ชิดทนนอหนานและ ถึงหนวนจุดขน แต่เป็นงานขององค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งชง ในคดดงนนจงถามขนวา “ผจดการคะ ใหไปสองคนได

ไหมคะ”

“ไดส แนนอน เดี๋ยวผมจะสงควอารโคดใหคุณ คุณแค สแกนโคดตรงทางเขากเขาไดแล้ว

เจ้านายของเธออาจต้องรับผิดต่อคนอื่นๆ เขาจึงวาง

สายหลงจากพดจบ

ชงชงชนวางสายโทรศัพท์ และรองเรียกตามหลงพระใภ กาลงจะออกจากหอง “พสะใภ้ใหญ่คะ
ฟางโหรวหนกลบมาและตอบกลับด้วยนาเสียงอ่อนโยน

“มปารตบใหมทสวนเปียโหดนนคะ คุณพอกหลบไป แล้ว และนกยงหวดอย ทาไมพไมไปกับฉนละคะ เรา จะไดมอะไรๆ สนุกกันบาง

ฟางโหรวสายศรษะช้าๆ และตอบกลบเนบๆ อย่างอ่อน โยน “ขอบใจมากนะจะ แต่พไม่คิดอยางนน ฟไหมเธอ ผาสาหรบไปงานแบบน

ราวกบกลววาซงซงชนจะพยายามเกลียกลอมเธอต่อไป ฟางโหรวจงเสริมอกหลังจากหยดนงไปครหนึ่ง แล้วอก อย่างหนึ่ง คุณพออาจต้นขนมาตอนทพวกเราไมอย ถา เป็นแบบนั้นจะไม่มีใครอยบานคอยดูแลช่วยเหลือทาน นะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ