ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 473 ดงนน นคอความรก (7)



ตอนที่ 473 ดงนน นคอความรก (7)

ตอนที่ 473 ดงาน นคอความรัก (7)

เฉงชงชงกลนคาพดทเหลือลงคอ จองมอง จอเนียนและ

อยากจะแนะนาเขาแตกไมกลา จงเพียงแคยนอยู่ตรงนั้น

ไมเคลื่อนไหวไปไหน ซจอเนยนถมอไปมาเพื่อให้การเสียดสทาใหนามนอนขน ก่อนจะลงมอนวดขอเทาชงชงชน เขาสังเกตเห็นว่าเอง ชงชงยังคงยนนงอยู่ที่เดิม เขาจงเงยหน้าขนาๆ มองเธอ ดวงตาเขาจองเธอเพียงชาคร ก่อนเขาจะถอนสายตาไป แต่เฉงชงชงสามารถมองเห็นคาเตือนอนดอน ในช่วง เวลาสั้นๆ นั้น ประกายตานนสงอาการหนาวสนเขาไปถึง กระดูกสันหลังของเธอ สัญชาตญาณการหลบหลีกเตือน เธอในฉับพลน และเธอรบตรงไปยังประตูทางออก ขณะปดประตูเฉงชงชงโดยนซจอเนียนกระซบอยางออน โยน “อาจจะเจบนดหน่อยนะ เตรียมใจไวกอน แต่ไม ต้องหวง คุณจะรู้สึกดขนในภายหลงนาเสยงนนออนโยนอย่างที่สุด ราวกับเขาหวงว่าการพูด เสียงดงกวานสกหนงเดซิเบลจะทาใหคนทเขาพดควย ตกใจกลว เฉงซงซงหนูกลบไปมองผ่านของแรมของ ประตูทกาลงจะปดโดยไม่รว

คณซงยงคงใบหนาบงคงไม่ให้ความสนใจจอเนียน เธอ ไม่ยอมแม้แต่จะมองตาเขา ในทางกลับกันบกบอสผลงา งามและน่าเกรงขามอยเสมอ ไมมรองรอยความราคาญ หรือไมพอใจบนใบหนาเขาเลย เขายกขอเท้าของเธอขน มาและเริ่มนวดเบาๆ

หลายปมาแล้วทเธอไดรวาในหัวใจของผู้ชายคนน ผู้ท เธอมองเขาเสมอนร่างอวตารของพระเจ้าหมอยจริงนั้น มผหญิงเพียงคนเดียวที่เขารัก

แมวาสงเดยวทเธอต้องการเสมอมาคอใหเขาไดมความ สุข ทวาทุกครั้งที่เขามหาทางยนยอมทุกอย่างเพื่อให ผู้หญิงของเขาพงพอใจตอหน้าเธอ หัวใจของเธอจะแตก สลายด้วยความเศรา เฉงชงชงกามอแนน เพื่อระงับ ความเจ็บปวด และรักษารอยยมอย่างมออาชีพบนใบหนา ขณะกาวเทาเดนเรื่อยๆ ไปทลฟุต ชนชนบน หลังจากเฉงชงชงออกไป หองกเงียบงันและวางเปลายง ฝามอบจอเนียนร้อนผาวจากการที่เขาทาใหรอน และเขา ศรษะเขากมตา ขณะเขาตั้งใจอยกับการนวดขอเทาท บาดเจบของเธอโดยไม่สนใจอยางอน เมื่อได้เห็นภาพน ขนตาหญิงสาวกสนไหว มอของเธอซึ่งวางอยู่บนเกา แขน เลอนไปกาชดของตนไวแนน ซจอเนียนนวดขอเทาให้เธอเสร็จแล้ว แต่เขายังไม่รบลูก ขน ยงคกเขาขางหนึ่งอยู่บนพื้น เขาเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย แล้วถามอย่างอ่อนโยน “คุณรสกดขนบางไหม

ขน

ใช้แรงกาลงพอด การนวดทาใหซงชงชนรสกดและสบาย ขนอยางไมนาเชอ สามารถบรรเทาความเจ็บปวดทขอ เทาของเธอไดจริงๆ

ในระหว่างการนวดชงชงชนละสายตาจากหน้าต่างมา มองซจอเนียน ในห้องเต็มไปด้วยกลิ่นของนามนดอก คาฝอยซงซงชนไมพูดอะไรเลย ทวาดวงตาเธอแดงเรือ แมซจอเนยนจะสมผสร้างกายของซงชงชนอย แต่เขาไม สามารถอานใจเธอไดเลย เพราะเธอไมไดคดถงอะไรเป็น พิเศษ อย่างไรกตามเขาสมผสได้ถึงคลนแห่งความโศก เราทไหลผานหวใจของเธอ ซจอเนยนมองสแดงเรือใน ดวงตาเธอ กรมวตกกังวล เขาถามด้วยนาเสียงหวงใย อยางลูกซง “เกิดอะไรขึ้น คุณยังเจบขอเทาอยเหรอ” เธอยังคงไม่พูดอะไรเลย แตนาตาเริ่มไหลอนจากหางตา แผนหลงของซจอเนียนชนด้วยเหงื่อขนมาทนท เขาคิด วาเขาทําให้เธอเจ็บ จงเอยถามพร้อมกับขอโทษ “ผมทา ให้คุณเจ็บใช่ไหม ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโทษ” ในขณะที่เขาพูดอย่างนั้น นาตาเธอกไหลวนลงมาตาม ใบหน้าของเธอ และรวงลงบนฝ่ามือของเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ