ใต้ชายคารัก

ตอนท 422 ชายในความฝนหวนคนมา(5)



ตอนท 422 ชายในความฝนหวนคนมา(5)

ตอนที่ 422 ชายในความฝนหวนคนมา (5)

นวของชงชงชนบนเคานเตอร์เริ่มสน เธอเดาถูก มีใครบางคนสะกดให้เธอสูญเสียความ สามารถในการจาชวคราว ในช่วงสองปทผ่านมา ไม่ใช วากอนหนานไม่เคยมช่วงเวลาทเธอรองไห แต่ไม่ม เหตุการณ์ทบ่งบอกถึงการสูญเสียความทรงจํา ในความ เป็นจริงหลงจากเธอเชดนาตา มหลายครั้งที่เธอเกิด ความสบสนวาทาไมนาตาเธอถึงแหงไปแล้ว… และตอน นสถานการณ์แบบนนกลับมาแล้ว

เมื่อใดกตามทเธอรองไห้ เธอจะรองในห้องที่เป็นส่วนตัว แหวนนอารมณ์ของเธอทําให้เธอกลากระทําออกมาทาม กลางพนทสาธารณะ นเป็นโอกาสดอย่างที่สุด เพราะถา หากมคนปรากฏว… ไม่ใชส ต้องมีใครสักคนมาปรากฏ ตัวอย่างแน่นอน เพราะแม้แต่บาดแผลที่หน้าผากของ
เธอกไดรบการทําความสะอาดไปแล้ว

หวใจของชงชงชนสงบลงเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะหนหลง กลบ และเดนไปทโตะของเธอ เธอมองไปรอบตัว และถามแขกที่มาเที่ยวขางๆ โต๊ะของ เธอทางด้านซ้าย “เมอกมใครมานั่งกับฉันทโตะนใหม คะ”

โตะทมแขกในสภาพมนเมาแบบต่างๆ นงเต็มนั้น ไม สามารถเรียบเรียงประโยคทโดยน และแทบไม่เข้าใจคา ถามของเธอ หญิงสาวคนหนึ่งผมอยางสดใสให้เธอ และ ชายคนหนึ่งสายหัวใสเธอบอกว่า “ไมๆ ผมไมนอกบใคร คนนแฟนผมกมา!

หวงวานายจะราวนะว่านายนะคอเจ้าหมหนาโง เจ้าเลห เอย! ซงชงชนสบถใสเขาในหว แล้วหนไปทางโตะอก ดานทนง

ชายวยกลางคนพยกหนาเมื่อเขาไดยนคาถามของเธอ และเพมเติมดวยวา “ใช เมอกมคนนั่งอยตรงนน…. จากนั้นเขากเรมหัวเราะ “นหน พูดตลกอะไรหรือเปล่า
เขายงชวยเชตนาตาใหหน่อยเลย แล้วหันมาถามถึงเขา กับฉัน เมามากละส

ลมหายใจของชงชาชนหยดนง เธอจองมองชายคนนั้น และเนนเสียง “แล้วคุณรไหมคะ วาเขาไปไหนหลงจาก นน”

“เขาอยตรงนนไง…” ชายวยกลางคนยกขวดของเขาชไป ในทศทางทเขาบอก ซงซงชนหนไปทางนั้นอย่างรวดเร็ว

“เห็นไหมนนนะ คนที่สวมสาสดา พอหนุ่มตัวสูงๆ คนท

เดนแทรกผ่านคนบนฟลอร์เตนรา…

แสงไฟวบวาบในผบทาให้ชงชงชนจบใบหนาของผู้ชาย คนนนไมได เธอมองเห็นแครปหนาด้านข้างเท่านั้น ก่อน ทชายวัยกลางคนจะพูดจบ เธอกขัดขนอย่างโบรอน “ขอบคุณนะคะ” และวงโซเซขนบนไดไปบนฟลอร์เตนรา เธอพยายามแหวกทางไปหาชายคนนั้น บนฟลอรเตนราสบสนวนวายด้วยรางกายของผู้คนท เลอยไปมา ซงชงชนกาวไปข้างหนาไดหนังกาวก่อนจะ ถูกผลกถอยหลงไปสองกาว ในที่สุดเมื่อเธอมาถึงจุดท
เธอคควาผู้ชายคนนน นอย เขากหายไปแล้ว เธอยนอย กบท เริ่มมองไปรอบๆ มีใบหน้าทไมคนเคยเป็นลาน อน ทจรงมใบหนาชาวต่างชาติคนหนึ่งขนมอออกมาหาเธอ ขอเธอเตนรา

ซงซงชนปฏิเสธเขาด้วยคาขอโทษอย่างไมใสใจ กอนจะ ซอกแซกหาทางไปบนเวท เธอใช้พลังงานทุกหยดในราง กายพาตัวเองแทรกไปบนเวท การแสดงจบไปนานแล้ว และบนเวทเตมไปด้วยผู้คนที่ขนมาเตนรา ซึ่งชงชนยน อยบนนนด้วยความยากลาบากมาก และในที่สุดเธอก เห็นด้านหลังของเงาดาขนาดใหญ่ทางด้านข านขวามอของ

ฟลอรเตนรา

บางทอาจเป็นความคิดด้วยความปรารถนาทเปียมลน ของเธอ หรือบางทอาจแคแสงไฟกะพรบในผบทาให้เธอ เกิดอาการหลอน แต่เธอเห็นแผนหลงของ จอเนย

นเหลอมซอนกับบุคคลผนน

หลังจากซงซงชนหายจากอาการงนงง เธอกตระหนกได ว่าคนคนนนกาลงเดนไปททางออกเขาจะไปแล้วเหรอ

เป็นความยากลาบากอย่างมากกว่าเธอจะมองเห็นเขา ไดอกครง ในทสด เธอจะไม่ยอมปล่อยให้เขาทนไปได อยางง่ายดาย ชงชงชนกระโดดลงจากเวท และแทรกตัว ผานผคนไปยังทางออก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ