พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว

บทที่ 526 พวกเขาอยู่ชั้นล่างแล้ว



บทที่ 526 พวกเขาอยู่ชั้นล่างแล้ว

เมื่อชายสกินเฮดได้ยินคำพูดของรพีพงษ์ในใจก็รู้สึกสงสัยเล็ก น้อย ที่เขาบอกว่าเขามีสายสัมพันธ์และสามารถโทรหาคนได้ มากกว่าหนึ่งร้อยคน ในการโทรเพียงครั้งเดียว ก็เพื่อทำให้ร พงษ์กลัวเท่านั้น

ถ้าจะให้เขาไปหาใครสักคนจริงๆ เขาอาจจะไม่สามารถโทร หาคนมากขนาดนี้มาได้ เส้นสายที่เขาบอกนั้น ก็เป็นแค่ลูกน้อง ของมาเฟียในเซี่ยงไฮ้เพียงไม่กี่คนที่เขารู้จักเท่านั้น

ปัญหาธรรมดาๆพวกเขาอาจช่วยชายสกินเฮดแก้ไขได้ แต่ เป็นไปไม่ได้ที่จะหาคนมากกว่าร้อยคนมาสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ตอนนี้ รพีพงษ์ได้ฟังคำพูดของเขาแล้ว เขากลับต้องการใช้

เส้นสายของตัวเอง ซึ่งทำให้ชายสกินเฮดสงสัยเล็กน้อยว่าต้อง

ทำอย่างไร

แต่ในไม่ช้าเขาก็โล่งใจ แม้ว่าเขาจะไม่สามารถโทรหาเพื่อนๆ มากกว่าร้อยคนมาที่นี่ได้ด้วยการโทรเพียงครั้งเดียว แต่เขาก็ยัง คงมีเส้นสายอยู่บ้าง กองกำลังมาเฟียในเซี่ยงไฮ้ส่วนใหญ่ก็มีคน ที่เขารู้จัก มิฉะนั้นเขาก็ไม่กล้าทำสิ่งนี้หลังจากดื่มเหล้า

เขาฟังดูสําเนียงของรพีพงษ์ดูเหมือนจะมาจากต่างจังหวัด อีก อย่างอายุก็ไม่มาก ไม่ว่าเขาจะเก่งแค่ไหน เขาก็คงไม่มีเส้นสายที่ ใหญ่ในเซี่ยงไฮ้หรอก บางทีคนที่รพีพงษ์โทรเรียกมาแล้วเป็นคน ที่เขารู้จักพอดี สิ่งนี้ก็จะจัดการได้ง่ายขึ้น
เยาวเรศที่อยู่ด้านข้างแสดงความอยากรู้อยากเห็นเมื่อรพีพงษ์ บอกว่าเขาจะใช้เส้นสายของตน เธอคิดไม่ถึงว่ารพีพงษ์จะมีเส้น สายในเซี่ยงไฮ้

เธอจำได้ว่าตอนอยู่บนเครื่องบินรพีพงษ์บอกเธอว่านี่เป็นครั้ง แรกที่เขามาที่เซี่ยงไฮ้ แสดงว่ารพีพงษ์ยังรู้จักคนไม่มากนัก ถึงจะ มี ก็คงเป็นหญิงสาวขาวรวยคนนั้นที่มาพบเขาที่สนามบิน

เมื่อคิดเช่นนี้เยาวเรศก็เริ่มกังวลอีกครั้ง ดังที่กล่าวมังกรที่ แข็งแกร่งก็ไม่บดขยี้ในพื้นที่ คนที่มีอำนาจก็ไม่ไปจัดการคน พาลในพื้นที่ ตอนนี้พวกเขาไม่รู้ภูมิหลังของชายสกินเฮดคนนี้ หากจะสู้เส้นสายเช่นนี้กับอีกฝ่าย ความเสี่ยงที่ต้องเผชิญนั้นสูง เกินไป

ดังนั้น เยาวเรศจึงเตือนรพีพงษ์”ไม่ก็เราไปกันเถอะ ยังไงพวก เขาก็ได้รับการสั่งสอนจากคุณแล้ว คนเหล่านี้กล้าทำเรื่องแบบนี้ อย่างโจ่งแจ้ง บางทีพวกเขาอาจจะมีกองกำลังที่พึ่งพาได้จริงๆ คุณมาที่เซี่ยงไฮ้เป็นครั้งแรก เพื่อนที่รู้จักในเซี่ยงไฮ้นั้น คงไม่ เก่งกาจเท่าคนในพื้นที่อย่างแน่นอน หากยังคงดำเนินต่อไปแบบ นี้ เราต้องรับความเสี่ยงอีกมาก ไม่ก็ช่างมันเถอะนะ ”

ชายสกินเฮดได้ยินเยาวเรศพูดว่ารพีพงษ์มาเซี่ยงไฮ้เป็นครั้ง แรก ดวงตาของเขาก็เปล่งประกายขึ้นทันที หากเป็นเช่นนี้ เขาก็ มั่นใจมากขึ้น คนต่างถิ่น อยากแข่งเส้นสายในเซี่ยงไฮ้กับเขา ช่างเป็นเรื่องตลกที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

รพีพงษ์เหลือบมองไปที่เยาวเรศและกล่าวว่า “ถ้าเรื่องแบบนี้ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมดในครั้งเดียว ก็จะมีปัญหาตามมาอีก มากมายในอนาคต พวกเขาอาศัยอยู่ชั้นล่างและพวกเขา สามารถแก้แค้นอย่างง่ายดาย ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวล แม้ว่านี่ จะเป็นครั้งแรกที่ผมมาที่เซี่ยงไฮ้ แต่ก็ยังมีคนรู้จักอยู่ที่นี่บ้าง ”

ทันใดนั้น ชายสกินเฮดก็เยาะเย้ยและพูดว่า “ถ้าคุณมีความ สามารถก็โทรหาคนมา ผมก็อยากดูเหมือนกันว่าคุณจะสามารถ หาใครมาได้ ถ้าเป็นเพื่อนเก่าของผม งั้นผมก็ไม่ต้องเสียเวลาไป โทรหาพวกเขา”

รพีพงษ์ไม่ได้สนใจคำพูดของชายสกินเฮด แต่หยิบโทรศัพท์ มือถือของเขาออกมาและโทรหาวิไลพร

“นายน้อย ในที่สุด มีนาก็รอสายของคุณมาจนได้ นายน้อย ต้องการมีนา ใช่ไหม ฉันจะไปหาเดี๋ยวนี้ ” ทันทีที่รับสาย เสียง ออดอ้อนของวิไลพรก็ดังขึ้น

ใบหน้ารพีพงษ์ดาลงในทันที จากนั้นก็ได้สองสามคำและพูด ว่า “ที่คุณมีกองกำลังมาเฟียไหม ผมเจอปัญหาเล็กน้อยที่นี่ ต้อง แก้ไขมันหน่อย”

เมื่อวิไลพรได้ยินคำพูดของรพีพงษ์ เธอก็เริ่มจริงจังทันทีและ พูดว่า “มี นายน้อยอยู่ที่ไหนฉันจะส่งคนไปหา

รพีพงษ์ไม่ลังเล ระบุตำแหน่งของเขาโดยตรง นอกจากนี้เขา ยังเน้นเรื่องนี้ในภายหลังเพียงส่งคนมาก็พอแล้ววิไลพรไม่ จําเป็นต้องมา

แน่นอนว่าในใจวิไลพรเต็มไปด้วยความขุ่นเคือง แต่เธอไม่กล้าฝ่าฝืนคําสั่งรพีพงษ์ หลังจากวางสายแล้วก็รีบไป หา

วิไลพรสามารถเป็นผู้รับผิดชอบของเทือกเขาสนาเซี่ยงไฮ้ ได้ ไม่มีความสามารถพงษ์จะไม่เชื่ออย่างแน่นอน ว่าวิไลพรจะใช่ธุรกิจอำนาจมากที่สุดในเซี่ยงไฮ้ เขามั่นใจได้ว่า ตามหลักการไม่ชอบออกสื่อของเทือกเขา สนาจะช่วยวิไลพรอย่างๆด้วยทรัพยากรที่เพียงตระกูลชั้นนำ เหล่านั้นเท่านั้น

ดังรพีพงษ์ไม่ต้องกังวลว่าคนวิไลมานั้นสามารถ แก้ไขปัญหาในปัจจุบันได้ หากไม่สามารถเพียงไม่คนได้ วิไลไม่จำเป็นต้องเป็นหัวหน้าดูแลของ เซี่ยงไฮ้ต่อไป

หลังโทรเสร็จ รพีพงษ์ไปก่อนนะ เดี๋ยวผมจัดการเอง”

เยาวเรศมองไปรพีพงษ์อย่างเป็นห่วงและว่า ฉันก็ส่วน เกี่ยวข้องกับเรื่องอย่างไร”

รพีพงษ์ยิ้มและพูดว่า คุณขึ้นไปก่อน ถ้าผมไม่เขา คุณสามารถผมเรียกตำรวจได้ ซึ่งว่าเป็นการ เตรียมทางไว้”

เขาว่า ถ้าแน่นอน
เยาวเรศรู้สึกว่าที่รพีพงษ์พูดนั้นถูก จึงพยักหน้าให้รพีพงษ์แล้ว พูดว่า “งั้นฉันจะขึ้นไปก่อนถ้ามีอะไรเกิดขึ้นในภายหลัง คุณต้อง ตะโกนขอความช่วยเหลือ ฉันจะรีบโทรหาตำรวจ”

รพีพงษ์พยักหน้าและกล่าวว่า “คงไม่เกินสถานการณ์แบบนี้ คุณไปรอผมที่ข้างบนก็พอแล้ว”

เยาวเรศไม่ได้พูดอะไร หลังจากจ้องไปที่ชายสกินเฮดแล้วก็ เดินออกไป

หลังจากที่เยาวเรศจากไป ชายสกินเฮดหัวเราะเยาะอย่างเย็น ชาใส่รพีพงษ์พูดว่า “ดูเหมือนว่าคุณจะไม่ค่อยมั่นใจในเส้นสาย ของคุณเท่าไหร่ คนต่างถิ่นอย่างคุณยังกล้าที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ เส้นสายต่อหน้าผม ผมคิดว่าคุณควรรีบคุกเข่าลงต่อหน้าผม ขอร้องให้ผมยกโทษให้คุณ เพื่อที่เรื่องนี้จะไม่ยุ่งวุ่นวายกว่านี้

รพีพงษ์หันหน้าไปมองชายสกินเฮดแล้วพูดว่า “นั่นเพราะผม เกลี้ยกล่อมให้เธอขึ้นไปต่างหาก ทำไมคุณถึงฟังไม่ออก เดี๋ยว คุณอาจจะจบลงอย่างน่าสังเวช เธอเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆไม่ สะดวกที่จะเห็นสิ่งนี้ ”

“ฮ่าฮ่า อย่ามาสร้างสถานการณ์ขู่ขวัญตบตาเลย กูจะบอกมึง นะ กูรู้จักผู้คนจากกองกำลังใต้ดินที่สำคัญในเซี่ยงไฮ้ ไม่ว่าคุณ จะเรียกใครมา ก็ต้องไว้หน้า ถึงตอนนั้นคนที่จะจบลงอย่างน่า อนาถ ก็จะมีแค่มึง” ชายสกินเฮดพูดอย่างมั่นใจ

รพีพงษ์ไม่ได้สนใจเขาอีกต่อไป แต่เอาเก้าอี้มานั่งลง หลังจากนั้นไม่นาน โทรศัพท์มือถือของรพีพงษ์ก็ดังขึ้น มันเป็นหมายเลขไม่คุ้นเคยรพีพงษ์ หยิบมันขึ้นมา รับสาย เสียงแสดงความเคารพดังมาที่นั่น คุณรพี ผมได้คนถึงที่ คุณแล้ว แต่ของเราเยอะไปหน่อย ไม่สามารถคราวเดียวรอสักผมจะให้พี่น้องบางขึ้นช่วยคุณ จัดการกับปัญหาก่อน”

ต้องแล้ว เดี๋ยวผมไปรพีพงษ์ตอบ

จากนั้น นอก

ทันใดนั้น ชายสกินเฮดและพูดว่า “แม่งมึงบ้าอะไร ปล่อยหามาไม่ใช่เหรอ”

พวกเขาอยู่ชั้นล่างแล้ว” รพีพงษ์กล่าว

คนนั้นแม้แต่ มายังกล้า คุณทำให้ผมจนฟันร่วงแล้ว” ชายสกินเฮคเราะ

รพีพงษ์เพิกเฉยต่อเขาและลากลงไปชั้นมีสองยังคงภูมิใจและอยากว่าคนรพีพงษ์ปัญญาหามานั้นเป็นใคร

แต่เขามองออกข้างนอก ร่างกายของเขาแข็งตัว

ในเวลานี้ ที่ชั้นล่างมีผู้ชายจำนวนมากในแดด มารวมตัวกัน มีหลายร้อยคน พวกเขายืนอยู่ด้วยทำให้เกิดออร่าที่พุ่งอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้คนชุมชนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ที่นี่แม้แต่ครึ่งก้าว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ