ใต้ชายคารัก

ตอนท 982 ออกไปให้พน กอนทผมจะกลบมา (2)



ตอนท 982 ออกไปให้พน กอนทผมจะกลบมา (2)

ตอนท 982 ออกไปให้พน ก่อนที่ผมจะกลับมา (2)

เอง ง ง ว นทามกลางฝนฟงตลบ หลังจากนนครหนึ่งเธอ จงคอยๆ หันไปมองทถนน รถฉันอหนานหายไปแล้ว เธอจอง มองทวางตรงทรถเขาจอดอยเมอก และเหมอมองอยอยางนน เป็นเวลานาน เธอบบกระเป๋าแนน ก่อนจะวิ่งไปทรมถนนอก ส่งหนัง หยดยน้อยยางรากนถนน มองลงไปยังแมนาทไหล เออยเบองลาง วนาลงบนง ระลอกคลนทเกดจากการหล่น ลงไปของแหวนหายไปนานแล้ว ทไลฉนออกจากบ้านรวดเร็วขนาดน หลังจากเพิ่งหยากน ทให้ฉันขนของทุกอย่างที่เป็นของฉัน ออกจากบ้านเขาให หมด คงเพราะเขาเกลียดจนมาก แน่นอนว่าเธอเคยจนตนาการว่าจะเป็นอย่างไร หากการ โกหกของเธอถูกเปิดเผย แต่เธอไมคาดคดว่าสถานการณ์จะ

หยกๆ คงเพราะเขาเกลียดฉันมาก

เป็นแบบน เธอรสกผิดต่อเขามาตลอด กระนั้นเธอกไมคาดคดวาเขาจะลวงแผนการทุกอย่างที่เธอทาไปทั้งทรสก

ผิด เขารหมดแล้วแต่เลือกที่จะไม่เปิดเผยว่าเขาร เขาเลอกวางกบด ขนาดยกษแทน คอยๆ ทําให้เธอเข้ามาติด กบอกเอง ด้วยการแสดงความสภาพออนโยนและใจคตอเธอ ในทสดเธอกไมสามารถกลนไวไดอกต่อไป นาตาไหลอนจาก ดวงตาเฉงชงชงลงมาตามแกมมา ก่อนจะมาถึงริมฝีปาก รสชาตนนขมขนเช่นเดียวกับความรู้สึกในหัวใจ ความทรงจําแสนหวานเหล่านั้น เป็นเพียงเรื่องโกหก แลวแตกตางานตรงไหน เธอเองเขาหาเขาในตอนแรกกด้วย เรอง โกหก ดงนนเธอจะใช้เหตุผลอะไรมาตาหนเขา เธอ สมควรไตรบจดจบแบบน อย่างไรกตามการยอมรบไม่ไดซวยลดความร้ายแรงของ ความรู้สึกผิด หรือทําให้ความเศราในหัวใจเธอเบาบางลง เป็นความเศราจากความจริงทวาเธอตกหลุมรักเขา และมอบ หัวใจให้เขา เพราะกลอบายของเขา โดยไมรวาเขาเพียงแค อยากเหยียบยาหวใจเธอ

ในช่วงเวลาเหลานน ตอนทเขาทาดกับเธอ ทุกๆ ครั้งที่เธอ อายหนาแดง ทุกๆ ครั้งทหัวใจเธอเต้นแรง คงนามาซึ่งความสะใจอย่างมากมายแกเขาใช่ไหม

ไม่แปลกใจเลยทเมอเธอถามเขาแบบเดียวกัน เขายอนถาม กลับมาวา แล้วคุณคดวายงไง

เมื่อคนทผ่านมา ตอนทเขาถามเธอว่าเธอชอบเขาไหม หัวใจ เขาคงเต็มไปด้วยการดูถูกเหยียดหยาม เมื่อได้เห็นว่าเธอ ตนเตนแค่ไหน แม้เธอจะตกหลุมพรางเขาไปเรียบร้อยแล้ว เขากยังไม่ยอม โกหกวาเขาชอบเธอ เธอตกหลุมรักเขาและมอบหัวใจให้เขา แต่เขาไม่ต้องการเธอ อกตอไปแล้ว ตอนนี้เธอจะทําอย่างไรด ขณะจองมองไปยังแมนา ใบหนาเฉงชงชงระบายไปด้วยความ เคราหมอง ความความสับสน และความสูญเสีย เฉงชงชงยนนงอบรมแมนาเหมือนหนเป็นเวลานาน ก่อนจะ ห้างสรรพสินค้าก่อน เธอเดินสํารวจร้านขายเครองประดบทก ราน กอนจะไปหยดอยทรานหนึ่งที่มแหวนคลายกบทวนอ

หนมาเรียกแทกซ เธอไม่ได้รบกลบไปทบานเขา แต่แวะไปท

หนานให้เธอ

เธอไมไดซอ แตดทปายราคา จากนั้นเธอกออกจากทางกลบไปท บาน’

สถานทนนคนเคยและแปลกไปในเวลาเตยวกัน

เฉงชงชงยนอยทประตู กวาดตามองไปทั่วห้องนั่งเล่นทุก

ตารางนา กอนจะเตนเข้าไปในห้องนอน เธอคนหาของขวัญ

ทุกชนหนอหนานมอบให้เธอตลอดการแต่งงาน และคนหา

ราคาของแตละชนจากอนเทอร์เนต จากนนกลางส่งของ ทั้งหมดไวบนเตียงอย่างเรียบร้อย กอนจะไปเกบขาวของใส กระเปา ดวงอาทตยกอบตกแล้วเมื่อเฉงชงชงเกบของเสร็จ เธอโยน ทุกอย่างทไมตองการทั้งลงถังขยะทนลาง จากนั้นเธอกนั่งลง บนเตียงทเธอนอนในปทผานมา มองดวงอาทิตย์ทกาลงลบ ขอบฟา เธอไชโทรศพท โอนเงินจํานวนหนึ่งลงในบัตรทนอ หนานมอบให้เธอ ตอนที่พวกเขาแต่งงานกันใหม่ๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ