พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว

บทที่513 เหมือนกับอาวุธฆ่าคนมั้ย



บทที่513 เหมือนกับอาวุธฆ่าคนมั้ย

หลังจากที่ในห้องวีไอพเงียบไปไม่กี่วินาที ใบหน้าของจิรเวชและ โยษิตาทั้งสองคนก็ดูไม่ดีขึ้นมา

แม้ว่าธีรศานต์จะรู้ว่างานเลี้ยงอาหารวันนี้ไม่ต่างอะไรจากงาน เลี้ยงที่มีเลศนัยแอบแฝงอยู่มากนัก แต่ก็เห็นว่าท่าทีของรพีพงษ์ นั้นแน่วแน่มาก ก็รู้สึกไม่ค่อยเหมาะสม แต่เขาในฐานะคนฝั่งของ รพีพงษ์ ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้

“รพีพงษ์ คุณหมายความว่ายังไง ผมขอโทษนายอย่างจริงใจ แต่คุณกลับใช้ท่าทีแบบนี้มาพูดจากับผม คุณคิดว่าผมจิรเวช สามารถรังแกได้ง่ายๆเหรอ?”จิรเวชตะโกนใส่รพีพงษ์

รพีพงษ์หัวเราะ และพูดว่า “ทำไม ฉันขอแค่นี้นี้เอง พวกคุณก็ รับไม่ได้แล้วเหรอ? ถ้าหากว่าไม่ใช่พวกคุณ ภรรยาของฉันจะ หายตัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้อย่างไร แล้วน้องสาว ฉันจะสลบไปนานขนาดนี้ได้ยังไง สองวันก่อนเพิ่งฟื้นขึ้นมา พวก คุณคิดจริงไปเหรอ ความแค้นเหล่านี้ แค่คำขอโทษคำเดียว ก็ สามารถคลี่คลายได้เหรอ?”

จิรเวชกลอกตาไปมา จากนั้นรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้า และพูดว่า “ที่แท้ก็เป็นเพราะเรื่องนี้นี่เอง ฮ่าฮ่า คุณใจเย็นๆก่อน ผมมีข่าวดีจะบอกคุณอยู่พอดี ที่อยู่ของภรรยาคุณ ผมหาเจอแล้ว ที่สำคัญผมพาเธอมาที่นี่ ก็เพื่อมาขอโทษคุณ”

เมื่อรพีพงษ์ได้คำพูดของจิรเวช ก็นิ่งอึ้งไปชั่วขณะ หันหน้ามองไปที่โยษิตา ในเวลานั้นเขาแน่ใจแล้ว ว่าการหายตัวไปของอารี ยา โยษิตาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยจริงๆ

ตอนนี้จิรเวชกลับพูดแบบนี้ออกมาอีกครั้ง ทำให้เขาสงสัยว่า ก่อนหน้านี้อารียาตกอยู่ในเงื้อมมือของจิรเวชและโยษิตา

กำปั้นของรพีพงษ์กำแน่นทันที หากเป็นเช่นนั้น รพีพงษ์แทบจะ จินตนาการได้เลยว่าอารียาอยู่ในเงื้อมมือของจิรเวชจะต้องทุกข์ ทรมานแบบไหน

เพียงแต่สิ่งที่ทำให้รพีพงษ์แปลกใจก็คือ หลังจากที่จิรเวชพูด ออกมา ใบหน้าของโยษิตาก็แสดงสีหน้างงงวย ราวกับว่าก็ไม่รู้ ว่าจิรเวซหาตัวภรรยาของรพีพงษ์พบแล้วอย่างนั้น

“เธออยู่ที่ไหน รีบส่งตัวเธอออกมาเดี๋ยวนี้ ถ้าหากเธอได้รับ บาดเจ็บแม้แต่ปลายผม ฉันสับพวกแก ให้เละเป็นหมื่นๆชิ้นแน่!” รพีพงษ์กัดฟันและพูดคำเหล่านี้ออกมา ความอาฆาตแค้นบนตัว ก็เต็มไปทั่วทั้งห้อง

“อย่าใจร้อน ผมจะไปเชิญเธอออกมาเดี๋ยวนี้”จิรเวชแสดงรอย ยิ้มที่ร้ายกาจบนใบหน้า จากนั้นปรบมือ

ด้านหลังหน้าจอของห้องวีไอพี มีคนสองคนจับหญิงสาวที่ถูก มัดไว้เดินออกมาทันที ในขณะเดียวกัน ผู้คนมากกว่าสิบคนที่มี ความแข็งแกร่งไม่ธรรมดาก็รีบวิ่งพุ่งออกมาจากข้างใน โดย ล้อมรพีพงษ์ธีรศานติไว้

รพีพงษ์มองไปที่หญิงสาวคนนั้น ในใจรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่หลังจากเห็นลักษณะท่าทางของหญิงสาวแล้ว การแสดงออกบนใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นความประหลาดใจทันที หญิงสาวที่ถูกมัดไว้ กลายเป็นกัญญาวีร์ที่อยู่ในสถานเลี้ยง เด็กกําพร้าคนนั้น

กัญญาวีร์ตื่นตระหนก และมองไปที่ผู้คนรายรอบตัวเองด้วย ความหวาดกลัว เธอถูกปิดปากด้วยผ้าหนึ่งชิ้น และไม่สามารถ ส่งเสียงออกมาได้

เมื่อเธอเห็นรพีพงษ์ พยายามดิ้นรนทันที ราวกับว่าต้องการ เตือนรพีพงษ์ว่าที่นี่มีอันตราย

การแสดงออกบนใบหน้าของจิรเวชเปลี่ยนกลายเป็นเยาะเย้ย เดิมที่เขาต้องการลองดูว่าตัวเองสามารถที่จะหลอกล่อให้รพีพงษ์ ดื่มเหล้าแก้วนั้นลงไปได้มั้ย ใครจะไปคิดว่ารพีพงษ์จะรู้ว่าตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจจะขอโทษเขาตั้งแต่แรกแล้ว

ดังนั้นเขาจึงไม่ตั้งใจที่จะเล่นละครตบตารพีพงษ์ต่อไป ในเมื่อ เป้าหมายของวันนี้ก็เพื่อกำจัดรพีพงษ์ทิ้ง ที่สำคัญมีดัมพ์รงค์ยอด ฝีมือคนนี้คอยคุ้มครอง เขาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกต่อไป ลงมือ ได้เลยทันที เป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลมากที่สุด

“รพีพงษ์ เป็นยังไงบ้าง ผมพาภรรยาของคุณมาให้คุณแล้ว คุณสามารถยอมรับคำขอโทษของผมได้หรือยัง ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”จิร เวชหัวเราะขึ้นมา

รพีพงษ์ตะคอกอย่างเย็นชา และกล่าวว่า “เธอไม่ใช่ภรรยา ของฉัน แกจับผู้ที่บริสุทธิ์มาทำไม?”
จิรเวชจ้องมองไปที่กัญญาวีร์ แล้วพูดว่า “ทำไมเธอจะไม่ใช่ ภรรยาของคุณล่ะ คุณดูไปที่หน้าตาของเธอ เหมือนกับภรรยา ของคุณมากขนาดไหน ที่สำคัญคนนี้ยังอายุน้อยกว่า ผู้หญิงนะ มันก็แค่เอาเพื่อความสนุกสนาน แน่นอนว่าคล้ายๆกันก็พอ คุณ ยังจะตามหาคนเดิมคนนั้นอีกทำไมล่ะ

“ปล่อยเธอซะ ไม่อย่างนั้นแกได้เสียใจภายหลังแน่ ฉันจะ ทำให้แกได้ลิ้มรสรสชาติที่เจ็บปวดที่สุดในโลกนี้ รพีพงษ์พูด อย่างเย็นชา

จิรเวชมองไปที่รพีพงษ์โดยไม่กลัว และพูดว่า “คุณลองมอง ไปรอบๆตัวคุณให้ดีๆ หรือว่าคุณยังไม่เข้าใจสถานการณ์ในตอน นี้เหรอ คุณก็น่าจะรู้ดีว่าวันนี้ผมเชิญพวกคุณมา ก็เพื่อลงมือกับ พวกคุณ คุณไม่ได้หลอกได้ง่ายๆจริงด้วย เพียงแต่ว่าฉันคาดไม่ ถึงว่าคุณจะมาที่นี่คนเดียว ยังดีที่ธีรศานติ์คนนี้ยังพาบอดี้การ์ด มาด้วยสี่คน สําหรับพละกำลังของตัวคุณเอง มั่นใจขนาดนี้เลย เหรอ?”

“แกสามารถลองดูได้ รพีพงษ์กล่าว

“ฮ่าฮ่า คุณคิดว่าผมโง่เหรอ ผมรู้ว่าคุณสามารถสู้ได้ ดังนั้นถึง ได้จับตัวหญิงสาวคนนี้มา คุณเพื่อเธอแล้ว สามารถที่จะรักษา สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไว้ได้หนึ่งแห่ง ถ้าผมเดาไม่ผิด คุณก็น่าจะ เป็นคนที่มีจิตใจที่ดีใช่มั้ย?

“รพีพงษ์ คุณก็น่าจะรู้ดีว่า ถึงระดับนี้แล้ว ไม่โหดเหี้ยมอำมหิต บ้าง ไม่มีทางที่จะอยู่รอดได้เลย และคุณมีจุดอ่อนเช่นนี้ ผมจับตัวเธอมา ก็เพื่อลองดูว่าคุณมีจิตใจที่ดีได้มากแค่ไหนกัน

“วันนี้เพียงแค่คุณกล้าลงมือ คนของผมก็จะหักคอเธอทันที การตายของเธอ ก็จะเป็นความรับผิดชอบของคุณทั้งหมด ไม่รู้ว่า ความใจดีของคุณ จะยังคงรักษาให้คงอยู่ต่อไปได้หรือไม่!

จิรเวชพูดเสร็จ ก็นั่งลงบนเก้าอี้อย่างสบายๆ และยังคีบผักบน โต๊ะออกมาทาน

“ผมให้เวลาคุณคิดแค่สามนาที ถ้าคุณไม่อยากให้เธอตาย ตอนนี้ก็ดื่มเหล้าแก้วบนโต๊ะนั้นซะ ไม่อย่างนั้นหลังจากอีกสาม นาที ต่อให้คุณลงมือ คนของผมก็จะฆ่าเธอ”จิรเวชกล่าวเสริมอีก ประโยค

รพีพงษ์หรี่ตามองไปที่จิรเวช และกัญญาวีร์ที่ถูกจับตัวไว้ ซึ่งวัน นี้เขาคาดคิดไม่ถึง

ธีรศานต์ที่ยืนอยู่ข้างๆรพีพงษ์มองดูสถานการณ์รอบๆตัวเอง ด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล ลูกน้องเหล่านี้ของจิรเวช แต่ละคนแข็งแกร่งกว่าบอดี้การ์ดทั้งสี่คนที่เขาพามา ถ้าหากต่อสู้ กันขึ้นมาจริงๆ พวกเขาคงจะไม่มีโอกาสชนะเลยแม้แต่น้อย

เขาเอื้อมมือไปที่หูของรพีพงษ์ แล้วกระซิบพูดว่า “รพีพงษ์ ใน เวลานี้ อย่าได้ลังเลเด็ดขาด เดี๋ยวฉันจะให้บอดี้การ์ดของฉัน ขวางพวกเขาไว้ก่อน พวกเราสองคนหนีออกไปก่อน เพียงแค่หนี ออกไปได้ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีโอกาสล้างแก้ สำหรับหญิงสาว คนนั้นแล้ว ตอนนี้ทำได้เพียงปล่อยวาง

รพีพงษ์ยิ้มให้กับเขาเล็กน้อย เอื้อมมือไปหยิบตะเกียบสองอันบนโต๊ะขึ้นมา และถามว่า “แกคิดว่าตะเกียบพวกนี้ เหมือนกับ อาวุธฆ่าคนหรือเปล่า?”

สีหน้าของจิรเวชเต็มไปด้วยความสงสัย และไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆ รพีพงษ์ถึงถามคำถามเช่นนี้

จิรเวชหัวเราะเสียงดังขึ้นมา และพูดจาเสียดสี: “รพีพงษ์ คุณ คงจะไม่ใช่ว่าโง่จริงๆ คุณจะใช้ตะเกียบสองอันนี้สู้กับคนของผม เหรอ? น่าขำาสิ้นดี”

ทันทีที่เสียงหัวเราะของเขาลดลง รพีพงษ์หันหน้ามองไปที่เขา จากนั้นมือที่ถือตะเกียบก็โยน กระแทกไป และมีเสียงแตกดังขึ้น มา จากนั้น ตะเกียบทั้งสองก็เสียบเข้าไปที่ตรงกลางหน้าผากของ สองคนนั้น

ร่างของรพีพงษ์รีบพุ่งตรงไปที่กัญญาวีร์อย่างรวดเร็ว จับตัว

กัญญาวีร์ไว้ และถอยกลับไปที่ตำแหน่งเดิม

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นระหว่างในพริบตาเดียว จิรเวชและลูกน้อง ของเขาไม่ได้มีการตอบสนองใดๆกลับคืนมา

ร่างของทั้งสองคนกระแทกลงไปที่พื้น ทำให้ทั้งจิรเวชและโยษิ ตาทั้งสองคนกลัวจนสั่นสะท้าน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ