ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 274 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (5)



ตอนที่ 274 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (5)

ตอนที่ 274 จุมพิตลาลกใต้ทะเลสาบอนลูกลา (5)

ใจหน่งของ จอเนยนอยากไปจากทน แต่เขาไม่สามารถ ทงซงซงชนไวใด เขาไมอาจมนใจไดวาซงซงชนจะตกอย ในอนตรายในคนน ถ้าจะพิจารณาจากจํานวนผู้คนใน งาน เธออาจปลอดภัย เพราะจะเป็นการดึงดูดความ สนใจอย่างแน่นอนถามคนพยายามเอาชีวิตเธอ อย่างไร กตามเขาไมไดแนใจรอยเปอร์เซนต์ ดงนนทายทสุดเขาก เลอกทจะอยคอ กระนนกตามเขาไมไดเขาไปรวมในงาน แตอยในรถของ เขา

เขาโดยนสงต่างๆ มากมายที่เขามาในโสตประสาท แต เขาไม่ได้สนใจอะไรเลย ในขณะที่การสนทนาระหว่าง ฉันอหนานกับซงซงชนวนเวียนไปมาซาๆ นอกจากนพไมไดสัญญาหรอกเหรอว่า พจะเป็นพอ
หนานของฉันตลอดไป

ตลอดไป… ดาวเศษณอนแสนงดงาม ททาให้หัวใจเขา แตกเป็นเสียงๆ เขารว่าเขากลงดง หากเธอจะรักษาคา สัญญานน ให้คงอยู่ตลอดไป

เขากปรารถนาควยเชนกนวาเขาจะอยเคียงข้างเธอ ตลอดไป แตเขารดทสดวาไม่มีทางเป็นไปได้ เขาเป็นคน แรกด้วยซาทปฏิเสธกับตัวเอง ในความฝนอนมหัศจรรย

อย่างไรก็ตาม แม้เขาจะรวาเพราะเหตุใดความฝนนนจง เป็นไปไม่ได ทวาสมองของเขาไม่สามารถหยุดความ ปรารถนาในหัวใจ และในการต่อสกันระหว่างเหตุผลกบ อารมณนน ฝ่ายหลังชนะ เขาไม่สามารถหามหัวใจไม ให้หงหวงในความสมพันธ์ของเธอกับผู้ชายคนอนได และไม่สามารถหามตัวเองไม่ให้รสกมความสุข เวลาท เธอใจดและทาดกบเขา

นเป็นเหมือนเรื่องตลกรายที่พระเจ้าลอเลนกับเขา เป็น คาถามทไมเคยมคาตอบที่ถูกต้อง และมแต่จะทําให้เขา
จมลึกลงไปเรื่อยๆ ในหุบเหวแห่งความสนหวง ชจอเนียนนงอยู่ในรถเงียบๆ ความตรอมตรมชุมชนคน คลานไปทั่วใบหนาอนหล่อเหลาของเขา เขาปล่อยเวลา ผ่านไปนานเท่าไรไมร ขณะจมอยู่ในความทุกข์ระทม ของตนเอง จนกระทง โทรศัพท์ของเขาดงาน

“โลกเป็นของเรา แต่เพียงหนหลงจากกัน เรากลับกลาย เป็นคนแปลกหนา

เสียงเรียกเขาของเขาเป็นเพลงทรองโดยนกรองชายท กาลงมซอเสียง นาเสียงของเขานมนวลและออนโยน และชจอเนยนรสกว่าเป็นเพลงรกซาบซงอกเพลงหนัง เมอเขาโดยนครั้งแรก

“คนทซอนอยู่ในความทรงจําของฉัน ฉันสวดภาวนาขอ ให้เธอเป็นสุขและปลอดภย…

เมื่อเขาไดยนประโยคนควของเขากระตุกเข้าหากัน

“ถ้าหากเราพบกนอกครงทามกลางฝูงชน เธอจะยงจา สายตาทอนจองมองเธอไดไหม…

ซจอเนียนกลับคนจากภวังค์ชาๆ นเป็นเสียงเรียกเขาท
เขาคงเป็นพิเศษสําหรับชงชงชน เธอโทรหาฉันหรอ หัวใจของเจอเนียนกระดูก เขารับความหาโทรศัพท์ของ เขาทบท

“คนทยอนอยู่ในความทรงจําของฉัน ขอบคุณทหาโหวย เยาวของฉันสมบูรณ์ ขอบคุณสําหรับความจริงใจในตรง หนัง ขอบคุณที่สอนให้คนใจกวารเป็นอย่างไร… ในทสเซจอเนียนกพบโทรศัพท์ของเขา ซึ่งตกลงไปอย ใดทนง เพลงมาลงทอนนและหยดลงกะทันหันเพราะ สาย ก ด

ซจอเนยนปลดลอกโทรศพทของเขาทนท และกด

โทรกลบไปหาซงซงชน มีการเชื่อมต่อสัญญาณแล้วสน สุดลง เขาพยายามโทรหาเธออก และสงที่เขาได้รับม เพียง “ขออภัยคะ เลขหมายที่คุณต้องการติดต่อไม สามารถใช้งานไดในขณะน

โทรศพทของเธอแบตเตอรหมดอยางนนหรอ เกดอะไร

ควของ จอเนยนขมวดลก เขาร คนหาเสียงของ ง ง
ชน เขาไม่สามารถจบเสียงที่คนเคยของเธอใด แต่โดยน เสียงอะไรบางอย่างตกลงไปในนา จากนั้นเขากไทยน เสียงมาสาดกระเซน มบางอย่างตกลงไปในนาไปไหม ซจอเนียนหนไปทางทะเลสาบโดยไม่รว เมื่อมองผ่านหน้าต่างรถผวนานนมดราวกระจกเงาอน มหมด เขาไม่เหนอะไรนอกจากโคมไฟสีแดงบนเรือ สาราญทกวดไกวอยในสายลม ขณะทซจอเนยนกาลงจะหนหลงกลบเพื่อค้นหาเสียง ของชงชงชนนั้นเอง เขากได้ยินเสียงกรดรองทดงชดเจน “ชายดวย…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ