ใต้ชายคารัก

ตอนท 749 จดหมาย 99 ฉบบ (4)



ตอนท 749 จดหมาย 99 ฉบบ (4)

ตอนที่ 749 จดหมาย 99 แบบ (4)

เองชงชงจองมองฉันอหนาน ซึ่งรองครวญครางด้วยความ

ปวดหวจากความมันเมา ควเขาขมวดลก เลบเธอจกลงไปใน

ฝามือตัวเอง ขณะที่เธอกลนใจเอนกายลงชาๆ และเอื้อมมอ ไปทุกระดมเสอนนอหนาน นวมอเธอสนอยางแรงจนแทบควบคุมไม่อย เธอใช้เวลาหนึ่ง นาทเตม ในการปลดกระดมแปดเมด เมื่อกลามเนื้อแนนนา มองของชายหนมเปิดเผยออกมาต่อหน้าต่อตารางกายเธอก สนสะทานราวกับถูกซอ ดวยไฟฟา นวมอเฉงชงชงหยดอยกลางอากาศพกหนึ่ง ก่อนจะเลื่อนไปท เขมฃดของฉนอหนาน ขณะทหัวเข็มขัดหลดออก หวใจเฉงชง สมยอยโรงเรียนเธอเป็นเด็กเรียน เพราะพอแม่เธอหามไม่ให มแฟนในขณะยังเรียนหนังสือ เธอจงไม่คอยมปฏิสัมพันธ์กับ เอกผชายในชนเรียน หลังจากสาเร็จการศึกษางานแรกของ เธอกมาทาอยกบซจอเนียน หลังจากหลายปผ่านไป นอกเหนือจากการแอบชนชมบกบอสของเธออยฝ่ายเดียว ซวตรกของเธอนนบริสุทธิ์เหมือนกระดาษขาว แล้วตอนนเธอตองมาเลาโลมผชายคนหนึ่ง… เธอไม่รู้จริงๆ ว่าจะเริ่มต้น

อย่างไร

เฉงชงสงครนคด แลว ในที่สุดเธอกวางมอลงบนผวนอหนาน ทเปิดเผยอยตรงหน้าอย่างเงอะงะ เธอรสกไตวารางกายชาย หนมดอยๆ ตอบสนองต่อการสมผสของเธอ

อณหภมรางกายของคนอหนานสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเฉงชิง ซึ่งรสความอของเธอเริ่มร้อนจนแทบไหม ความรู้สึกที่ไม คนเคยแบบนทาใหเธอรสกเหมือนอยากหนไปด้วยความตน ตระหนก เฉงชงชงพยายามอย่างที่สุดที่จะระงับการต่อต้านท กอตวขน ในหัวใจ ในขณะที่เธอไซมอลบไลโปทวกลายเนอ ของฉัน หนาน ดวยริมฝีปากทสนระรก เธอคิดถึงการเลียนแบบฉากใน ภาพยนตรรก พยายามจบรมฝีปากเขา แตทายทสตรมฝีปาก ของเธอกพลาดไปจบลงบนไหลเขา… รมฝีปากอนออนนมทาให้ควของฉันอหนานขมวดเข้าหากัน เขาเออมมอมาโอบไหลเธอ และผ่อนลมหายใจออกด้วย นาเสยงออนโยนอยางสนิมสนม เหมือนกับเขากาลงพูดกับ สมบตอนลาคาทสดของเขา “มานมา อยาแกลง ส…” ในความทรงจําของเฉงชงชง ไม่เคยมผู้ชายคนไหนใช้นาเสียง ออนโยนเซนนพูดกบเธอมาก่อน รางกายเธอนงแข่ง เธอเงยหนาขนมองฉัน หนานโดยสัญชาตญาณ

ชายหนุ่มผกาลงเมามายเปิดเปลือกตาชน และประกายตาท คนเคยขงเธอมกเห็นเวลามปฏิสัมพันธ์กับเขาปรากฏใน ดวงตาคนน ไม่เหมือนว่าเขาเมา เขาเพ่งมองเธอเป็น เวลานานกอนทรมฝีปากของเขาจะโค้งขนเป็นรอยยม “ซงซง เธอกลบมาแล้ว…”

รอยยมฉันอหนานเหมือนสายลมแห่งฤดูใบไม้ผล อบอนและ ให้ความรสกปลอดภัย อย่างไรกตามเบองหลังคาพดของเขา นน แทบจะมองเห็นความโศกเศราเสียใจไดเลย โดยไมรอฟงคาตอบใดๆ เขาคงเธอเขามากอดแนบอก กล่าว ว่า “ตอนนเธอกลับมาแล้ว อยาทงพไปอกเลยได้ไหม บางทเฉพาะในความฝันของเขาเท่านั้น เขากลาซอสายต่อ ตนเอง

ในทสดพกรวาคนทพรกอย่างแท้จริง ในชวดคอใคร แต่เธอไป จากพ ตอนนเธอกลบมาแล้ว ไดโปรดอยาทงพไปอก ฉันอหนานซบหนาแนบกบเส้นผมของเองซงซง และหลบตา ลงด้วยความพงพอใจ ปากเขายังคงพิมพา “ซงซง ซงซง…” เขาเข้าใจผิดคิดว่าฉันเป็นคนชงเหรอ… เฉงชงชงพบว่า การตองใกล้ชิดสนิทแนบแนนทางร่างกายกับ ผู้ชายสักคนเป็นความรู้สึกอยอด แต่เธอกเดินหน้าต่อไป เอาเถอะกดฟนลูกหน่อย เลยวทุกอย่างจะจบลงด้วยด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ