ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 498 สารภาพรก (12)



ตอนที่ 498 สารภาพรก (12)

ตอนที่ 498 สารภาพรก (12)

ในช่วงไม่กบทผานมาน ทั้งสองเคยเป็นคนแปลกหน้า แล้วทั้งสองกมาเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเขาแบ่งปันเรื่อง ราวทเป็นความลับของตัวเองมากมาย พูดคุยกันหลาย เรื่อง แต่ไม่ไดนาเรื่องนี้มาพูดจริงๆ จังๆ มครึ่งหนึ่งทบทสนทนาขององควนไปที่การสอบไลมธยม ปลาย ซงซงชนลาวาเธอตนแต่เช้าในวันนั้น และเฝ้าอย หนาจอคอมพิวเตอร์เพื่อรอการประกาศผล แต่หลังจาก นนซจอเนยนไดตกอยู่ในความเงียบ แล้วชงชงชนจนก ขนไดวา วนประกาศผลเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอกับเขา ด้วยเหตุนเรื่องราวในคนนั้นจงกลายเป็นหวขอต้องหาม

ทะเลาะกัน

ระหว่างคนทั้งสอง แต่ถึงแม้ว่าทั้งคจะนึกถึงเหตุการณ นนทกครั้งเมื่อพูดคุยถึงประเด็นทวนเวยนเขาไปไกล ทั้ง สองกจะขามไปเหมือนไม่สนใจ อย่างไรก็ตาม ในคนนซจอเนียนเจาะจงเอยเรื่องนขนมาโดยตรง

คนนเมอหกปก่อนเป็นฝนรายทหลอกหลอนซงชนมา

นานกวาสองพนวน

แมชงชงชนจะไม่สามารถระบวนเวลาแน่นอนไดวา เมอ ไรทเธอพยายามไมนกถึงเรื่องนอก แตกไม่ได้หมาย ความว่าเธอปลอยใหผานพนไปจากจตใจใดอยาง สมบรณ เมอเธอไดยนซจอเนยนกล่าวขอโทษเธอด้วย ความจริงใจ หัวใจของเธอสนไหวเล็กน้อย ก่อนที่ความ เจ็บปวดสุดท้ายจะเลือนรางหายไปเหมือนก่อนเมฆาถูก สายลมพัดพา

“อะไรทผ่านมาแล้ว กปล่อยให้ผ่านไปเถอะ” อาจเป็น เพราะความตั้งใจพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของซจอเนียน ซึ่ง ชงชนจงพบว่าตัวเองยนดที่จะพูดคุยหวขอต้องห้ามน มากขึ้น นอกจากน ฉันเองก็ควรขอโทษคุณเหมือนกัน ซงชงชนกมหนาลงและเอยขนเบาๆ ด้วยรมฝีปากทโคง ขนเป็นรอยยมเล็กน้อย “เรามนดทานอาหารคากันในคน นน และฉันไม่ควรผดนดคุณทกอย่าง จดเรมตนและจดสนสด และไม่มีอะไรที่ไม่ม สาเหต เขาเองกไดรมความปวดราวในคนนน และความ ปวดราวนนเหมือนหนามแทนตาอยู่ในหัวใจเขามานาน หลายป และแม้จะเป็นเวลาหลายปมาแล้ว ทว่าเมื่อใดก ตามทเขาคิดถึงเรื่องน หัวใจเขากยงคงกระตุกด้วยความ เจบปวด

แม้กระนั้น ดงามคนกลาวไว ใครเรียนผกกต้องเรียนแก หลงจากเอยคาขอโทษออกไปแล้วเขารสกดขนมาก และ ความปวดราวทอยกับเขามานานหลายปกคอยๆ คลาย

“ไม่วายงไง บาปทเกิดจากเหตุการณ์นั้นก็ต้องตกอย ผม” ดวงตาของเขาซึ่งยังคงจองมองเธอออนโยนลง “แต ผมไมรจริงๆ วาทาไมเหตุการณ์นั้นจงได้กลายเป็นขาวท แพรสะพดไปทวโรงเรียนอย่างรวดเร็วเหมือนกับไฟปา ถ้าหากซจอเนียนบอกเธอเมื่อหกปทแล้วเธอคงไม่เชื่อ เขา ทว่าตอนนหลังจากผ่านอะไรต่ออะไรมามากมาย หลังจากททงค์ไดรจกกันและกันดขน เธอเชอเขาโดยไมลงเล ในเวลานั้น ฉันโกรธมากตอนโดยนว่าขาวลอแพร สะพดไปทวโรงเรียน และนนกเป็นหลังจากที่คุณ ชงชงชนไมรวาจะพูดตอไปอย่างไร จงหยุดพูด แมวาช จอเนยนจะไมไดสมผสรางกายของเธอ แต่เขาเขาใจสงท เธอพยายามจะพด เธอหมายถึงการข่มขน เขาพยกหนาใหเธอ แสดงให้เห็นว่าเขาเข้าใจ จากนั้นเธอกพูดตอ “ตอนนั้นฉันโกรธคุณมากจริงๆ ไม่ได คดถึงเหตุผลอกตอไป นั่นเป็นสาเหตุทฉันกลับบ้านไป ควยอารมณแบบนน และไลคุณออกจากบ้าน พร้อมกับ พูดจานารงเกยจมากมายใสหนาคณ

องชงชาชนพล นาเสียงเธอยงแผ่วเบาลง คาขอโทษ เขียนอยทวใบหน้าของเธอ

“คุณมสุทธทจะทาทุกสิ่งที่คุณทําในวันนั้น เหนือกว่าสง ” อนใดทั้งหมดคอ นนเป็นความผิดของผมจริงๆ ยิ่งไปกว่า นนผมจําไดวา ผมเองกทาตัวไม่เป็นสภาพบริษเหมือน กนในวนนน”

ในแง่หนงเห็นได้ชัดว่าพวกเขามบุคลิกภาพคลายกันบางครั้ง คนเราไม่สามารถสกบไฟด้วยไฟ แตดวย

ไหวพรบเล็กน้อยกับการทิ้งระยะห่าง จะทําให้ไปต่อได อกไกล


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ