ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 358 สงหรณราย (10)



ตอนที่ 358 สงหรณราย (10)

ตอนที่ 358 สงหรณราย (10)

เมอซจอเนยนพดชอ “ชงชงชน” ขนมา เขากเห็นเลยวาส หนาสดใสของฉันอหนานแข่งทอขนกบตา ซจอเนย นขมวดคว ตอนนั้นเอง สังเกตว่าปลายนวมอของฉันอ หนานทถอแก้วไวนอยเรมซีดเผือด เกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับชงชงชนกัน ซจอเนยนกะพริบตา ก่อนวางมือลงบนรางระเบียงแบบ เนียนๆ ทําให้แขนของเขาปดโดนเขากบแขนของฉันอ หนาน ซงซง… ดงแตทเขารว่าเธอเคยตกหลุมรักเขาจากตอนท เธอทะเลาะกับถุงหนวนในรานเอล โดราโด ภาพของ หญิงสาวกเอาแต่ปรากฏขนในหัวเขา แมว่าเขาจะ พยายามไม่คิดถึงเธอเพียงไรกตาม

เขาเคยคยกบเธอในวอตสแอปปเกือบทกวนจนติดเป็น นสย ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกัน แต่สองสามวันที่ผ่านมา
น เมื่อเขาหยิบโทรศพทยนมาและลมตัวกดเข้าไปในห้อง แชตของทงค เขาพบว่าตนเองไม่สามารถส่งขอความ อะไรหาเธอได

ขณะทดนนนลงหนวนทาให้โลกของเขาพนาศ ความ ซอกทเกดจากซงซงชนกไม่ได้หายไปเซนกัน เขาไมคด เลยจริงๆ ว่าเธอจะสนใจในตัวเขา แม้แต่ตอนน หลงไดร ความจริงมาแล้วสองสามวัน เขากองรสกเหมือนฝนไป ตลอดสองสามปีที่ผ่านมา เขาขอให้เธอช่วยตามตอถึง หนวน และคอยพูดพราถึงความรักที่เขามตอถึงหนวนให เธอฟัง… ถ้าเขารวาเธอชอบเขา เขาคงไม่ทําอะไรเช่นนั้น ยงคงสงบเขาเคยทา กองรสกละอายใจ เขาไมรวาจะมองหนาเธออยางไรด เขาไม่ไดดงใจทําราย เธอ แต่เขากลบเป็นคนทหารายเธอมากที่สุด ถ้าอย่างนั้นฉันอหนานกอย วยสนะตอนทชงชิงชน ทะเลาะกับถุงหนวนครั้งใหญ่ในรานเอลโดราโด คา สารภาพของเธอ ซึ่งเธอไม่สามารถรวบรวมความกลัว พูดออกไปตลอดหลายปมาน พบหนทางในการทําให้เขา
รมรแสว

ซจอเนยนรสกเจ็บแปลบในหัวใจ

มนุษยเปนสงบขวดทเห็นแก่ตัว ฉันอหนานกไนตางออก ไป เขารวาเธอชอบเขาแตกลบไม่อยากให้เธอรวาเขาร แล้ว เพราะเขากลัว กลัววาทนททเธอรี่ความจริง ทั้งสอง

จะไมอาจเปนไดแมแตเพอนกัน

ฉันอหนานเงียบไปนานกอนหนไปมองซจอเนียน เขา ทาลายความเงียบด้วยการพูดว่า “ซงซงทาไมเหรอครบ ดวงตาของซาอเนียนเจอนแสงลง หลังจากผ่านไปสักพัก เขากพูดตอ พกนผมค่อนข้างไกลชุดกับเธอเพราะเรื่อง ชงเอมไพร คุณคงรวาการเสียชีวิตของซงเฉงมผลกบเธอ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วๆ นกเหมือนจะส่งผลกระทบ

กบเธอเชนกน

ถ้าพูดตามตรง ฉันอหนานไม่ได้ทําอะไรผิดเลย ทชจอ เนยนรสกเปนศตรกบเขา หรอจะพูดให้ถูกคอเป็นศัตร ด้วยความอจฉาริษยาเช่นเดียวกับความโกรธนน ก เพราะผู้ชายคนนี้เป็นต้นเหตุของนาตามากมายของเธอ
ทวาฝนรายทเกดขนอย่างต่อเนื่องทําให้ซจอเนียนสน

สะเทือนดงบดสด หลังจากซงเองเสียชีวิต อย่างน้อยเขา กยงอยดูแลเธอ แตถาเกตอะไรขนกบเขาดวยเลา… ดังนั้นถึงเขาจะไม่ชอบฉันอหนานเลยแม้แตนดเดี่ยว เขา กรวาผู้ชายคนนเป็นเพียงคนเดียวที่เหลืออยบนโลก ที่จะ

ปฏิบตตองชงชนอย่างเมตตาและจริงใจ

ยงกวานน ฉันอหนานรแล้วว่าเธอชอบเขา มนกอาจจะ เป็นตอนจบทมความสุข เพราะอย่างไรเสียฉนอหนานก สามารถให้สัญญากับเธอ ในแบบทซจอเนียนไม่อาจทา

ได

“มอยสองสามครั้ง ที่ผมเห็นว่าเธอแอบอย ในมุมมอง แลวรองไหคนเดยว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ