พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว

บทที่514 ไม่ต้องเกรงกลัว



บทที่514 ไม่ต้องเกรงกลัว

หลังจากที่ช่วยกัญญาวีร์ได้ รพีพงษ์แกะเชือกบนตัวของเธอและ เศษผ้าที่ปิดอยู่บนปากออก กัญญาวีร์มองไปที่รพีพงษ์อย่างกังวล และพูดว่า: “พีรพีพงษ์ พี่รีบออกจากที่นี่ไปเถอะ พวกเขาสมรู้ร่วม คิดกันจะทำร้ายพี่ พวกเรารีบแจ้งตำรวจให้มาจับตัวพวกเขา!!

รพีพงษ์ยิ้มให้กัญญาวีร์เล็กน้อย แล้วพูดว่า “เธออย่าเลยร พงษ์ นี่เป็นเรื่องความแค้นระหว่างฉันและพวกเขา ถ้าเกิดแจ้ง ตำรวจ พวกเขาก็จะไม่ได้รับการลงโทษตามที่สมควรได้รับ เธอก็ ยืมดูอยู่ฝั่งฉัน พวกเขาไม่มีทางทำอะไรฉันได้หรอก”

เมื่อกัญญาวีร์ได้ยินรพีพงษ์พูดแบบนี้ ก็ทำได้เพียงพยักหน้า ในสายตาของเธอ รพีพงษ์คือนายใหญ่ตระกูลลัดดาวัลย์ คนที่มี ตำแหน่งสูงเช่นนี้ ตัดสินใจแบบนี้ออกมาก็ต้องมีเหตุผล ใน สถานการณ์เช่นนี้ เธอเพียงต้องทำตามคำพูดการจัดเตรียมการ ของรพีพงษ์ก็พอแล้ว

รพีพงษ์หันหน้าไปมองจิรเวชและโยษิตาอีกครั้ง พูดอย่าง เยือกเย็น: “ฉันลงมือแล้ว พวกแกจะทำอะไรฉันได้เหรอ?”

จิรเวชจ้องมองไปที่ทั้งสองที่ล้มลงกับพื้นและกลืนน้ำลาย ประหลาดใจกับความแข็งแกร่งที่รพีพงษ์แสดงออกมา เขาไม่ คาดคิดว่าความแข็งแกร่งของรพีพงษ์จะทรงพลังขนาดนี้ มัน ง่ายดายมาก ที่จะฆ่าลูกน้องของเขาได้ และพร้อมกับช่วยกัญญา วีร์มาได้
โยษิตาก็คิดไม่ถึงว่ารพีพงษ์จะน่ากลัวขนาดนี้ ในหัวใจก็อดไม่ ได้ที่จะมีความหวาดกลัวที่ไม่สามารถต้านทานได้ ถ้าหาก ตะเกียบในมือของรพีพงษ์เมื่อกี้เต็มเล็งไปที่เธอ ในตอนนี้เธอ อาจจะกลายเป็นร่างที่ไร้วิญญาณแล้ว

เพียงแต่พวกเขาทั้งสองไม่รู้ว่า สิ่งที่ทำทุกอย่างในตอนนี้ มัน เกินขีดจํากัดของรพีพงษ์ ตอนนี้เลือดในร่างกายของเขากำลัง พลุ่งพล่าน ถ้าไม่พยายามห้ามปรามไว้ คาดว่ายืนยังคงยืนไม่นิ่ง

กัญญาวีร์ถูกจับ เกินความคาดหมายของรพีพงษ์ เขาคิดว่า หญิงสาวคนนี้เป็นเพราะตัวเองถึงได้เกิดเรื่อง ดังนั้นเมื่อไม่ว่า จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาจึงต้องช่วยกัญญาวีร์กลับมา

จิรเวชหายใจเข้าลึกๆ แม้ว่าความแข็งแกร่งของรพีพงษ์ที่ แสดงออกจะน่ากลัวเกินไป แต่โชคดีที่ครั้งนี้เขาเชิญยอดฝีมือมา ความสามารถแค่นี้ของรพีพงษ์ เมื่อเทียบกับยอดฝีมือที่สุดยอด คนอื่นแล้ว คงจะแย่มากกว่า

เมื่อคิดเช่นนี้แล้ว ในใจของจิรเวชก็ผ่อนคลายเล็กน้อย จ้อง มองไปที่รพีพงษ์แล้วพูดอย่างเย็นชา “คุณอย่ามาหยิ่งผยองที่นี่ ไปหน่อยเลย คุณคิดว่าทำแบบนี้แล้วผมก็จะกลัวคุณเหรอ ยอด ฝีมือที่อยู่ในที่นี้อาจจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคุณหรอก แต่ก็ไม่ได้ หมายความว่าจะไม่มีใครที่จัดการกับคุณไม่ได้ ครั้งนี้เพื่อจัดการ กับคุณแล้ว ผมตั้งใจเสียเงินเป็นพิเศษเพื่อจ้างยอดฝีมือสุดยอด ท่านหนึ่งมา คุณอยู่ตรงหน้าพวกเขา ก็ไม่คู่ควรที่จะเอ่ยถึงด้วย ซ้ำ คุณจะช่วยหรือไม่ช่วยหญิงสาวคนนั้น ผลมันก็เหมือนกัน อยู่ดี”
จากนั้น จิรเวซดบมือตัวเองอีกครั้ง และพูดเสียงดังว่า “ออก มาเถอะ ต่อไป ที่นี่ก็คือเวทีของคุณแล้ว!”

ทันทีที่คำพูดของเขาลดลง ดัมพ์รงค์ก็เดินออกมาจากด้านหลัง หน้าจอ และมองไปที่ทุกคนด้วยใบหน้าที่เป็นซา อุณหภูมิในห้อง วีไอพีทั้งหมดดูเหมือนจะลดลงเล็กน้อยเนื่องจากการปรากฏตัว ของเขา

หลังจากที่ธีรศานติ์และกัญญาวีร์ทั้งสองได้เห็นดัมพ์รงค์ ใน ใจก็เกิดความรู้สึกยอมแพ้ พวกเขาทั้งคู่สัมผัสได้ถึงรัศมีที่ดุร้าย ของดัมพ์รงค์ เพียงแค่เหลือบมอง ในใจของพวกเขาก็มีความ แน่วแน่ คนที่อยู่ตรงหน้านี้ สามารถฆ่าพวกเขาได้ด้วยนิ้วเดียว อย่างสบายๆ

จิรเวชและโยษิตาที่มองดูการปรากฏตัวของดัมพ์รงค์ ใบหน้า ก็แสดงความเยาะเย้ยออกมา แววตาเต็มไปด้วยความคาดหวัง ด้วยการมีอยู่แบบนี้ พวกเขาไม่ต้องกังวลว่าในวันรพีพงษ์จะ สามารถหลบหนีไปได้

หลังจากที่รพีพงษ์เห็นดัมพ์รงค์ บนใบหน้าก็ไม่ได้แสดงความ ประหลาดใจแม้แต่น้อย แต่หลังจากที่ดัมพ์รงค์เดินออกเห็นเพี พงษ์แล้ว แววตาก็ค่อนข้างนิ่งสงบ

ราวกับว่าทั้งคนสองคนไม่เคยรู้จักกัน ไม่มีใครพูดจาอะไรสัก

เมื่อสองวันก่อน รพีพงษ์ได้พบกับดัมพ์รงค์อย่างลับๆ และ ดัมพ์รงค์ก็ได้รู้จากรพีพงษ์ว่า คนที่จิรเวชจ้างเขามาฆ่า คือรพงษ์พอดี

ดัมพ์รงค์ในฐานะคนของเทือกเขาสนา แม้ว่าจะได้รับเงินมา มากมาย ก็ไม่สามารถที่จะลงมือกับรพีพงษ์ได้ ดังนั้นจิรเวชไม่รู้ เลย ยอดฝีมือสุดยอดที่เขาจ้างมา ความจริงแล้วเป็นคนของรพี พงษ์

“น่ากลัวมาก มันน่ากลัวจริงๆ เพียงแค่คนคนนี้ยืนอยู่ตรงนี้ ก็ ทำให้ฉันรู้สึกไร้เรี่ยวแรง ฉันรู้สึกว่าต่อให้มีฉันหนึ่งร้อยคนยืนอยู่ ตรงหน้าเขา ก็คงไม่มีเรี่ยวแรงจะต่อสู้กลับ รพีพงษ์ พวกเรามา หาทางหนีกันเถอะ ฉันรู้ว่านายแข็งแกร่ง แต่การต่อสู้กับคน ประเภทนี้ ไม่ใช่การกระทำที่รอบคอบเลย นอกจากนี้ยังมีลูกน้อง ของจิรเวชอยู่ที่นี่อีกมากมาย หลังจากที่ธีรศานต์เห็นดัมพ์รงค์ แล้ว รีบเริ่มพูดไกล่เกลี่ยรพีพงษ์ขึ้นมา

กัญญาวีร์ที่อยู่ด้านข้างก็พยักหน้าอย่างรวดเร็ว และกล่าวว่า “พรพีพงษ์ คนคนนี้น่ากลัวจริงๆ แววตาของเขา ทำให้ฉันรู้สึก ขาอ่อน ฉันว่าพวกเราหาทางหนีกันเถอะ”

รพีพงษ์หันหน้ามองไปที่ทั้งสองคน เพียงแค่พูดเบาๆว่า “ไม่ ต้องเกรงกลัว”

ธีรศานติ์และกัญญาวีร์ทั้งสองคนรู้สึกได้ทันทีว่ารพีพงษ์ ประมาทไปหน่อย แม้ว่าเมื่อกี้รพีพงษ์ก็เพิ่งช่วยคนมาอย่างสุดขีด จํากัดจะทำให้พวกเขาตกใจ แต่รัศมีบนตัวของรพีพงษ์ก็ไม่ได้ ทำให้คนหวาดกลัวได้เท่ากับดัมพ์รงค์ ดังนั้นพวกเขาก็คิดว่า ความจริงแล้วพลังของรพีพงษ์นั้นสู้ดัมพ์รงค์ไม่ได้
พวกเขาไม่รู้ว่า ดัมพ์รงค์เคยพ่ายแพ้ให้กับรพีพงษ์ ที่สำคัญ แม้แต่ยอดฝีมือทั้งเก้าคน เกือบจะถึงสุดขีดจำกัดแล้ว ยังพ่ายแพ้ ให้กับดัมพ์รงค์

เมื่อจิรเวชได้ยินคําพูดของรพีพงษ์ ก็หัวเราะเยาะทันที และพูด ว่า “แม้ว่าคุณจะมีความสามารถ ก็น่าจะสัมผัสได้ถึงช่องว่าง ระหว่างตัวเองกับเขา ยอดฝีมือท่านนี้คือคนที่ผมจ้างมาจากเทือก เขากิสนา เขาอยู่ในอันดับเทพเจ้าแห่งสงครามของเทือกเขา สนา เป็นรายชื่ออันดับต้นๆ อยู่ที่นั่นถูกเรียกว่าราชามนุษย์ แค่ ความสามารถแค่นั้นของคุณแล้ว อยู่ตรงหน้าเขา ก็แค่กังฟูอ่อนๆ ของเด็ก!”

“จริงเหรอ?”รพีพงษ์เหลือบมองไปที่ดัมพ์รงค์ พร้อมกับรอย ยิ้มที่เจ้าเล่ห์บนใบหน้า

ธีรศานติ์และกัญญาวีร์ทั้งสองคนไม่เคยได้ยินว่าเทือกเขา สนาเป็นสถานที่แบบไหน แต่ว่าพวกเขาก็รู้ดี นี่คงจะไม่ใช่สถาน ที่ที่ธรรมดาอย่างแน่นอน ยอดฝีมือที่ถูกจิรเวชให้ความสำคัญ เช่นนี้ จะธรรมดาได้อย่างไร

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ รัศมีบนตัวของดัมพ์รงค์น่ากลัวมากจริงๆ แม้ว่าจิรเวชจะไม่แนะนำให้พวกเขา พวกเขาก็รู้ดี คนคนนี้มี ปัญหาด้วยไม่ได้

“รพีพงษ์ ถ้าคุณคุกเข่าลงเพื่อขอความเมตตากับผมตอนนี้ ไม่ แน่ผมอารมณ์ดี ยังสามารถทำให้คุณตายได้เร็วขึ้นไปอีก ไม่ อย่างนั้น คุณก็รอที่จะค่อยๆถูกทรมานจนตาย!”จิรเวชตะโกนใส่รพีพงษ์

“คุณดัมพ์รงค์ เชิญคุณทำให้ไอ้หมอนตายอย่างเจ็บปวด ทรมานด้วย เขาเป็นคนที่ผมเกลียดที่สุด ถ้าทำให้เขาตายไป อย่างง่ายๆ ก็เสียเปรียบเขาเกินไป” โยษิตาพูด

รพีพงษ์จ้องมองไปที่คนทั้งสองคน จากนั้นกล่าวว่า “ลงมือ ได้”

จิรเวชยิ้มเยาะเย้ย และกล่าวว่า “คาดไม่ถึงว่าคุณจะใจร้อน ขึ้นมา ในเมื่อคุณอยากตายขนาดนี้ ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมจะทำให้ คุณสมหวัง คุณดัมพ์รงค์ เป้าหมายของคุณก็คือเขา เพียงแค่ฆ่า เขาวันนี้ ภารกิจของคุณก็ถือว่าสำเร็จ!

ดัมพ์รงค์หันหน้ามองไปที่จิรเวช จากนั้นร่างกายก็เริ่ม เคลื่อนไหวขึ้นมา

สีหน้าของจิตเวชและโยษิตาเต็มไปด้วยความคาดหวัง ต่างก็ รู้สึกว่ารพีพงษ์อยู่ตรงหน้าดัมพ์รงค์ ยืนหยัดอยู่ได้ไม่นาน

อย่างไรก็ตามในวินาทีต่อมา ทั้งสองคนก็อ้าปากกว้างด้วย ความประหลาดใจ ยอดฝีมือที่ได้จิรเวชจ้างมา ไม่ได้ลงมือกับร พงษ์ แต่กลับชกไปที่บนตัวลูกน้องคนหนึ่งของจิรเวช

ผ่านไปพริบตาเดียว คนทั้งหมดที่จิรเวชพามาล้มลงกับพื้น เหลือเพียงจิรเวชและโยษิตาที่ยืนมึนงงอยู่ที่เดิม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ