ใต้ชายคารัก

ตอนท 561 วายรายทรก (5)



ตอนท 561 วายรายทรก (5)

ตอนท 561 วายรายทรก (5)

“แล้วทานประธาน ยอมรบชนไหนบ้างไหม

“คุณต้องถามท่านประธานซคะ” ถึงหนวนจําไม่ไดวา เธอ

สามารถเปิดประเด็นสนทนาอย่างเป็นมิตรแบบนไดตอหนา ซจอเนยนครงลาสดเมื่อไร นับตั้งแต่เรียนจบมัธยมปลาย เธอ และเขากกลายเป็นดาวเคราะหทอยคนละวงโคจร ในโมกครงทเธอไดมโอกาสพบเขากเป็นเพราะชงชงชน เขา เป็นความเจ็บปวดทองใหญ่ที่สุด และเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ ทสดของเธอ แม้เวลาจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่เธอยังคงนอน ฝนถึงเขา จงไหมคาใดจะอธิบายได้ว่าเธอตนเป็นแค่ไหน ที่ได เห็นเขาในงานเลี้ยงอาหารคาวนั้น เธอหาโอกาสที่จะทักทาย เขาหรอคยกบเขา ทวาไมมของให้เธอหาอย่างนั้นได้เลย เมื่อเธอไดยนคนถามคาถามนั้น กดดสนใจกระโดดตะครบ ทนท ดวยคาถามนนเธอหนไปหาซจอเนียน และเอยขนด้วย รอยยมแสนสดใสบนใบหนา “ทานประธานซคะ พวกเขา กาลงถามวาคณเคยมแฟนไหมสมัยมัธยม ซจอเนียนยงคงเลน โทรศพทตอไปประหนึ่งไม่ไดยนถึงหนวน

ใบหนาเขานงสนท แสดงให้เห็นว่าไม่สนใจคาพูดของถง นวนเลย

ทุกคนสนใจชวดสวนตัวของซาอเนยน้อยแล้ว เมื่อถึงหนวน

เรมพูดถึงประสบการณ์สมัยมัธยมปลายของเธอและจอ เนยน เธอกไตรบความสนใจอย่างมากจากทุกคนในห้อง ดงนนความเงียบของซจอเนียนจงทําให้เกิดความกระดูก กระอวนขนกบบรรยากาศภายในห้อง

โชคดทพวกเขาชนกบบคลกไวตาของซจอเนียน หลังจากสอง นาทแห่งความเงียบสนิท จอมใครคนหนึ่งกระโดดเขามาช่วยก สถานการณ์อย่างรวดเร็ว “ทานประธาน กับคุณถึงเป็นเพื่อน สมย โรงเรียนมัธยม และเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะได้พบกัน ในชวงหลายปหลังจากจบการศึกษา นเป็นการใดกลบมาพบ กันหนายน คณถึงและท่านประธานควรดมฉลองให้กับ โอกาสนนะครบ”

“ใชแล้ว โช โชคพูดถูก ควรดมฉลองกัน มีคนเห็นด้วย

และคนอื่นๆ กเรียกใหบรกรมาเติมเครื่องดื่มในแก้วของพวก

เขา

เมื่อสังเกตเห็นบรรยากาศในห้อง ประธานหวงกหนไปหา

ถุงหนวนและกระซบ “ไปชนแกวกับท่านประธานส นคอความฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของถุงหนวน และตอนนี้เธอม คนทั้งห้องสนับสนุน หญิงสาวจึงลูกขนยนชาๆ พร้อมกับแก้วในมอ แล้วเดนนวยนาดไปหาจอเนยน

เมื่อเธอเขาไปบนบาง จอเนียน ก่อนจะทนได ตอะไร ทนได นนซจอเนยนกวางโทรศพทลง หนไปคยกับเฉงชิงเซงงงอย ยางเขาควยเสียงเบามาก จากนั้นเอง ง งกเอนตัวเขามาทห ถึงหนวนยนเกออยู่ตรงนั้นพร้อมกับแก้วในมอ ในที่สุดเมื่อ จอเนยนม กบเฉงชงชงเสร็จ ถึงหนวนกยมและพดขนวา “ทานประธานซคะ เรามาดม… กอนทองหนานจะพูดจบ ซจอเนยนกพลน บมอเหมือนกบ คดอะไรบางอย่างขนมาได และหนไปกระซิบกับเฉงชงชงอก ทุกคนในห้องรวาชจอเนียนจงใจ และเพิกเฉยตอถึงหนวนอ แน่นอน ถึงหนวนกรอย่างนั้นเช่นกัน เธอนเงอะงะอยบางๆ และรอยยมของเธอค่อยๆ เจอนลง หลงจากหานาทผานไป ในทสด จอเนยนกเสร็จสิ้นการ สนทนากับเฉงชงชง ราวกับวาทายที่สุดเขากตระหนกไความ คนกาลงยนอยขางๆ เขาหนูกลบไปมองถุงหนวน ก่อนจะ เออมมอออกไปหยิบแก้วไวนทวางอยู่บนโตะ เมื่อเห็นอย่างนั้นถึงหนวนกคดวา ในที่สุดเขากยอมรบคาเชิญของเธอ และอารมณบดบังเก็บสะสมอยู่ในใจกกระจายแยก

ออกไป ตจทะเลแดงแหวกออกตอหนา โมเสส

“ทานประธานซคะ ฉน…”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ