ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 474 ดงนน นคอความรก (8)



ตอนที่ 474 ดงนน นคอความรก (8)

ตอนที่ 474 ดงนน นคอความรัก (8)
หัวใจของซจอเนียนสนสะทานด้วยความหวงใยอยางท สด เขายนขนแล้วเอยออกมาโดยไมรงรอ “ไปโรง พยาบาลกนเถอะ”

จากนั้นเขากเออมมอออกไป ตั้งใจจะประคองซงชงชน ใหลกขนในออมกอดของเขา

ทวาชงชงชนจบแขนเขาไว จากนั้นนาตาของเธอกเรม พรงพรไม่ยอมหยด หยาดลงมาไม่ขาดสายบนใบหนา ซจอเนยนมองดอาการที่เธอเป็นอยและรสกสบสนอย่าง แท้จริง ขณะที่เขากลงหาวุธปลอบใจเธอนนเอง ในที่สุด จตใจของหญิงสาวกเรมมีความชัดเจน และเขาสมผสได วาเธอกาลงคดอะไรอย

เธอตั้งใจจะแกลงลม เพื่อดึงเขาออกจากห้องส่วนตัว

และลงมาทในลาง เธอไม่เข้าใจว่ากาลงเกดอะไรขนกบ

เธอ แตเมอไดมองดูเขา ดูเหมือนความเจ็บปวดทขอเทาของเธอจะยงรุนแรงกว่าเดิมหลายแสนเทา และหัวใจ ของเธอถูกบบเคลนด้วยความเจ็บปวด ดังนั้นไม่ว่าเขา จะอดทนและใจดแค่ไหน เธอจะปฏิเสธการยอมรับเขา

ไมวาทางใดกตาม กระนนเธอกไมคาดคิดว่าเขาจะดาวาเฉงชงชงอย่าง รนแรงวาไมดแลเธอใหด ไม่คาดคิดว่าเขาจะนวดขอเทา ทบาดเจ็บ ให้เธอดวยตัวเขาเอง และแมแต่ละทงขอตกลง ทเขาติดตามดาเนินการมาหลายเดือนเพราะเธอ เมื่อเธอเห็นภาพเขาคกเขาลงตรงหน้าเพื่อนวดขอเทา ให เธอ ความเจ็บปวดในใจของเธอกกลายเป็นความรู้สึกผิด ในทนท เธอเห็นแล้ววาเธอทาตัวไรเหตุผลขนาดไหน เธอเสียเงิน

ไปมากมายมหาศาล เพื่อส่งหญิงสาวจานวนมากไป ทาลายการประชุมทางธุรกิจของเขา แต่แล้วสงบเขาตอบแทนกลบมาคออะไร เขาไมมหาทไมพอใจใดๆ แทนที่จะเป็นอย่างนั้นเขากลับ เป็นหวงเธออย่างแท้จริง และยังต้องการพาเธอไปโรงพยาบาลเพอตรวจดอาหารบาดเจ็บ ยงเขาเอาใจและปลอบใจเธอมากเท่าไร เธอกยุงรสกผล มากเท่านั้น ในทสุดความผิดกหนักหนาจนเธอไม่รวย ซาวาจะเรมขอโทษเขาอย่างไร ยงซงซงชน ดองเรือน นาตาของเธอกยงไหลพร เพราะฉะนอนไม่ใชอบเหตุ และเธอกสงหญิงสาวเหล่า นนไปโดยเจตนา ซจอเนยนผอานความคิดของเธอไดอย่างแจ่มชุดควรจะ

โกรธ แต่เมื่อเขาเห็นนาตาไหลรินออกมาจากดวงตาของ เธอ ความโกรธใดๆ กตามทสามารถระเบิดออกมาได้ใน ทนท เหลือทิ้งไว้เพียงความสนหวงและความเจ็บปวดใน หวใจ

เงินทสูญเสียไปสามารถหาใหม่ได้ การประชุมทางธุรกิจ สามารถนัดหมายใหมได แต่ทวาชงชงชนมเพียงคนเดียว เธอไรเหตุผลนดหน่อยจะเป็นไรไป ตราบใดทขอเทาเธอ หายด กไมมอะไรสาคญไปกวานแล้ว ร่างกาย จอเนียนซึ่งก่อนหนานตงเครียดอย่างไมนาเชอเพราะเขาคควาขอเทาเธอบาดเจ็บร้ายแรง คอยๆ ผ่อน คลายลง เขาเออมมอออกไปช้าๆ เพอเซดนาตาบนใบ หนาเธอ

“ไม่เป็นไรนะ ไมเป็นไร… หยดรองไหกอน… …คณกาลงทําเครื่องสาอางเลอะเทอะนะ…” แมเขาจะใชพลงพิเศษเพอเขาไปปลอบโยนเธอเสมอใน ช่วงหลายปีทผานมา แต่เขาไม่เคยเข้าใจในศิลปะการ ปลอบใจเลย เขามเพียงวลหวนๆ ไมกคา ชงชงชนคอยๆ คงอารมณ์ตนเองกลับคน การควบคุม โดยมความอดทนของเขาเป็นตัวช่วย แม้กระนั้นความ ผลกยังคงทําให้เธอไม่สามารถเผชิญหนากับเขาได ยงเธอมทาทางเขนน หัวใจเขายังปวดราวมากขึ้น เขายก มอขนขยผมเธอเบาๆ แล้วเอยขนอย่างอ่อนโยน “บรกร มาเคาะประตูแลว เราให้พวกเขาเขามาเสรฟอาหารแล้ว ทานด้วยกันดูไหม

ด้วยศรษะทองกมตา ซึ่งชงชนเงียบไปครใหญ่ ก่อนจะ พอกหนาในที่สุด พร้อมกับตอบรับเขาด้วยเสียงงมงาไมเปนคาออกมา

เป็นแคเสียงพิมพา แต่สําหรับจอเนียนแล้วนคอเสียง

เพลงของนางฟา

เขาหยบกระดาษเช็ดปากมาเซดนาตาทเหลืออยบนใบ

หนาเธอด้วยความรก ก่อนจะให้บริกรเขามาเสรฟอาหาร


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ