ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 330 โกรธไม่ลง (2)



ตอนที่ 330 โกรธไม่ลง (2)

ตอนที่ 330 โกรธไม่ลง (2)

ธงชงชนรสกตกใจอย่างมากกับปฏิกริยาจบพลันของ จอเนียน เธอรสกมนางเหมือนถูกตหว ในเวลาเพียงไม่ก วนาท เจอเนียนเดินไปถึงประตูห้องพักส่วนตัวของเขา แล้ว เขาผลกประตูเปิดออกและเดนเขาไปโดยไม่ลงเล จากนนประตกกระแทกปลดงบ่ง ทาไมเขาจงผละไปกลางคน ชงชงชนขมวดคว จองมองประเทปดลง จากนนความ คดทถกซจอเนยนขดจงหวะกกลบคนมาชา จอมอนามัยกาลงมปฎกรยา… ตรงข้างล่างนน…. ใบหนาของซงซงชนแดงานขึ้นมาทันที แมราชจอเนย นจะไมไดอยในหองแล้ว เธอกยงรบกุมหน้าลงอย่างรวด เรว นวมออกผาหมแนน แนนมากจนนอนวขาว แล้วเธอ กปลอยมอ ก่อนทจะจกแนนอกครง สลบไปมาอยอย่าง นน ราวกับลงเล ในเรื่องอะไรบางอย่าง
ในที่สุดเธอกขนมออกไปๆ ไปยังจดจอเลย นมผสมอครก่อน เพื่อนของเธอและลงไปถผละออก ทนทราวกับถูกไฟฟ้าชอก หลายวนาทีต่อมาเธอ พยายามหาอย่างเต็มอกตรง ตรงนเธอไม่ใดและมอออก แคสมผลอยตรงบนนงๆ หลายนาท หลังจากผ่านไปคร หนงบวมอของเธอกเรมเก่าบนเนอผ้ากางเกงยนของเธอ แรงๆ ราวกับจะพยายามขตบางสิ่งบางอย่างในความ รสกออกด้วยการใช้แรงกาย

ดูเหมือนว่าชจอเนียนจะจงใจขงตัวเองอยู่ในห้องพักสวน ตัว ห้องทํางานเงียบกรบ และบรรยากาศแปลกๆ ยังไม่ จางหายไป

หลงจากเวลาผ่านไปครใหญ่ ประตูห้องทํางานกเป็ด ออกเงียบๆ ซงซงชนหนไปตามเสียงเห็นเฉงชิงชิงดอยๆ เตนเบาๆ เขามาไปในห้อง ประหนึ่งกลววาสนเท้าของ เธออาจส่งเสียงดังเกินไป

เฉงชงชงตกใจอย่างเห็นได้ชดเมื่อเธอสังเกตเห็นว่าโตะ ทางานวางเปล่า เธอหนีไปยังทิศทางของชงชา และทา
ทางของเธอ คลายความตกใจลงเมื่อเห็นว่าชงชาชนคน แล้ว กาวเคนของเธอตอนน เป็นธรรมชาติมากขึ้น 100 เลยถามว่า “คุณขง ขอโทษนะคะ ท่านประธานและคะ ขณะเตยวกับบขง งานกาลงจะตอบประตูทองพักของ เรากเปิดออกมา เจอเนียนเดินออกมาด้วยสีหนาทโม สามารถอ่านความรู้สึกใด เขามองมาทเฉงชิงชงทนท์ ม อะไร

คาพดทถูกเคยวเข็ญให้ออกจากปากซงซงชนจงถูก บังคับให้กลนลงไปเมื่อเธอเห็นซจอเนียน เลือดฝาดแดง กาทแผชานบนผิวหน้างเพงเรือจางลงก่อนหนาน เรม แดงเขมขนอกครง เธอไมกลาแม้แต่จะมองไปทซจอเนย น เธอหันหน้าออกไปจากห้องทนท และมองออกไปนอก หมาตาง

เฉงชงชงละสายตาจากซงซงชนไปทซจอเนียน พร้อมกับ กลาววา “ทานประธานซคะ ไดเวลาประชุมแล้วคะ พวก เราทุกคนรอค อย”

ขอเรียนพยักหนา รบออกจากห้องทางานโดยไม่สนใจ
ซึ่งข่งขันแม้แต่น้อย ทาเหมือนกับว่าเธอไม่ได้อยู่ทนน เองของสกประหลาดใจกับปฏิกริยาทางเห็นจนเป็นเห ดของ จอเนียน เธอหันไปทางซงซงชนโดยไม่รู้ตัว และ ตระหนกไดวาปฏกรยาของหญิงสาวกคล้ายคลึงกันกับ เจ้านายของเธอ หญิงสาวมองออกไปนอกหน้าต่างด้วย ใบหนๆวางเปล่า ราวกับเธอพยายามอย่างยิ่งที่จะเส แสดงต่อเจ้านายของเฉงชงชงเซนกัน วาตนเองไม่ได้อย

ในทอง

ซจอเนยนนกขนไควาเขาลมหยบเอกสารที่ต้องใช้ในการ ประชุมเมื่อมาถึงประตู จงสงโดยไม่หนหนาไปมอง

“หยบแฟมทโตะทางานผมมาด้วย

จากนนเขากกาวยาวๆ ออกจากห้องทํางานไปด้วยท่าท

สบายๆ

ไมโบรอน

เฉงชงชงควาแฟมตามทเธอไดรบคาสูง และในเวลาท เธอออกจากหองทางาน ซูจอเนยนกอยในห้องประชุม

แล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ