ใต้ชายคารัก

ตอนท 594 เกดใหม (8)



ตอนท 594 เกดใหม (8)

ตอนท 594 เกดใหม่ (8)

ซงซงชนยมให้ผลดการสถานและบอกว่า “หลังจากทานยา และไดนอนพกแล้ว ฉันกรสกดขนมากคะ ฉันยังต้องสรุปบท สมภาษณ์เมื่อวานน เลยคิดว่าฉันควรกลับมาทํางานให้เสร็จ “ดๆ แสดงอยาง นค กตองดูแลสขภาพของตวเองด้วยนะ การสกไม่สบายขนมาออกเลิกงานกอนเวลาใดเลย ไม่ต้อง หวง”

“ขอบคุณคะ”

หลังจากผจดการสถานแยกไป ซงซงชนกกากระเป๋าแน่นแล้ว เดนไปยังหองทางานของเธอ ซึ่งชงชนมาถึงบรษท ในระหว่าง ช่วงเวลาพกทานอาหารกลางวน หลายคนพบหลบอยทโตะ ทางาน พกผอนตามต้องการ บางเกมเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง หรือสองคนเดนผานชงชงชนไปทห้องพกพนักงาน และพวก เขาพยกหนาทักทายเธอด้วยรอยยม ถุงหนวนกาลงนงอยทโตะของเธอ ภายนอกดูเหมือนกาลง ทางานอย คอมพิวเตอร์ แต่จริงๆ แล้วเธอแอบมองตามซงซง ชนจากทางหางตา จนกระทงซงซงชนเข้าไปในห้องทํางาน ส่วนตัว และปดประตูห้อง เธอจงละสายตาหญิงสาวหยบกระเป๋าถือของเธอขึ้นมาวางลงบนโตะตรงหน้า เปิดกระเป๋า และจองมองขวดใบเล็กหวางอยขางใน ใบหน้า จมอย ในความค

ชงชงชนนงอ ทเก่า ของเธอ กาลงเปิดเครื่องคอมพิวเตอร จากนนกควานหาโทรศพทจากกระเป๋าถือ เป็นอย่างท ผจการสถานไดกลาวไว ขอความทแจงเขาถึงความเจ็บป่วย และการขอลาปวยของเธอ อยในรายการขอความสงออก ถูกส่งออกไปตอน 4.58 น.

ดอนนนฉนยงนอนหลบอยเลย… ดงบนจงเป็นซจอเนียน แน่นอน ทใช้โทรศัพทฉันส่งขอความน แต่ทาไมละ ในเมื่อเขา เลือกที่จะทงฉันไวในขณะทฉนยงหลบอย ทําไมเขาต้องช่วย ฉันขอลาป่วย และส่งให้แผนกต้อนรับช่วยเกบของของฉัน แหวนกระเป๋ามาส่งให้ฉันตอนสบเอดโมงเช้า การกระทา ของเขาเต็มไปด้วยความขัดแย้ง จริงๆ แล้วเขาสนใจฉันหรอ เปลา

ความคิดทเธอต้องสูญเสียพลังงานไปในปริมาณมาก เพื่อ ผลกดนเขาไปเก็บไวในสวนลึกของจิตใจตอนอยทเอลโดราโด กลบคนมาสความรสกอกครง คลายกบเมื่อคน ทั้งสองฝ่าย ใน จตใจของเธอเรมตอสกนอก เมอคนนการทํางานร่วมกัน

ระหว่างความเหนื่อยลาของเธอกบยาทคุณหมอให้ ทําให้งงชนหลบไปกอนทการตอสจะถึงบทสรุป อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอต้นขนมาเต็มที่แล้ว และทั้งสองฝ่าย ยงคงตอสกนในใจของเธอ แล้วก็ยังมองไม่เห็นจดจบว่าจะ สนสดลงตรงไหน แต่จะสร้างความวาวนและกอกวนจิตใจ เธอ

ชงชาชนลูกขนยนด้วยความหงุดหงิด และเริ่มกาวเดินไป รอบๆ หองทางาน ขณะที่เธอกาลงจะเลิกคดงเรองนกมคน มาเคาะประตูห้อง ซงซงชนสูดลมหายใจลกๆ ทาสหน้าให สงบนง เธอนงลงทเกาอแลวเอยวา “เขามาดะ”

ผทเดนเขามาคอมซวยของเธอ มารายงานสรุปผลการทํางาน ของสัปดาห์ ในช่วงแรกซงซงชนยังคงให้ความสนใจกับผู้ชาย แต่หลังจากผ่านไปครหนึ่ง เสียงซวย ไม่ได้เป็นอะไรมากไป กวาเสียงนกเสียงกาสาหรับเธอ ขณะทความสนใจของเธอ กลบคนไปสซจอเนียน

รายงานของผชวยกันเวลาไม่นานนัก แต่สาหรับซงซงชนรสก เหมือนยาวนานตลอดกาล ขณะทจตใจของเธอลองลอยไป ดวงตาเธอกจองมองทขอดอกไมซึ่งยังคงวางอยู่บนโต๊ะทํางาน เธอเออมมอไปหยิบดอกกุหลาบมาดอกหนึ่ง และในขณะท เธอดงกลบกหลาบออกและกลบๆ เธอกเรมเอยกับตัวเอง ใน

ใจ เขารกฉน เขาไมรกฉัน…ในโมซา มาถงกลบสดท้าย

เขาไมรกฉัน

แนละ เขาไมใครกถนน ถ้าเขารักฉัน เขาจะไม อยา

คมกาเนิดฉุกเฉิน ไหลนหรอก ไขไหม แต…

ถานเกตขนกอนเหตุการณ์เมื่อคนน ชงชงชนจะไม่สงสัยใน

ความเชอมนของเธอเลย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ