ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 705 บทสนทนาทบงเอญไดยน (9)



ตอนที่ 705 บทสนทนาทบงเอญไดยน (9)

ตอนที่ 705 บทสนทนาทางเอญไตยน (9)

ชงชงชนเหนื่อยมาก แต่เธอนอนหลับไม่สนิท ตนขนทุกๆ

ชวโมง จนกระทงเวลาสบเอ นาฬิกาเธอจงผลอยหลบไปใน

ทสด ซงซงชนต้นขนมเอกตอนบ่ายสามโมง

ซจอเนยแฟนเร็วกวาทแพทยคาดการณ์ไว ดวงตาเขาขยับ

และเปดเปลอกตาขนตอนหา โมงเย็น อย่างไรก็ตามเนื่องจาก

นาเกลออกผสมด้วยยาแก้ปวด เขาจงสะสมสะลอไม่พูดอะไร

หลงจากฟนขนมา

แพทยและพยาบาลทุกคนรับมาตรวจอาการเขา ทั้งหมดรม

กนอยบางเตยงเขา ปาชยนอยในทวางสุดท้ายที่เหลืออย ซึ่ง

ชงชนไม่มีทางเลือกนอกจากต้องยนมองเขาจากทาง

ออกไป

ซจอเนยนไมตอบสนองใดๆ ตอคาพดทงนาตาของปาชทเลย

ออกมาด้วยความตนเต้น ดูเหมือนว่าเส้นประสาทเขายังคงอย ในอาการชอก เขาจองมองอยเพดานสีขาวเป็นเวลานาน หลังจากนนครหนงมานตาดาของเขากเคลอนไหวชาๆ ราว กบซวตไดกลบคนมาสชายหนุ่มแล้ว จากนั้นเขากเอยออกมา อยางแผ่วเบาและออนแรง “ชงชนอยไหนหัวใจเธอรสกเหมือนถูกหอหมโวควยอะไรบางอย่างมีความ อบอนและสดใสงดงาม ภายใดความรู้สึกทงบนเตองทงยนต เขาหมดสดไปสองวนสองคน และคาแรกทออกจากปากเขา ตอถามถึงเธอ

ปาชกาลงตนเอนดวยความโล่งอกและดใจ จนไม่ได้สังเกต คาถามของลูกชาย นางเอยออกมาทบท “อาเนยน ลูกรสก ยังไงบางรไหมวตลกทําให้แมกลวมากแค่ไหน ขอบคุณพระ เจาท กฟนขนมาแลวตอนน..”

ชจอเนียนขมวดคิวเล็กน้อย เพราะเขาไม่ได้รบคาตอบทเขา ตองการ รมฝปากของเขาขยบ แตกอนทเขาจะพูดออกมา เสียงนุ่มๆ กเอยขนเบาๆ “จอเนียน

เสียงในดงกวาเสียงกระซิบนิดเดียว แตซจอเนียน โดยนเขา หันหน้าไปทางนั้นด้วยการเลี้ยงศรษะมองผ่านขอศอกปาซ ก ปาชยงคงยงวนวายอยกับซจอเนียน ซงซงชนมองมาทเขา อยางเงยม ไม่พูดอะไร แตรมฝีปากของเธอ โคงขึ้นเป็น รอยยม เมอเขาเห็นรอยยิ้มของเธอ เขากผนงงอยชาคร กอน จะกะพรบตาหลายครั้ง และสหนาของเขากออนลงอย่างเห็น

ไดพบสายตาของชงชงชนไดชด

รอยยมของซงซงชนเดนซอยงขน และดวงตาของเธอเริ่มมนาตารนขนมา รมฝีปาก จอเนยนขอบ แม้ว่าเขาจะไม่ลง เสียง ทวาชงชงชนมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากริมฝีปากของ เขา ว่าเขาพยายามบอกเธอว่าอยารองไห ฟนยนมาแล้ว” รมฝปากของเธอขยบชามาก พยายามระมัดระวงไหซดเจน ทกพยางค เมอเธอพูดจบและเขาต้องการจะตอบกลบเธอ ปากเห็นว่าลูกชายนางเธอกาลงมองไปในทิศทางหนึ่ง นาง จงมองตามเขาไปทซงซงชน ลูกชายของฉันจองมองทองชงชนทนนทเขาฟนขนมา…. ความคดของปาชถูกลนกรองสการรบ ของซจอเนียนผานมอ ของนางทจบแขนเขาไว สายตาซจอเนียนจงละจากซงซงชน มาทมารดาของเขา จากนั้นเขากอยออกมาเบาๆ “แม่ครบ เสียง จอเนียนดงความสนใจของปาชใหละจากซงซงชนทนท นางหนมาให้ความสนใจลูกชายอกครง

นาตาซงซงชนรวงลงมาทนท แต่รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ เปล่งประกายสดใสมากขึ้น เธอเลียนแบบเขา ขอบปากตอบ กลบเขา “ฉันร แตฉันมีความสุขเหลือเกน ความสุข คณ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ