ใต้ชายคารัก

ตอนท 686 ซอนเรน (10)



ตอนท 686 ซอนเรน (10)

ตอนที่ 686 ซอนเรน (10)

การร่วมสนุกกับทางร้านไม่ไดจด โดยจนหลง แต่เป็นผมอ จอ

เนยนอย่างนั้นเหรอ เมื่อเธอไดยนเรื่องน มอชงชาชน กา

แนบ

“พอกพูดเถอะ ทานประธานต้องลงทุนมากทีเดียว เพื่อจะ

เซอรไพรสเธอคราวนั้น เพราะเราตองจัดเตรียมการจับรางวัล

ผโชคด ใหกบลกคาทุกคนที่มาจนหลงในคนนั้นไดรวมสนุก

ควย

“คนนน นอกจากบรรบประทานอาหารฟรตลอดชพใบนน จะไม่ใชบตรรบประทานอาหารฟรีตลอดชีพจริงๆ แล้ว ความ จรงกคอ เหตุผลที่คณซงไม่ต้องจ่ายเงินสกแดงเดี่ยวเวลามา อดหนุนร้านเรา เพราะใบเรียกเก็บเงินของเธอจะถูกส่งไป ทซซอเอมไพรทกครง เพื่อให้ท่านประธานเป็นคนรับผิดชอบ “หรอ ดงายๆ กคอ เขาเป็นคนจ่ายเงินทุกครั้งที่เธอมาทาน อาหารทจนหลง…

หลังจากพนักงานทงสองเดินเข้าไปในลฟต ซงซงชนกไม่ไดยน

บทสนทนาของพวกเธออก ทวาสงเธอไดยนนน เพียง

พอที่จะทําให้ความรู้สึกในหัวใจเธอแปรปรวนอย่างรุนแรงอาหารทุกมอทเธอมาทานจนหลงไม่ใช่การบริการฟรี แต่

จอเนยนเปนคนจ่าย

เธอจําได้ว่าเธอเชิญเขาออกมาทานอาหารคาในแนวน คริสตมาสเมอปทแล้ว ตอนนนสถานการณ์ของชงเอมไพรไม คอย นก และเธอกไม่ไดมเงินมากมาย พอเขาสงอาหารมาก เกนไป เธอจาไควาเธอบนว่าเขาอย่างรุนแรงอยู่ในใจ ในความ เป็นจริงตอนนั้นเมื่อเธอรวาเขาตั้งใจเลือกแต่อาหารทมราคา แพง เธอแคนจนนาตาแทบจะไหล

ในเวลานนทาทาเขาแสดงออกเยอกเย็นมาก ไม่มีการทําทวา จะหยบกระเป๋าเงินเลยด้วยซาตอนทพนักงานนาบลมาเกบ เงิน เธอจาไดวาเธอคอนและเขาอยในใจว่าเขาขาดความเป็น สภาพบรษโดยสนเฮง เธอยังจําได้ว่าความโศกเศราของเธอท มตอคาอาหารสงลบ มลายหายไปหมดสนตอนทเธอไดรบ รางวลบตรรบประทานอาหารฟรีตลอดชาต ใบอน เธอยังบอก เขาด้วยวาสงเพิ่มออกได้ถาเขายังไม่อม สดทายแล้ว บตรรับประทานอาหารฟรีตลอดชพุทเธอ ภาคภมใจเหลือเกน กไม่ใช่รางวลที่ได้มาเพราะความโชคด แต่ใดมาเพราะซจอเนียน หรือพูดอกอย่างไดวา ตอนทเธอ เชญเขาไปทานอาหารคา เขากเตรียมพร้อมจะเป็นคนจ่าย คาอาหารอยแล้วอย่างนั้นใช่ไหมหัวใจชงชงชนสนสะทานอย่างรุนแรง เธอรสกว่าเธอหายใจก รายนเรื่อยๆ เธอถอยหลงไปสองก้าวเพื่อเป็นตัวพงฝาผนัง

ไมไหรางของเธอรวงลงไปกับพน

จตใจเธอยงเรียงไปหมด คาสารภาพรักของเธอ การปฏิเสธ ของเขา ความกล้าหาญของเธอ ความโหดร้ายของเขา คา เยาะเย้ยถากถางบนใบหน้าเขายามทเขาถอดเสื้อผ้าเธอใน ห้องประชุม นาตามากมายที่เธอหลงใหกบเขา…

คาพคทเธอไดยนจากคุณปาชการเปิดเผยจากเฉงชงชง ความจริงที่เธอเพิ่งคนพบโดยบังเอิญจากพนักงานเสริฟสอง

ชงชงชนรกเหมอนวาสมองของเธอกลงจะระเบด แรง กระตนทถูกระงับด้วยความหวาดกลัว ในช่วงสองสามวันท ผ่านมา เริ่มครอบงาหัวใจเธอ

แท้จริงแล้วเธอไม่ต้องการพาตัวเองมาตกอยในวงานนอก… แต่ชายหนุ่มคนนั้นมีความสามารถในการชบชวดหัวใจของ เธอขนมาไดเสมอ แมหลังจากที่เขาทิ้งระเบิดลูกสุดท้ายไว แล้ว

เธอตองการระงับแรงกระตุ้นน แต่เธอกลับพบว่าตัวเองพึ่งดว ออกจากห้องนาและวงไปทลฟุต ราวกบรางกายน้อย นอกเหนอการควบคุมของเธอเธอตองไปสนามบิน ตอให้ไม่รวาจะไปหาอะไรทาน ต่อให จริงๆ แล้วเธอไมไดดดสนใจว่าจะขอร้องให้เขาอยต่อหรือไม่ก ตาม เมอลฟตมาถึงลานจอดรถชนลาง ซงซงชนกรบไปทรถของ เธอ ขณะที่เธอคนหากญแจรถโทรศพทุกดงขน เธอกากุญแจรถไวในมอ ขณะลวงไปหยิบโทรศพท จากนน เธอกเหลอบมองไปที่หมายเลขโทรเขา

แตเธอต้องไปสนามบิน เธออยากไปเหนเขา แม้จะเป็นเพียง แคหลงของเขาทกาลงเดินจากไป หรือเห็นเพียงแคภาพ เครื่องบินทกาลงพาเขาจากไป…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ