ใต้ชายคารัก

ตอนท 647 แลกเปลี่ยนบตรเชญ (1)



ตอนท 647 แลกเปลี่ยนบตรเชญ (1)

ตอนที่ 647 แลกเปลี่ยนบัตรเชญ (1)

ฉันจะแต่งงานไปแบบนนะเหรอ ก็คงต้องอย่างนั้น… แต่ว่าฉัน

ไมโครกเงาบาว

คนนนหลงจากฉันอหนานสูงพอแมกลบบาน เขากโทรหาซึ่ง ชงชน ในเวลานั้นดกมากแล้วโรงพยาบาลจงเงียบสนิท ซึ่งง ชนกลววาเสยงคยโทรศพทอาจรบกวนผู้ป่วยคนอน เธอจง วางสายฉันอหนานไปก่อน แล้วหยิบเสื้อแจ็กเกตมาสวมกอน มงหนาไปทสวนของโรงพยาบาลแล้วโทรกลบหาเขา ซงซง นายกับฉันอหนานไปเรื่อยๆ สักพัก เมื่อฉันอหนาน มา งบานของเขาและจอดรถเรียบร้อยแล้ว นาเสียงเขาก เปลี่ยนไป “ซงซง พรวาเธอจะแต่งงานกับพ เพราะเธอกลง พยายามทําให้คุณลงซึ่งมีความสุข ถ้าหากพระเจ้าไมในเวลา คณลงซงไมไดอยกบพวกเราอกตอไปในวันใดวันหนึ่ง และเธอ ต้องการยกเลิกการแต่งงานครน เธอบอกกบ ไดตลอดนะ ชงชงชนไม่คาดคิดว่าฉันอหนานจะพูดประเด็นนอย่างจริงจัง

ขนมาในทนา เธอกาโทรศพทแนน และเงียบไปครหนึ่งก่อน

จะเอยวา “พอหนานคะ หลังจากทฉันแต่งงานกับพแล้ว ฉันจะปฏบตตาในขวดแต่งงานอย่างจริงจัง ไม่ต้องห่วงนะคะ ฉัน จะไม่ทําให้พผิดหวง…

แมเมอพูดประโยคสุดท้าย ดวงตาชงชงชนทยงดงแดงรอ หลงจากหยดไปครหนงเธอกเสริมว่า “แต่ถ้าเมื่อไรพใดพบรก แทของพ ใครบางคนท ต้องการใชซวตทเหลออยกบเขา พก บอกฉันใดนะ ฉันจะคนความสุขและชีวิตที่เหลือของพกลบไป เป็นของพตามเดิม

หลงจากคยโทรศพทกับฉันอหนานเสร็จแล้ว ซงซงชนไมไดรบ

กลบไปททองบดา เธอนงอยอยางนนบนมานงในสวน ปลอย ใหลมหนาวทพดผานสร้างความหนาวเหน็บแกร่างกาย เธอ สนสะทานอย่างไม่สามารถควบคุมได ขณะยกโทรศพทยนมา ตรงหนา และปอนรายการใหม่ในปฎทนของเธอ

ธันวาคม – แดงงาน

หลังจากนนซงซงชนกมองดวนทหน้าแรก เพ่งสบวน

นับตั้งแต่เธอแยกจากซาอเนียน… แต่บางรสกเหมือนเรื่องราว ต่างๆ เหล่านั้น ที่เกิดขึ้นกับเธอและซจอเนียน เกิดมาเป็น นานแล้วในชวตเธอกอนหนาน

นับตั้งแตทเธอเจอกับซจอเนยนทสมาคมโดยบังเอญเมื่อสบ วนกอน ทงสองกไมไดเหนหนากนอกเลย ซงซงชนเชอวาใน ครงตอไปทพวกเขาพบกัน ตัวตนของเธอจะเป็นมากกวางชน ลูกสาวชงเองคุณหนองแห่งเอมไพร ผู้ประกาศ ขาวของสถานทดับเบิลย คอ คสมรส หรือภรรยาฉัน หนาน

งชงชนหนาขน ยมออกเพอพยายามกลากลนนาดา

กลบคนเขาสกะโหลกของเธอ วาววเคย สะทอนออกมาจากดวงตาสเขมทเปลงประกาย หมดไปท

น้อยๆ

งานแต่งงานของซงชนเป็นเพียงการปฏิบัติตามพิธ นั้น เธอจงไมรสกมความสุขหรือคาดหวังอะไร เธอแค่อยากทุก อยางเสร็จสิ้นด จงให้เป็นไปเรียบง่าย อย่างซึ่งเมงหวาปฏิเสธ บอกว่าเขามลูกสาวเคยวในชวต ในงานแต่งงานลูกสาวจะต้องหรหรา

ในทายทสดซงซงชนกไม่สนใจอะไร เธอเพียงแคทา

จดการให

ขณะที่คนจดเตรียมงานแต่งงาน ไม่ใครสังเกตได้วาเจ้าสาวไมอยากแตง เพราะอยางด เมอพวกเขาต้องการจองสถานงาน เธอกขอลา หยดไปจอง เมื่อพวกจะสนใจเรื่องรายการอาหาร เธอกขอลาหยดงานเพอเขารวมรอ แมแตรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่นการเชิญแขก และขนมงานแต่งงาน ชง สามารถปล่อยให้เป็นหน้าที่ของครบจดงาน ซงซงชนกขอลา หยดเป็นพิเศษ และใช้เวลาตลอดทงวนทรานขนม เพื่อเลือก

ขนมด้วยตัวเอง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ