ใต้ชายคารัก

ตอนท 765 จดหมาย 99 ฉบบ (20)



ตอนท 765 จดหมาย 99 ฉบบ (20)

ตอนที่ 765 จดหมาย 99 ฉบบ (20)

อาการปวดหนบบบคนหัวใจ งวงชน เธออานต่อไป

3 ตลาคม 1996 แดดจด วนนเพงยายเข้าโรงเรียนไหม สาม

วนแล้วทออกจากสถานมาบด แตงรสกว่าโลกรอบตัวเป็น มานความมืดมด โลกรอบควอยไกลแคมอเออม แต่ไม่เพราะ อะไร มนรสกทหางไกลอย่างไม่น่าเชื่อ

5 ตุลาคม 1996 3.00 น. ไรดาว ตนจากฝนรายอกแล้ว สง แรกททาหลงจากดงผาหมออกจากตัวคอวงเขาทองนา ใน หอพกไมมนารอน เลยหนาวสนอยในอางนาเป็นหนึ่งชั่วโมง เกม หอพกเงียบสงัดเพราะรมเมด นอนหลับทุกคน ฉันดวลน อยใดผาหมด อดทงคน ภายงไกนอนไม่หลบ เพราะรู้สึกว่า ความสกปรกในไดถูกชาระล้างออกไปจากตัวฉัน สกปรกเหรอ ทําไมซจอเนียนถึงมองว่าตัวเองสกปรก มบนทกเพียงสามวนในหน้าแรก แตกสรางคาถามมากมาย ในกแซงซงชน เธอพลกหน้าต่อไปอย่างระมัดระวัง 6 ตุลาคม 1996 ฝนตกปรอยๆ ฝนรายกลบมาอกแล้ว กลบมาอยทหองของโรงพยาบาลจิตเวช ฉันไม่ได้อยู่ในนนอก

ตอไปแล้ว แต่สมผลของป่าคนนันทวดวฉันยังคงอย ในฝนรายยางรสกเหมอนจรงอยางไมนาเชอ รสกสะอดสะเอียนจน อาเจยนออกมาในทองมาอยประมาณ ราชวโมง แล้วอาบน ฝกบ เยนๆ อกหน่งชั่วโมง

‘ระหว่างอยในชนเรียน ฉันรสกว่าทองเรียนทุ่งทองสกปรก แม้แต่เพื่อนร่วมห้องสกปรกอย่างมาก ฉันเริ่มมไขในตอน บาย วันนี้เป็นวันศุกรเลยใครบอนุญาตให้กลับบ้านหลังเล็ก เรียน ฉันอยู่บ้านคนเดียวเพราะแม่กาลงทางาน ฉันไม่ได้โทร บอกแมวสเปนไข เจอยาแก้ไขในบาน ฉันกกนชานน แล้วเขา นอน

ซงซงชนอานประโยคทวา ‘สมผสของป่าคนนนทวดวฉัน หลายครั้ง กวาเธอจะเข้าใจความหมาย ซจอเนียน ในวัยเด็ก ถูกขนใจใบไหม มหาละเขาถึงครึ่งความสะอาด เป็นเพราะ

อยางนนเอง

ภาพเดกชายซงอเนียน ไรเตียงสาทถูกกระทาชาเรา ด เหมอนจะปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอ ซอนทบกับภาพเด็กชายท กาลงดนรนอยกับความเจ็บป่วยคนเดียวบนเตียง ซึ่งชิงชน รสกเหมอนมใครเออมมอเขามากระชากหัวใจเธออย่างแรง ทาใหเธอหายใจไมออก เธอไม่เคยรเลยจริงๆ ว่าเขามปัญหา แบบนในวยเดก

‘8 ตลาคม 1996 แดดจด ไมมลม เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ทมาเบอ สวมหฟงเคนไปทวเมือง ถนนมผคนหนาแน่น แต

รสกเหมือนฉันเป็นคนนอกทมองเขาไป

จนเจอเดก หญิงตัวเลกๆ ททางเขา รอกหมงดง ผู้ชายสวม หมวกทดลมมาไว้วางใจคนหนึ่งบนขนมให้เธอ และเธอกตกลง ทจะตามเขาไป ผู้ชายคนนั้นเป็นคนตามนุษย

ทแรกกไม่อยากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เมื่อเด็กผู้หญิงคน นนเดนผานอน เธอช่วยเก็บกระเป๋าเงินทนนทาตก เป็นเพียง เพราะฉนรสกไม่อยากเป็นหนเธอกเลยบอกเธอว่าผู้ชายคน นนเปนคนไมด เธอมองฉันตาเบกกวาง เธอไมไดตอบกลบมา วาอะไร ตอนนน นคดวาเธอดโงมากทไมรเลยวากาลงจะเกด อนตรายร้ายแรงขนกบตัวเอง ฉันคิดว่าเธอไม่เข้าใจสงทอน พอ ขณะท้อนกาลงรสกเสียใจทเขาไปยัง ทนใดนนเด็กผู้หญิง กบอกกบผชายคนนั้นว่า เธอไม่อยากไปกับเขาเพราะ ‘พชาย’ บอกวาเขาเป็นคนราย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ