ใต้ชายคารัก

ตอนท 653 แลกเปลี่ยนคาเชญ (7)



ตอนท 653 แลกเปลี่ยนคาเชญ (7)

ตอนที่ 653 แลกเปลี่ยนค่าเบญ (7)

แม้จะมีระยะทางระหว่างเขากับคนทั้งสองรวมทั้งเสียงฝูงชน “เราชอชดแลว รองเท้าส้นสูงแล้ว กระเป๋า สร้อยคอและ สรอยขอมอแล้ว มอะไรที่ยังไม่ไดซอคะ” ชงชงชนหยดนต หนงกอนจะพดตอ ออ ใชแลว แหวนหมั้นกับแหวนแต่งงาน คะ” แหวนหมนกบแหวนแตงงาน… รางทงรางของซจอเนยนเกรง ขนมาทันที มอกหอยอยู่ข้างล่าตัวกาแนนอย่างเงียบๆ “ในเมื่อเราชวนแค่เพื่อนสนิทของเราเท่านั้นไปงานหมุน ทาไมเราไมซามแหวนหมุนไปเลยละคะ ซอแหวนแต่งงานไป เลย” ซงซงชนกลาวเชิงถามขณะหันไปมองฉันอหนาน เพราะไม่ได้มองทาง หญิงสาวจงไม่ได้สังเกตวามคนกาลงเป็น ตรงมาทางเธอ ด้วยกลววาเธอจะชนเขากบ ใครคนนน ฉันอ หนานจงเออมมอควาไหลเธอไว คงเธอเขามาไกลในออมแขน ของเขา และเสริมว่า “กในเมื่อเรากลงจะซื้อแหวน แล้ว ทําไมถึงไมซอทั้งสองอย่างเลยละ

จํานวนมาก เขากลงไตยนเสียงสนทนาของทั้งสองได้อย่างชงชงชนไมคดอะไรมาก เธอพยกหนาแล้วบอกว่า “ถ้าอย่าง

นนกใดคะ”

“ทฟฟานด หรือชาลสการนเยด”

“ไปดทงสองรานก่อนนะคะ แล้วเราคอยติดสนใจ… หลังจากนนซจอเนียนกเฝ้ามองครกหวานชนเดินเข้าไปใน รานซาลสการนเย ในนาททซจอเนียนโดยนเสียงชงชิงชน ขนมาโดยไมตงใจ เขากรทนทวาตัวเองคอคนโรคจดทชอบ ทรมานตัวเองให้เจ็บปวด เพราะเขารบกระโดดลงจากรถ ไม สามารถหยดตัวเองได้ ในขณะเดินเข้ามาในห้างเพื่อตามดพวก เขา เขายนอบนอกประตราน คอยสังเกตเธอกับฉันอหนาน ยนเลอกแหวนอยหนาดโชว

แสงไฟในรานสว่างไสว ทําให้เห็นสหนาและหาทางสองหนุ่ม สาวไดชดเจน ฉนอหนานยังคงออนโยนตามปกตของเขา เมื่อใดกตามทดวงตาของชงชงชนสอดสายไปหยด แหวนวง ไหนนานหน่อย เขากจะบอกพนักงานขายว่า “ช่วยหยิบ แหวนวงนนใหเราดหนอยไดไหมครบ ขณะทองชงชนลองสวมแหวน แสงหกเหจากเพชรทาให ดวงตาเธอสองประกาย และทมแทงเขาไปในหัวใจเขา ทั้ง สองอย ในงานประมาณครึ่งชั่วโมง กว่าจะเลือกแหวนแสน สวยสองวงมาเป็นแหวนหมุนไดแมจะอยในระยะไกล จอเนยนกงจบความงดงามของ

แหวนคนนได้เป็นอย่างด

เป็นเหลี่ยมเจียรนัยแบบไหมลาสด หรูหรา และประณีต เพชรมขนาดใหญ่ สชมพเรือ นารกและสะดุดตามากกว่า แหวนทเขาเตรียมไวขอเธอแต่งงานเมื่อหกปก่อน

อยางไรกตามดเหมือนซงซงชนจะหาแหวนแต่งงานที่เธอชอบ

ไมได หลงจากลองหลายวง เธอกยงสายศรษะ จากนนซจอ เนยนกไดยนเธอบอกกับฉันอหนาน “เราไปททฟฟานกันดไหมคะ”

“ตกลง” ฉนอหนานพอกหนาขณะหยบกระเป๋าเงินออกมา และขอให้พนักงานขายนาแหวนทองชงชนเลือกไว้ไปใส่กลอง เมอทงสองเดนเลยวออกมาจากราชการเย ซาอเนียนกรปก ระโดดไปซอนตวทหลงเสากลมตนหนึ่งทนท อีกหนึ่งนาท ต่อมาเขากโดยนเสียงซงซงชนกับฉันอหนานเดินผ่านตรงท เขาซอนตว จนกระทงฝีเทาของทั้งสองลดลงจนเบามากแล้ว เขาจึงกลา หนกลับมาชาๆ มองดูพวกเขาเดินเข้าไปในรานทฟฟาน

ทงสองหยดอย ในรานทฟฟานนานกวารานทแล้ว พนักงาน

ขายททฟฟานตอนรับลูกค้าเก่งกว่าหญิงสาวทการนโย ขณะ

ช่วยพวกเขาเลือกเธอกพลอย ชวยใหลกคาผ่อนคลายอารมณคุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายจะแต่งงานกันเมื่อไหร่คะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ