ใต้ชายคารัก

ตอนท 527 คาคนอนเรารอน (11)



ตอนท 527 คาคนอนเรารอน (11)

ตอนที่ 527 คาดนอนเรารอน (11)

เธอคกเขาอยบนพนเป็นเวลาหลายชวโมงจนขาชา เมื่อลูกชน ยนกเลย โซเซเพราะว่าเป็นตะคริว ซงซงชนจงลมลงบนตัว ของชจอเนยนโดยไม่ไดง ใจ

ใบหนาของเธอบงเอญซกเขาไปในซอกคอของเขา แล้วกลน แอลกอฮอลและกลนที่เป็นเอกลักษณ์ของชายหนุ่มกไหลบา เขามาจมูก เธอตัวสนอย่างรุนแรง รับเงยหนาขนอตโนมต ใบหนางดงามของเขาอยหางไปเพียงไม่กาว ลมหายใจของ เธอหยุดชะงัก ใบหนาเรมรอนผาว เธอพยายามตะกายขนจากตัวเขา แต่ความเจบจากการเปน ตะครวิทยาทาให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ เธอจงไดแตนอน อยบนตัวเขาเงียบๆ กดรมฝีปากลางไวแนน และรอให้ตะครว หายทั้งๆ ที่ใบหนารอนเป็นไฟ ลมหายใจทยอนออกมาจากจมูกเขาเปารดลงบนใบหน้าเธอ

เป็นครั้งคราว นาพาความรู้สึกอบอน คนเคยมาด้วย นนทา ให้หัวใจเธอกระตุกจนไม่อาจมองหนาเขาได้ ดังนั้นองชงชน จงหนไปมองหเขาแทน โดยไมราวเลยวาลมหายใจของตัวเอง

เรมกระชนขนทนใดนนลมหายใจของชายทนอนหลับอยกรรมหนกองชน เธออาจจะจนตนาการไปเอง แต่แม้จะมผาหมดนกลาง ระหว่างทั้งสอง ซงซงชนสาบานได้เลยว่าเธอรสกถึงอุณหภูม รางกายของชายหนมท ผมสงบนจนถึงจดทเธอรสกราวกบ ผิวหนง กลวก ขาของเธอเริ่มออนแรง และกาลง เหมือนจะ เหอ หายไปจากรางกาย ความรสกันทําให้เธอปนส่วนและ อบจนหนทาง ทําให้เธออยากวงหนไปเลยใหไดโดยไม่สนใจ ความเจ็บปวดจากตะครว หญิงสาววางมอบนไหลของเขา และพยายามดนตาขน ทวาเมอรางกายของเธอผละขนจาก ตัวเขา ใครบางคนกควาขอมอเธอเอาไว แล้วดงให้เธอกลบไป ทาบทบบนรางแกรงอกครง

หัวใจของเธอสนระรกรุนแรง หญิงสาวรบเงยหน้าขน เห็น จอเนียนเมือกหลบอยกาลงมองตรงมาทเธอ ดวงตาทมกนงสงบของเขากลงเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เรา รอน สายตาของเขาแผดเผาราวกับเปลวไฟสองดวงเตนเรา อยในดวงตา นนทาให้ซงซงชนบ่นปวนเขาไปใหญ่ เธอรบกม หนาลงและพยายามคิดหาคาอธิบาย หญิงสาวอาปากแตกลบ ไมมคาพูดใดหลุดรอดออกมา ในช่วงเวลาทรอนแรง เธอคง ขอมอให้หลุดพ้นจากเงื้อมมือของเขาและพยายามหนเขาอกครงคราวนกอนจะทนไดขยับตัว เอวของเธอกถูกแขนแกรงทรง

พลงยดเอาไว

หวใจของซง งานหยดเตน และกอนที่เธอจะเข้าใจสงท เกดขน ทน โดนนเขากกลงตัวขนมาทาบทบ เปลี่ยนตาแหน่ง ของพวกเขาบนเตียง หญิงสาวนอนอยดานลาง โดยมรางหนา ของเขาครอมอยู่ข้างบน ตัวตนอนทรงพลงของเราทซดสาด เธอในทนทานใด ทาให้ลมหายใจของเธอตดขดในลาคอ รางทงรางของเธอแข่งทอ ชงชงชนไม่กลาแมแตจะขยบ กลามเนื้อ ดวงตาเธอมองลอกแลกไปทุกททวาไม่สบตาเขา สมองเธอยังเหียงไปหมดกอนทจะคิดหาคาอธิบายให้เธอไดใน ทสด เธอพดตดอาง คอวาเมอวานคน … เธอเพงพูดออกมาได้เพียงสองสามคาเท่านั้น นวเรียวของเขา กจบกรามเธอไวเพื่อบังคับให้เธอมองเขาไปในดวงตาของเขา หัวใจของเธอหลนฮวบ แต่ก่อนที่เธอจะเห็นหน้าของเขา ซดเจน รมฝปากของเขากพงเขาหาและครอบครองรมฝีปาก ของเธอไว ซงซงชนเบกตากวาง จองมองใบหน้าชายหนุ่มซึ่งอยู่ตรงหน้า

เธอ แล้วจากนนความคิดของเธอกวางเปลาขาวโพลน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ