ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 388 ขอบคุณนะ ทให้ผมได รกคุณ (11)



ตอนที่ 388 ขอบคุณนะ ทให้ผมได รกคุณ (11)

ตอนที่ 388 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (11)

ฝนรายและความวตกกังวลที่สร้างความหนกใจแกเขา เป็นลางบอกเหตจริงๆ แม้กระนั้นเขากไม่คาดคิดว่าเหต รายจะมาถึงเราเชนน ถ้าเพียงแต่เขาจะมาถึงเร็วกว่าน คงด… ตอนขบรถกลบบานเมื่อเขา เขาคิดว่าถ้าฝนรายเป็นจริง และอนตรายบางอย่างกาลงจะมาถึงชงชงชน เป็นไปได อยางมากว่าอาจเกยวของกับคนส่งของ ดงบนหลงจากเขาจดการทุกอย่างในททางานเสร็จเรียบ รอยแล้ว จงรบไปทสถานตารวจ กระนั้นกองสายเกินไป ถาเพียงแต่เขาจะยงไมเขาไปททางาน และตรงไปท สถานตารวจเพื่อสอบสวนคนสูงของกอน กเปนไปได ใช ไหมที่จะสามารถหลกเลยงโศกนาฏกรรมทั้งหมดน ใบหนาหลอเหลาของเขาเครียดเครงด้วยความเจ็บปวด
เขาพยายามอย่างเต็มททจะระงับเสียงครวญคราง ซึ่ง อยากจะเลดลอดออกมาจากรมฝีปากของเขา ขณะ ปลายนวเขาสมผสผวของเธอชาๆ ดวงตาทจองมองเธอ นนออนโยนราวกบสายนา และรอยยมบางๆ ปรากฏบน บนรมฝปากของเขา

อย่างไรก็ตาม นยงไม่สายเกินไปใช่ไหม

เขายังคงมาถึงไดทนในวนาทีสุดท้าย เพื่อช่วยชีวิตและ

ปกปองเธอ

นอกจากนั้น เมื่อวันก่อนเขายังไดพาเธอกลบไปยังสถาน ททพวกเขาพบกันครั้งแรก แม้ว่าจะไม่เหมือนกับความ ฝนของเขา เธอจะปรากฏตัวขนทปลายอีกด้านหนึ่ง ของตรอก และสบสายตากับเขา แผนกเป็นสิ่งทดทสด อกอย่างหนึ่ง เขาไดบอกเธอทุกอย่างที่เขาเกบไว้ในใจ และเขาไดมอบเธอไวในความดูแลของคนทด ดงบนเขาควรจะมีความสุข เพราะแม้จะไมมเขา เธอกจะ มซวตอยรอดได แต่ทาไมความกังวลในใจของเขาถึงยง

ไมหายไป
เสียงครวญครางเบาๆ หลุดออกจากรมฝีปากของซูจอ เนียน เขาไม่กลัวความตาย และเขาไดตายเพื่อเธอ น เป็นสิ่งทคมคาแล้ว แต่เขากลัวว่าจะไม่มีใครดูแลเธอตอ จากน เมื่อเขาจากไป ดังนั้นหากเป็นไปได้ เขาไม่ต้องการทําให้ตัวเองตกอยู่ใน

อนตราย

ในสถานการณ์ครั้งน เธอและฉันอหนานตกอยู่ใน อนตรายถึงชีวิต เขาไม่สามารถช่วยชวดแค่ใครคนใดคน หนง เขารวาหากเขาช่วยชงชงชนแตปลอยใหนนอหนาน ตาย เธอจะรองไหจนหวใจแตกสลาย และความกลัวท ยงใหญ่ที่สุดทเขาม ในชวดคอ การเห็นเธอรองไห เขาไมกลาปลอยคนใดคนหนึ่งในสองผลกพาตัวใหม อาวุธ หรือจดการกับคนหนึ่งก่อนจะถึงความสนใจไปยัง อกคนหนึ่งได ยงไปกว่านั้น เขาคอนขางอยู่ไกลจาก เธอ… เขากลัวว่าจะสายเกินไป หรือเขาอาจติดพนอกบ การตอสกบชายอวน เขากลัวว่าจะทําให้เธอตกอยู่ใน สถานการณ์รายแรง… เพราะสิ่งหนึ่งที่เขาไมกลาวาง
เดมพนในโลกอนกวางใหญ่ ใบนกคอ ความปลอดภัย

ของเธอ

นวมอชจอเนยนทสมผสใบหนาซงซงชนเริ่มออนแรงลง เขาพยายามอย่างทสุดทจะใหนวของเขาสมผสอยกับ เธอต่อไป ทว่าเขาไม่สามารถทําได้เมื่อมอของเขาค่อยๆ ออนระทวยรวงลงจาก ใบหนาของเธอ ความทรงจําทเขาถนอมรักษาไว้อย่างดทานบ่งของ หัวใจ ทมาของความเจ็บปวดและความสุขของเขา วัน เวลาทพวกเขาเคยแบ่งปัน ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านั้นเม เปลงประกายในหวใจเขา เมื่อครั้งทเขายายเข้ามาอยู่ในบ้านเธอ และเธอยนมอ ทกทายเขา เขาไมควรทงความประทับใจในทางไมด อน เนื่องมาจากความอิจฉาทเขามตอนอหนานเลย เขานา จะทกทายเธอดวยรอยยม “ยนดทไดรจกเธอนะ ฉันชอบ

จอเนยน

เมื่อครั้งที่พวกเขาในเวลาตลอดช่วงบายทบาน เล่นเกม ออนไลนกน และเธอขโมยอปกรณจากตัวละครเขา แล้ว
แกตวอยางหนาไมอายว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของสาม กเป็นของภรรยาด้วยเหมือนกัน” เขาไม่ควรนั่งเฉย แต่นา จะตอบวา “ตราบใดทเธอต้องการ ทุกสิ่งทุกอย่างทนม กยอมเป็นของเธอ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ