ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 586 รกระหว่างรบ (10)



ตอนที่ 586 รกระหว่างรบ (10)

ตอนท 586 รกระหว่างรบ (10)

ซจอเนียนนงลงขางเตียงเธอ กลิ่นกายอ่อนๆ ให้ความรู้สึกม

ฐานของเขาลองลอยเข้ามาในจมกองชงชน ทําให้ประสาท ของหญิงสาวซึ่งเครงเครียดมาตลอดทงคนสงบนิ่ง หลังจาก นนไม่นานเธอกลองลอยสุนทรา ขณะที่เขานั่งอยู่ข้างๆ เธอ โทรศัพทซจอเนียนกมการโทรเขา ประมาณสบสาย ซึ่งเขาตั้งระบบเงียบไวกอนหนาน ทุกสาย มาจากเองชงชา เขารวากลมผถอหนเริงเราเธอ บังคับให้เธอ โทรศพท ดวย พลงพิเศษในการฟง การสนทนาของผู้คนทอยนอกประตู จง ผานเขามาในหเขาอย่างชัดเจน เรารอมาประมาณสองชวโมงแล้ว

“คุณเฉง คุณต้องเรงทานประธานชนะ นักเกือบหนึ่ง พวก

“ถูกตอง คุณเฉง… คุณตอง โทรอก โทรเตือนเขา

“ฉันขอโทษนะคะ ทุกทาน” เฉงชงชงกลาว “ฉันโทรหลาย ครงแล้ว ทานประธาน ไมรบคะ”

“คุณเอง แล้วถ้าทานประธานซอยข้างในตลอดทั้งคน ก

หมายความว่าพวกเราทุกคนต้องรอทนทงคนหรอ”ครนซจอเนยนไดยนประโยคน เขากผมลงหยิบโทรศพท ออกมา แตะลงบนโทรศพทหลายตรง และอีกหนึ่งนาทีต่อมา การสนทนาจากดานนอกประตูกลอยเขามาในหูของเขาอก เฉงชงชงแจง “ประธาน เพงสงขอความมาถึงฉัน” “เขาบอกวาอะไร

“เขาบอกให้พวกเรากลบไปก่อนใช่ไหม”

ฟงดูเหมือนเองซงซงจะลาบากใจที่จะถ่ายทอดขอความ หลังจากลงเลอยในกนาทเธอกอานคาต่อตา “ทานประธาน ซบอกวา เขากาลงพาคณซงเขานอน และหวงวาทกคนจะฝึก ความอดทนต่อไป

“ลอกนเลน ใชไหม เขาให้พวกเรายนรออยอย่างนี้ เพียง เพราะเขารอให้ผู้หญิงคนหนึ่งนอนหลบก่อนจนเหรอ” “นมนไม่มากไปหน่อยเหรอ”

“เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรกัน ทําไมพวกเราต้องมีการประชุมผู้ถือ หนกันนนน รอเป็นพรานไมไดหรอ”

เสียงไม่เห็นด้วยเหลานทั้งหมดผ่านเขาหของซจอเนียน แต่

ไม่ได้เป็นสาเหตุให้สหนาของเขาเปลี่ยนไปแต่อย่างใด เขา ยังคงนั่งอยบางๆ ซึ่งชงชนอย่างอดทน รอให้หญิงสาวนอน

หลบ

อยางไรเลย ผู้หญิงคนนกขวัญเสีย ดังนั้นถึงเธอจะหลบไปอยางรวดเรว แตกหลบไม่สนิท กระสบกระสายอยู่ตลอด เมอใดกตามทซจอเนียนสมผสได้ถึงความกังวลเกดขน ในใจ เธอ เขาจะขนมอไปลบหลงเธอเบาๆ สองสามครั้ง หลังจากมความเคลื่อนไหวนซาๆ ไม่รวากครง ในที่สุดชงชง นกเรมเขาสความฝนอย่างแท้จริง ในความเป็นจริงดูเหมือน ความฝนนนจะหวานชน เพราะแม้แตรมฝีปากของเธอกแยม ออกเป็นรอยยมนดๆ เมื่อถึงเวลานั้น จอเนียนจงยกขอมอนดเวลา เกือบสอง นาฬิกาครงแล้ว

เขาลบรอยยนบนเสื้อของเขาให้เรียบร้อย ลูกขนยน และ ดอยๆ ยองออกจากห้องนอน ปิดประตควยเสียงเบาทสด ก่อนจะเดินไปทประตูห้องใหญ่แล้วเปิดออก เพื่อให้คนทรอ อยยางนอกนานหลายชั่วโมงเขามาขางใน

ในช่วงแรกซงซงชนมปัญหากับการนอนหลับอย่างแท้จริง เพราะใบหน้านายหยางยงคงปรากฏในความฝันของเธออย่าง ต่อเนื่อง เธอมกหวนนึกถึงสภาพทเธอถูกกดไวใครางเขา อย่างไรก็ตามเมอใดทความกลัวเริ่มต้นขึ้นในใจเธอ จะมีใคร บางคนอยบางๆ คอยลบหลงเธอเบาๆ และกระซิบอย่าง ออนโยน “ผมอยนไม่ต้องกังวล ผมอยเป็นเพื่อนคุณตรงน เสมอ หลบซะนะ…”หลงจากใครบคามนเช่นนั้น หัวใจเธอกสงบลง ขณะที่เธอ ดอยๆ ผลอยหลบไปอย่างช้าๆ ในความฝนเธอรสกใดถึงมอ ของใครบางคนสมผสายทหลงของเธอ มอนนใหญ่และอบอน ทาให้เธอรสกวาไดรบการปกป้องและหวงแหนอย่างยิ่ง จนทา ให้เธออดยมออกมาไมไดแม้ในขณะหลบ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ